💥 Nước hoa mini nữ Goldea - BVLGARI

Thương hiệu: Bvlgari | Xem thêm Nước hoa nữ Bvlgari 

Mô tả ngắn

Mua 💥 Nước hoa mini nữ Goldea - BVLGARI ở đâu?
: Còn hàng
: TP. Hồ Chí Minh
: Shopee.vn
220.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu 💥 Nước hoa mini nữ Goldea - BVLGARI

💥 Nước hoa mini nữ #Goldea - #BVLGARI
Made in Italy
1. #Goldea : Hương thơm mở đầu với hương vị trái cây đầy tươi mát từ mâm xôi, cam kết hợp cùng xạ hương. Tiếp đến là tầng hương giữa đầy thơm ngát từ hoa nhài hoà cùng xạ hương vàng và ylang-ylang. Cuối cùng còn lưu lại trên da là nốt hương ấm áp từ hổ phách được bao quanh bởi hương thơm của xạ hương, hoắc hương là giấy cói.
* Phong cách: Sang trọng, Tao nhã.
2. #Rose Goldea : Tâm điểm của hương thơm bộc lộ sự pha trộn của hoa nhài trắng tinh vi, hương cam chanh với sự ấm áp tỏa ra từ xạ hương. Rose Goldea tạo ra một câu chuyện nước hoa mới được thể hiện trong lớp hương của hoa hồng. Một hương thơm nữ tính và gợi cảm, với sức hấp dẫn của nó được thể hiện trong sự dịu dàng của những cánh hoa hồng, Alberto Morillas tạo lập sự nữ tính này thông qua mùi thơm hấp dẫn của quả lựu trộn với mùi hương của hoa hồng và hoa nhài. Quả lựu mở ra sự ngạc nhiên trong các giác quan, để rồi đánh gục chính là tập trung vào hoa hồng Đan Mạch và hoa nhài, vững chắc trên nền trầm ấm của xạ hương, gỗ đàn hương và nhũ hương.
* Phong cách: Nữ tính, Thanh lịch, Ngọt ngào.
💥 Nước hoa mini nữ Goldea - BVLGARI
3. #Roman #Night Goldea : mang đến một mùi hương hoa cỏ thoang thoảng xạ hương, đầy quyến rũ và nữ tính. Nốt hương thơm được mở ra đầu tiên với phong vị tươi mới đến từ dâu tằm, cam Bergamot và dư vị cay nồng của tiêu đen. Tiếp đến, nốt hương giữa đưa người sử dụng phiêu lưu đến vơi khu vườn hoa thơ mộng và thơm ngát tổng hợp các loại hoa nhài đêm, mẫu đơn đen, hoa huệ và hồng đem đến chút gợi nhớ cho nét cổ điển của hãng. Sau cùng nốt hương trở nên trầm hơn với vòng tay ấm áp của hoắc hương, xạ hương. cỏ vertiver và mùi tanh nhẹ đặc trưng của rêu.
* Phong cách: Huyền bí, Ngọt ngào, Gợi cảm.
* Lưu ý: thời gian lưu hương phụ thuộc vào cơ địa da, khí hậu và sức khoẻ người dùng. Để kéo dài mùi hương trên da lâu hơn nên dùng thêm xịt khoá mùi hương #fragrancelock.
* Hiện nay hầu hết các loại nước hoa trên thế giới đều có cồn, vì có cồn thì nước hoa mới toả hương tốt được. Ngay cả trên sp các nhà sx đều ghi thành phần alcohol trước tiên. Nồng độ cồn sẽ giảm dần theo thời gian sử dụng. Vì vậy khi khách khui chai mới ra xài đừng thắc mắc tại sao mùi cồn nồng quá nhé :)
#nuochoa
#nuochoamini
#nuochoachinhhang
#nuochoanu
#rosegoldea
#theromannight

Chi Tiết Sản Phẩm

Giới tính Nữ
Công Thức Dạng lăn
Kích cỡ sản phẩm 5ml - 15ml
Thương hiệu Bvlgari
Kho 5
Kho hàng TP. Hồ Chí Minh
SKU s785547034
d 2808