Sữa rửa mặt 3W Clinic Collagen 100ml

Thương hiệu: Innisfree | Xem thêm Sản phẩm chăm sóc cơ thể khác Innisfree 

Mô tả ngắn

Mua Sữa rửa mặt 3W Clinic Collagen 100ml ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
50.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sữa rửa mặt 3W Clinic Collagen 100ml

Cam kết hàng đúng mô tả.Chất lượng đảm bảo An toàn đến Sức Khỏe người sử dụng.Đảm bảo cung cấp các sản phẩm đang được săn đón trên thị trường hiện nay.Xin vui lòng inbox Shop để được tư vấn thêm về Chế độ Bảo Hành (nếu có) và thông tin chi tiết Sản phẩm.

– Tên SP : Sữa Rửa Mặt 3w Clinic
– Xuất xứ : Hàn Quốc
– Trọng lượng : 100ml
Sữa rửa mặt 3W Clinic Collagen 100ml+ Sữa Rửa Mặt 3w Clinic Collagen :
– Collagen Foam Cleansing với các dưỡng chất Collagen giúp da tái tạo liên tục lớp da non khỏe mạnh, loại bỏ lớp da chết khó chăm sóc.– Làm chậm quá trình lão hóa da nhờ tăng quá trình tổng hợp collagen và dưỡng chất.– Với cơ cấu liên kết chặt chẽ giữa hàng triệu hạt nano rửa sạch da bền vững đồng thời lưu lại các dưỡng chất có lợi.– Đánh bay bụi bẩn và vi khuẩn sâu trong lỗ chân lông nhưng không làm giãn mà thúc đẩy hình thành tế bào da giúp se khít.– Ngăn ngừa các nguy cơ gây mụn cám, mụn đầu đen.– Loại bỏ nhờn nhanh chóng, đặc biệt nhờn ở vùng da chữ T– Hạn chế tối đa hiện tượng mất nước, khô da, bổ sung độ ẩm cần thiết
Sữa rửa mặt 3W Clinic Collagen 100ml+ Sữa rửa mặt 3W CLINIC Than hoạt tính :
– Chiết xuất tinh túy từ than hoạt tính giúp thanh lọc, khử độc, kiểm soát bã nhờn thực sự hiệu quả, cho một làn da căng mịn không bóng dầu.– Sản phẩm thích hợp cho mọi loại da, đặc biệt là những người có làn da dầu và hỗn hợp.– Than hoạt tính giúp làm sạch sâu bã nhờn,bụi bẩn,dư chất sau trang điểm ngăn chặn sự phát triển của mụn cám ,mụn đầu đen.da bạn sẽ đẹp và mịn màng hơn sau mỗi làn sử dụng.

Sữa rửa mặt 3W Clinic Collagen 100ml+ Sữa rửa mặt 3W CLINIC Hoa hồng :
– Thành phần chính được chiết xuất từ hoa hồng làm sạch hoàn toàn bụi bẩn và bã nhờn sâu trong lỗ chân lông, đồng thời làm sáng da, cho làn da thực sự sạch, sáng khỏe.– Làm se khít lỗ chân lông, giảm mụn (do có tính sát khuẩn thấm sâu trong da lấy đi các chất nhờn, bụi bặm dư thừa bám sâu trong lỗ chân lông). Đặc biệt có hiệu quả với các vùng da bị nám, tàn nhan, đồi mồi.
Sữa rửa mặt 3W Clinic Collagen 100ml
+Sữa Rửa Mặt Chiết Xuất Từ Trà Xanh 3W Clinic
-Được chiết xuất chủ yếu từ trà xanh, nên có thể chống oxy hóa, làm sạch da và diệt khuẩn hiệu quả.Sử dụng sản phẩm thường xuyên sẽ giúp bạn ngăn ngừa mụn, giúp da mặt trông sáng hơn, mềm mại và căng mịn. Khả năng ngăn ngừa các loại ung thư da nhờ các tinh chất có trong lá trà.
Sữa rửa mặt 3W Clinic Collagen 100ml+Sữa Rửa Mặt Chiết Xuất Từ Gạo 3W Clinic
-Chiết xuất từ lúa mạch giúp lấy sạch hiệu quả cao bụi bẩn và bã nhờn sâu trong lỗ chân lông, đồng thời làm sáng da nhờ dẫn xuất tinh khiết từ nước gạo, cho làn da thực sự sạch, sáng khỏe. dễ tạo bọt, tạo cảm giác trơn láng, mềm mịn sau khi rửa mặt.
Sữa rửa mặt 3W Clinic Collagen 100ml* Hướng dẫn sử dụng :– Bước 1: Làm ướt da mặt.


– Bước 2: Lấ một lượng sữa rửa mặt bằng hạt ngô, cho ra tay hoặc miếng tạo bọt đánh bông.


– Bước 3: Lấy phần bọt thoa đều nhẹ nhàng lên khuôn mặt và lưu ý thoa xuôi theo chiều lỗ chân lông để chất bẩn dễ dàng theo đà bị quấn ra ngoài. Thời gian khoảng 20-30 giây, bạn không nên để sữa lâu quá trên da mặt.

– Bước 4: Rửa sạch với nước và thấm khô da bằng khăn mềm

– Hàng ngày rửa mặt nhiều nhất khoảng hai – ba lần, nếu như rửa quá nhiều, không những không sạch, mà còn hại da. Ngoài ra, nếu như da khô thì buổi sáng có thể không dùng sữa rửa mặt, chỉ rửa nước ấm là được.– Những kẽ trên mặt rất dễ bắt bụi bẩn vì vậy sẽ không tẩy sạch được bụi bẩn nếu rửa không đúng cách. Khi rửa hai bên má, nên xoa nhẹ từ dưới lên trên, bởi vì lớp tế bào trên mặt được phân bố như hình vẩy cá từ trên xuống dưới, nếu như rửa ngược chiều thì sẽ dễ tẩy sạch hơn. Lớp da trên quầng mắt rất nhạy cảm, nên rửa sau cùng, phòng ngừa sữa rửa mặt gây kích thích da.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Innisfree
SKU l750490730
Công dụng Moisturizing,Làm trắng,Nâng cơ
Loại đóng gói Gói đơn
Phân loại thương hiệu Phổ thông
Xuất xứ Khác
Mẫu mã Sữa rửa mặt 3W Clinic Collagen 100ml
Loại bảo hành Không bảo hành
Đóng gói 1x bộ sản phẩm
d 2307