💥 Xịt khoá mùi hương nước hoa Fragrance Lock

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Trang điểm mặt OEM  Xem thêm Trang điểm mặt bán bởi Alaperfume.vn 

Mô tả ngắn

Mua 💥 Xịt khoá mùi hương nước hoa Fragrance Lock ở đâu?
: Còn hàng
: TP. Hồ Chí Minh
: Shopee.vn
450.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu 💥 Xịt khoá mùi hương nước hoa Fragrance Lock

💥Xịt khoá mùi hương nước hoa Fragrance Lock:
Made in USA
--------------------------------
❤️ Xịt khóa mùi hương Fragrance Lock là một bước đột phá đáng kinh ngạc trong ngành công nghiệp mỹ phẩm. Bởi nó đáp ứng mong mỏi bao lâu nay của phái đẹp: làm sao để lưu giữ hương thơm trên cơ thể với thời gian dài, đủ để khi bạn đến và ra khỏi công sở đều thơm ngát một mùi hương mà bạn yêu thích.
❤️ Bạn xịt nước hoa yêu thích của bạn trên cổ tay, cổ và phía sau tai của bạn trước khi bạn rời khỏi nhà với ý định của mùi hương kéo dài cả ngày. Nhưng chưa đầy một giờ sau đó, nước hoa của bạn đã hoàn toàn tiêu tan từ làn da của bạn. Có lẽ, trường hợp này tất cả các cô gái đều đã từng trải qua và cuối cùng đành chấp nhận chịu đựng. Nhất là với những cô gái sống ở các khu vực xích đạo nhiệt đới, nắng nóng oi bức khiến bạn đổ mồ hôi và nhanh chóng “kéo tuột” theo hương thơm trên cơ thể.
💥 Xịt khoá mùi hương nước hoa Fragrance Lock
Và một cô gái mang tên Josephine đã hỏi mẹ mình Francine – người đã có hơn 20 năm hoạt động trong ngành công nghiệp làm đẹp rằng “Sao không có một sản phẩm nào để hương thơm lưu lại trên cơ thể lâu hơn nhỉ?”
Về phần mình, bà Francine cũng nhận ra rằng vì sao bà luôn tìm kiếm những công thức khiến cho phấn nền, phấn mắt, son môi giữ màu lâu hơn mà không nghĩ đến việc sẽ làm cho nước hoa có thể kéo dài khả năng tỏa hương. Từ câu hỏi đó bà Francine đã nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm khóa mùi hương Fragrance Lock Spay.
❤️ Sản phẩm là hỗn hợp của alcohol và một số loại dầu sẽ hoạt động giống như một lưới thoáng khí và làm chậm quá trình bay hơi mùi thơm tự nhiên vì vậy mà hương nước hoa kéo dài lâu hơn, không làm thay đổi mùi hương nước hoa của bạn.
* Cách dùng:
Sau khi xịt loại nước hoa yêu thích chờ để nó khô hoàn toàn rồi phun FragranceLock hai lần tại nơi bạn đã xịt nước hoa.
#Xitkhoahuong
#Fragrancelock
#giumuilau
#Giumuinuochoa

Chi Tiết Sản Phẩm

Xuất xứ Mỹ
Thể tích 80ml
Kho 3
Kho hàng TP. Hồ Chí Minh
SKU s502780777
d 2809