💥 Nước hoa mini nữ Irresistible - Givenchy

Thương hiệu: Givenchy | Xem thêm Nước hoa nữ Givenchy 

Mô tả ngắn

Mua 💥 Nước hoa mini nữ Irresistible - Givenchy ở đâu?
: Còn hàng
: TP. Hồ Chí Minh
: Shopee.vn
240.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu 💥 Nước hoa mini nữ Irresistible - Givenchy

💥 Nước hoa mini nữ Irresistible - Givenchy:
- #Live #Irresistible EDP 3ml : Thành phần sinh động là một sự kết hợp các loại trái cây, hoa và gia vị. Hương đầu ẩn chứa ngon ngọt của dứa, sau đó nó sẽ dịu hơn với hương hoa hồng, đặt trên cơ sở của hổ phách.
* Phong cách: Trẻ trung, Lãng mạn, Sinh động.
- Very Irresistible EDT 4ml : Với 35% là hoa hồng, sản phẩm sở hữu những lớp hương tỏa nắng như hoa hồi và lá cỏ roi ngựa. Tươi tắn và năng động, loại nước hoa này còn có nghĩa là sự ngạc nhiên và cám dỗ, chơi đùa trên những cung bậc hương thơm tinh tế khác nhau của hoa hồng. Với sự mở màn của hoa hồi, sự tươi tắn đi cùng với một chút tế nhị, mang lại một sắc thái hiện đại ban đầu trong các lớp hương hoa hài hòa cổ điển. Vẻ đẹp sâu xa và sắc sảo của hoa hồng đã trở nên nhẹ nhàng hơn, thậm chí ấm áp và thoải mái.
* Phong cách: Lãng mạng , Quyến rũ , Tươi tắn.
- Live Irresistible #Blossom #Crush 3ml : là một bó hoa đáng kinh ngạc với những cánh hoa hồng và hoa mẫu đơn tươi, tinh tế với một chút hạt ca cao, thành phần bất ngờ nhuốm mùi hương với một nốt hương đắng, biến sự tinh tế thành không hoàn hảo, lấp lánh quyến rũ không thể cưỡng lại.
* Phong cách : Tự tin, Phóng khoáng, Gợi cảm.
💥 Nước hoa mini nữ Irresistible - Givenchy
Giá: 240k/chai
Made in France
Call, viber, zalo: 0909672845
* Lưu ý: thời gian lưu hương phụ thuộc vào cơ địa da, khí hậu và sức khoẻ người dùng. Để kéo dài mùi hương trên da lâu hơn nên dùng thêm xịt khoá mùi hương #fragrancelock.
* Hiện nay hầu hết các loại nước hoa trên thế giới đều có cồn, vì có cồn thì nước hoa mới toả hương tốt được. Ngay cả trên sp các nhà sx đều ghi thành phần alcohol trước tiên. Nồng độ cồn sẽ giảm dần theo thời gian sử dụng. Vì vậy khi khách khui chai mới ra xài đừng thắc mắc tại sao mùi cồn nồng quá nhé :)
#nuochoa
#nuochoachinhhang
#nuochoamini
#nuochoanu
#givenchy
#dahlia
#divin
#noir
#intense

Chi Tiết Sản Phẩm

Giới tính Nữ
Thương hiệu Givenchy
Kho 3
Kho hàng TP. Hồ Chí Minh
SKU s55250436
d 2808