Nước cân bằng da Lovérse Collagen (100ml)

Thương hiệu: LOVÉRSE | Xem thêm Nước hoa hồng, toner LOVÉRSE 

Mô tả ngắn

LOVÉRSE COLLAGEN GENTLE TONER (100ML)Lovérse Collagen Gentle Toner nhẹ nhàng se nhỏ lỗ chân lông, ngăn chặn sự xâm nhập của các độc tố xuất phát từ môi trường như bụi bẩn, các chất gây ô nhiễm, hóa c...
: Còn hàng
: Tiki.vn
1.782.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Nước cân bằng da Lovérse Collagen (100ml)

LOVÉRSE COLLAGEN GENTLE TONER (100ML)
Lovérse Collagen Gentle Toner nhẹ nhàng se nhỏ lỗ chân lông, ngăn chặn sự xâm nhập của các độc tố xuất phát từ môi trường như bụi bẩn, các chất gây ô nhiễm, hóa chất từ các sản phẩm làm đẹp, …
Sử dụng ngay sau bước sữa rửa mặt Lovérse Collagen Cream Cleanser, Lovérse Collagen Gentle Toner giúp duy trì độ ẩm, cân bằng độ pH cho làn da bạn mềm mại, tươi mát. Đặc biệt công thức không gây khô da, mùi thơm nhẹ nhàng cùng với kết cấu dạng thạch lỏng sẽ nhanh chóng thẩm thấu trên da mang lại một trải nghiệm dễ chịu khi sử dụng.

SODIUM HYALURONATE
Đây là dạng muối của Hyaluronic Axit hay được biết đến như một nhân tố giữ ẩm tự nhiên được tìm thấy trong da. Sodium Hyaluronate hoạt động như chất bôi trơn mô và chất độn giữa các sợi mô liên kết (collagen và elastin). Đặc biệt, Sodium Hyaluronate nổi tiếng nhờ khả năng giữ nước lên đến 1000 lần khối lượng của nó, vận chuyển các chất dinh dưỡng và lọc bỏ các phân tử gây viêm. Sodium Hyaluronate giúp duy trì độ ẩm tự nhiên của da, giúp da luôn căng mượt và giảm sự xuất hiện của nếp nhăn.
PENTAVITIN
Pentavitin nổi trội với khả năng giữ độ ẩm ngay lập tức khi sử dụng trên da và duy trì tác dụng này lên đến 72 giờ. Với thành phần hoàn toàn tự nhiên chiết xuất thực vật, Pentavitin sẽ thúc đẩy quá trình hydrat hóa chuyên sâu tạo ra một màng bảo vệ da như chất dưỡng ẩm mang lại một làn da mềm mại và mượt mà hơn.
SODIUM PCA
Sodium PCA là một trong những nhân tố giữ ẩm tự nhiên (NMF) của làn da. Nổi tiếng nhờ khả năng thu hút độ ẩm, Sodium PCA liên kết với các tế bào da, giữ độ ẩm gấp nhiều lần trọng lượng nó do đó duy trì sự cân bằng độ ẩm của làn da.

– Sản xuất tại Pháp.
– Số công bố hợp quy: 86986/19/CBMP-QLD.

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Thương hiệu LOVÉRSE
Xuất xứ thương hiệu Pháp
Xuất xứ Pháp
Hạn sử dụng 01 năm sau khi mở hộp sử dụng.
Nhà cung cấp Seller backorder SGN
SKU t42689917
d 4422