💥 Sữa rửa mặt mini Dermalogica - Chính hãng

Thương hiệu: dermalogica | Xem thêm Sữa rửa mặt dermalogica 

Mô tả ngắn

Mua 💥 Sữa rửa mặt mini Dermalogica - Chính hãng ở đâu?
: Đang cập nhật
: TP. Hồ Chí Minh
: Shopee.vn
200.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu 💥 Sữa rửa mặt mini Dermalogica - Chính hãng

💥 Sữa rửa mặt mini Dermalogica
---------------------------------
1. Sữa rửa mặt #Special #Cleansing #Gel:
Sữa rửa mặt không chứa xà phòng, được tạo bọt tự nhiên từ Quillaja Saponaria nhẹ nhàng lấy đi các tạp chất trên da mà không ảnh hưởng đến độ ẩm tự nhiên của da, đồng thời chiết xuất từ bạc hà dịu nhẹ và hoa oải hương sẽ làm dịu da, giúp rửa sạch da thật nhẹ nhàng mà không gây cảm giác căng chặt hoặc khô da. Sản phẩm không chứa màu và hương liệu nhân tạo.
2. Sữa rửa mặt #Clearing #Skin #Wash:
Thành phần chiết xuất tự nhiên, giúp kháng khuẩn, đồng thời lấy đi hoàn toàn dầu thừa, làm thông thoáng các nang lông bị tắc nghẽn giảm viêm và dưỡng da mịn màng.
3. Sữa rửa mặt #Ultracalming #Cleanser:
Đặc chế dành cho làn da nhạy cảm, cực kỳ nhẹ nhàng, chữa lành và bảo vệ da chống lại các phản ứng từ tầng ozone cũng như sự ảnh hưởng của môi trường như ô nhiễm, khí hậu khắc nghiệt, căng thẳng, nội tiết tố không cân bằng hoặc dị ứng mỹ phẩm.
💥 Sữa rửa mặt mini Dermalogica - Chính hãng
Giúp bạn không còn phải lo ngại vể tình trạng sữa rửa mặt sẽ gây dị ứng trên da. Sử dụng được cho cả vùng mắt. Sản phẩm không chứa màu và hương liệu nhân tạo.
4. Sữa rửa mặt #Derma #Clay Cleanser:
Sữa rửa mặt không chứa xà phòng, được tạo bọt tự nhiên từ Quillaja Saponaria nhẹ nhàng lấy đi các tạp chất trên da mà không ảnh hưởng đến độ ẩm tự nhiên của da, đồng thời chiết xuất từ bạc hà dịu nhẹ và hoa oải hương sẽ làm dịu da, giúp rửa sạch da thật nhẹ nhàng mà không gây cảm giác căng chặt hoặc khô da. Sản phẩm không chứa màu và hương liệu nhân tạo. Dành cho mọi loại da.
5. Sữa rửa mặt #Essential Cleansing #Solution
Sữa rửa mặt dạng sữa cung cấp độ ẩm. Nhẹ nhàng lấy đi chất bẩn và lớp trang điểm mà không làm khô da.
Chứa dầu hoa rum làm mềm da, Vitamin C,E làm mịn da, chiết xuất hương thảo và chanh thanh tẩy da dịu nhẹ và cung cấp sức sống cho làn da mệt mỏi. Làn da của bạn sẽ thật sạch, mềm mịn và khỏe khoắn sau khi sử dụng.
Không chứa màu và hương liệu nhân tạo. Được khuyên dùng bởi các chuyên gia. Dành cho làn da khô và da trước lão hóa.
* Cách dùng:
Làm ẩm mặt và tay. Dùng một lượng sản phẩm cỡ đồng xu, tạo bọt lớn với nước và massage toàn bộ mặt và cổ, tập trung những vùng bị tắc nghẽn và nhờn, sau đó rửa sạch. Tránh vùng mắt. Sử dụng sáng và tối.
* Loại da: Dành cho mọi loại da.
#suaruamat
#dermalogica
#ultracalming
#specialgel
#clearingwash

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu dermalogica
Kho 2
Kho hàng TP. Hồ Chí Minh
SKU s12406806
d 2819