Sữa rửa mặt Lovérse Collagen (100ml)

Thương hiệu: LOVÉRSE | Xem thêm Sữa rửa mặt LOVÉRSE 

Mô tả ngắn

LOVÉRSE COLLAGEN CREAM CLEANSER (100ML)Công thức đặc biệt không tạo bọt trong Lovérse Collagen Cream Cleanser là kết quả của quá trình sáng tạo đến từ các nhà khoa học hàng đầu kết hợp với công nghệ ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
2.142.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sữa rửa mặt Lovérse Collagen (100ml)

LOVÉRSE COLLAGEN CREAM CLEANSER (100ML)
Công thức đặc biệt không tạo bọt trong Lovérse Collagen Cream Cleanser là kết quả của quá trình sáng tạo đến từ các nhà khoa học hàng đầu kết hợp với công nghệ được cấp bằng sáng chế độc quyền. Nhờ các thành phần quan trọng như Aquaxyl và Sodium Hyaluronate, Lovérse Collagen Cream Cleanser giúp làn da được làm sạch chuyên sâu nhất có thể khỏi bụi bẩn, tạp chất còn xót lại trên da, duy trì mức hydrat hóa tối ưu mang lại cho bạn một làn da tươi sáng và mềm mại.

SODIUM HYALURONATE
Đây là dạng muối của Hyaluronic Axit hay được biết đến như một nhân tố giữ ẩm tự nhiên được tìm thấy trong da. Sodium Hyaluronate hoạt động như chất bôi trơn mô và chất độn giữa các sợi mô liên kết (collagen và elastin). Đặc biệt, Sodium Hyaluronate nổi tiếng nhờ khả năng giữ nước lên đến 1000 lần khối lượng của nó, vận chuyển các chất dinh dưỡng và lọc bỏ các phân tử gây viêm. Sodium Hyaluronate giúp duy trì độ ẩm tự nhiên của da, giúp da luôn căng mượt và giảm sự xuất hiện của nếp nhăn.
AQUAXYL
Aquaxyl hoạt động như một chất tăng cường hydrat hóa và hỗ trợ kiểm soát quá trình tuần hoàn nước trong da. Aquaxyl được biết đến như cộng sự hoàn hảo giúp tăng cường Hyaluronic Axit tại lớp biểu bì da, hạn chế tối đa lượng nước mất đi, tăng cường khả năng giữ nước thông qua các chất béo thiết yếu. Từ đó, Aquaxyl giúp làn da duy trì và tăng cường độ ẩm để cải thiện làn da khô cằn, mất nước.
MARINE COLLAGEN
Marine Collagen mang trong mình những tinh túy bậc nhất của đại dương sâu thẳm. Đó là đặc tính chống oxy hóa nổi trội sẽ ngăn ngừa và sửa chữa các hư tổn được gây ra bởi yếu tố môi trường như tia UV, độ ẩm thấp và ngay cả quá trình lão hóa tự nhiên. Marine Collagen sẽ dưỡng ẩm chuyên sâu cho làn da nhờ đó mà ngăn chặn các nếp nhăn do lão hóa.

– Sản xuất tại Pháp.
– Số công bố hơp quy: 86985/19/CBMP-QLD.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu LOVÉRSE
Xuất xứ thương hiệu Pháp
Xuất xứ (Made in) Pháp
Hạn sử dụng 01 năm sau khi mở hộp sử dụng.
SKU t42689921
d 4422