💥 Nước hoa mini nữ Miu Miu

Thương hiệu: miu miu | Xem thêm Nước hoa nữ miu miu 

Mô tả ngắn

Mua 💥 Nước hoa mini nữ Miu Miu ở đâu?
: Đang cập nhật
: TP. Hồ Chí Minh
: Shopee.vn
320.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu 💥 Nước hoa mini nữ Miu Miu

💥 Nước hoa mini Miu Miu - Prada
Made in France
-------------------------------
1. Miu Miu EDP : Mùi hương hướng tới những cô nàng hiện đại, có phong cách thời trang tinh tế. Nhờ sự kết hợp của các loài hoa tươi mát tạo ra các tầng hương vô cùng ấn tượng. Hương đầu là hoa huệ của thung lũng và cam Bergamot. Lớp hương giữa là hoa nhài, hoa hồng và lá cây. Cuối cùng, Miu Miu lưu lại trên da hàng giờ với hoắc hương, hạt tiêu.
2. L'eau Rosee EDT : Với công thức mới mẻ, dòng nước hoa mang đến mùi hương hoa mềm mại gói chặt tinh dầu xạ hương. Miu Miu L’eau Rosée 2018 kết hợp độc đáo giữa hoa lily thung lũng cùng những nụ hoa tươi cassis, đem đến hương thơm đầy tươi mát tỏa khắp cơ thể giúp bạn luôn tự tin.
💥 Nước hoa mini nữ Miu Miu
3. Fleur D'Argent EDP Absolue : Mùi hương được tinh chế từ hoa huệ trắng và xạ hương tạo nên 1 mùi hương vô cùng đài cát, cực kỳ quý tộc dành cho những cô nàng trẻ trung kiêu kỳ, thuộc team sang chảnh và muốn mình thật nổi bật.
* Lưu ý: thời gian lưu hương phụ thuộc vào cơ địa da, khí hậu và sức khoẻ người dùng. Để kéo dài mùi hương trên da lâu hơn nên dùng thêm xịt khoá mùi hương #fragrancelock.
* Hiện nay hầu hết các loại nước hoa trên thế giới đều có cồn, vì có cồn thì nước hoa mới toả hương tốt được. Ngay cả trên sp các nhà sx đều ghi thành phần alcohol trước tiên. Nồng độ cồn sẽ giảm dần theo thời gian sử dụng. Vì vậy khi khách khui chai mới ra xài đừng thắc mắc tại sao mùi cồn nồng quá nhé :)
#nuochoa
#nuochoamini
#nuochoanu
#nuochoachinhhang
#miumi

Chi Tiết Sản Phẩm

Giới tính Nữ
Thương hiệu miu miu
Kho 2
Kho hàng TP. Hồ Chí Minh
SKU s21863219
d 2328