💥 Nước hoa mini nữ Moschino

Thương hiệu: Moschino | Xem thêm Nước hoa nữ Moschino 

Mô tả ngắn

Mua 💥 Nước hoa mini nữ Moschino ở đâu?
: Còn hàng
: Shopee.vn
220.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu 💥 Nước hoa mini nữ Moschino

💥 Nước hoa mini nữ Moschino
Made in Italy
------------------------------
1. #I #Love #Love : là dòng nước hoa có hương thơm rất lạc quan, nó được lấy cảm hứng từ tình yêu, ánh nắng và màu sắc tươi sáng.
* Phong cách: Yêu đời, Trẻ trung, Năng động.
2. #Fresh #Couture : có hương thơm mát lạnh mà vẫn phảng phất chút dịu dàng, nó là sự kết hợp hoàn hảo của 3 tầng hương. Lớp hương đầu mở ra một cảm giác tươi mới đầy sức sống với sự thanh thoát đến từ thành phần trong quýt hồng, cam bergamot và hoàng lan hòa quyện với nốt hương giữa ngọt ngào của phúc bồn tử, mẫu đơn trắng và hoa mộc rồi cuối cùng lắng đọng lưu lại trên nhà là một mùi gỗ, hoa patchouli trắng và long diên hương.
💥 Nước hoa mini nữ Moschino
* Phong cách: Tươi mát, Năng động.
3. #So #Real : mang lại một hương thơm sáng tạo đầy vui nhộn. Hương thơm mở đầu với sự tươi mát của cam quýt kết hợp với mâm xôi và nho đen tạo nên sự ngọt ngào lãng mạn dịu dàng. Bỗng sau đó lại nhường chỗ cho hương trung tâm nở hoa rực rỡ. Hương thơm của hoa mẫu đơn thanh khiết cùng hoa nhài và hoa mộc lan hòa quyện tạo nên nhịp điệu rộn ràng như xuân về, để rồi tiếp bước là hương nền cơ bản của gỗ tuyết tùng không thể cưỡng lại,
* Phong cách: Tươi mát, Lãng mạn, Dịu dàng.
* Lưu ý: thời gian lưu hương phụ thuộc vào cơ địa da, khí hậu và sức khoẻ người dùng. Để kéo dài mùi hương trên da lâu hơn nên dùng thêm xịt khoá mùi hương #fragrancelock.
#nuochoa
#nuochoachinhhang
#nuochoamini
#nuochoanu
#moschino
#Ilovelove
#freshcouture
#soreal

Chi Tiết Sản Phẩm

Giới tính Nữ
Kích cỡ sản phẩm 5ml
Thương hiệu Moschino
Kho 7
SKU s142092016
d 2328