Kem dưỡng da ngày và đêm Lovérse Collagen (50ml)

Thương hiệu: LOVÉRSE | Xem thêm Kem dưỡng da & Serum khác LOVÉRSE 

Mô tả ngắn

LOVÉRSE COLLAGEN ANTI-AGE CREAM DAY AND NIGHT (50ML)Kem dưỡng ngày đêm chống lão hóa Lovérse Collagen Anti-age Day & Night sẽ khơi dậy sự trẻ trung cho làn da bạn. Các nhà khoa học hàng đầu của Lo...
: Còn hàng
: Tiki.vn
2.142.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kem dưỡng da ngày và đêm Lovérse Collagen (50ml)

LOVÉRSE COLLAGEN ANTI-AGE CREAM DAY AND NIGHT (50ML)
Kem dưỡng ngày đêm chống lão hóa Lovérse Collagen Anti-age Day & Night sẽ khơi dậy sự trẻ trung cho làn da bạn. Các nhà khoa học hàng đầu của Lovérse đã dày công nghiên cứu và phát minh ra một loại kem dưỡng da cao cấp chuyên thúc đẩy quá trình phục hồi và tái tạo bề mặt da. Khi sử dụng thường xuyên, làn da bạn sẽ giảm thiểu tối đa các nếp nhăn do lão hóa nhờ kết cấu kem giàu độ ẩm và mềm mượt. Đừng chần chừ đánh thức vẻ đẹp rạng ngời của làn da bạn bằng cách trải nghiệm sự khác biệt mà kem dưỡng cao cấp dòng Lovérse Collagen mang lại.

MARINE COLLAGEN
Marine Collagen mang trong mình những tinh túy bậc nhất của đại dương sâu thẳm. Đó là đặc tính chống oxy hóa nổi trội sẽ ngăn ngừa và sửa chữa các hư tổn được gây ra bởi yếu tố môi trường như tia UV, độ ẩm thấp và ngay cả quá trình lão hóa tự nhiên. Marine Collagen sẽ dưỡng ẩm chuyên sâu cho làn da nhờ đó mà ngăn chặn các nếp nhăn do lão hóa.
REPAIR COMPLEX
Repair Complex có nguồn gốc từ Lysate của Bifidobacteria, hoạt chất này có khả năng chống lão hóa da và bảo vệ làn da khỏi các tổn thương do tia UV có hại gây ra. Bức xạ tia UV gây ức chế hệ miễn dịch của làn da dẫn đến tế bào da bị hư tổn. Repair Complex CLR giảm thiểu bất kỳ thiệt hại từ lão hóa do ánh nắng mặt trời (photoaging) gây ra nhờ khả năng kích hoạt các tinh chất ngăn chặn sự ức chế miễn dịch, tăng cường quá trình sửa chữa cũng như hệ thống hàng rào bảo vệ da.
MATRIXYL SYNTHE 6
Matrixyl Synthe 6 là một loại peptide đặc biệt cung cấp chất dinh dưỡng phù hợp và an toàn cho làn da. Nó kích thích 6 vùng chính của da và lớp biểu bì da bao gồm Collagen I, Collagen III, Collagen IV, Fibronectin, Axit Hyaluronic và Laminin S. Hoạt động chính của Matrixyl Synthe 6 là hỗ trợ cấu trúc tế bào da, cải thiện khả năng tạo Axit Hyaluronic và Collagen giúp làn da mờ các nếp nhăn, trở nên mềm mại và đàn hồi hơn.
PREREGEN
Preregen chứa peptide tự nhiên từ đậu tương (Glycine Soja Protein) là một chất trung hòa gốc tự do vì vậy Preregen là một thành phần hoạt tính đặc biệt khi có khả năng giúp làn da chống lại các tác động môi trường khắc nghiệt. Ngoài ra, Preregen còn có hoạt tính chống ozôn do đó làm giảm sự lão hóa nhanh chóng của da đến từ các yếu tố tiêu cực như ozôn, sự ô nhiễm môi trường và tia UV có hại.

– Sản xuất tại Pháp.
– Số công bố hợp quy: 87001/19/CBMP-QLD.

Thành phần chủ yếu: MARINE COLLAGEN – REPAIR COMPLEX – MATRIXYL SYNTHE 6 – PREREGEN

Công dụng:
– Bổ sung độ ẩm và các dưỡng chất cần thiết cho làn da.
– Thúc đẩy quá trình phục hồi và tái tạo bề mặt da.
– Giảm thiểu tối đa các nếp nhăn do quá trình lão hóa gây ra.
– Làm mờ các vết thâm nám và tàn nhang trên da.
– Kết cấu kem giàu độ ẩm và mềm mượt.
– Kem thấm nhanh, không tạo cảm giác bết dính, khó chịu.
– Mùi hương dễ chịu, thư giãn.
– Mang lại vẻ ngoài trẻ trung, tươi tắn và săn chắc

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Thương hiệu LOVÉRSE
Xuất xứ thương hiệu Pháp
Xuất xứ Pháp
Hạn sử dụng 01 năm sau khi mở hộp sử dụng.
SKU t42689923
d 4422