Sữa Rửa Mặt Collagen 3W Clinic (100ml)

Thương hiệu: 3W Clinic | Xem thêm Sữa rửa mặt 3W Clinic 

Mô tả ngắn

Sữa Rửa Mặt Collagen 3W Clinic giúp đánh bay bụi bẩn và vi khuẩn sâu trong lỗ chân lông nhưng không làm giãn mà thúc đẩy hình thành tế bào da giúp se khít các lỗ chân lôngSản phẩm với các dưỡng chấ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
25.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sữa Rửa Mặt Collagen 3W Clinic (100ml)

Sữa Rửa Mặt Collagen 3W Clinic (100ml)Sữa Rửa Mặt Collagen 3W Clinic (100ml)

  • Sữa Rửa Mặt Collagen 3W Clinic giúp đánh bay bụi bẩn và vi khuẩn sâu trong lỗ chân lông nhưng không làm giãn mà thúc đẩy hình thành tế bào da giúp se khít các lỗ chân lông
  • Sản phẩm với các dưỡng chất Collagen giúp da tái tạo liên tục lớp da non khỏe mạnh, loại bỏ lớp da chết khó chăm sóc. Giúp làm chậm quá trình lão hóa da nhờ tăng quá trình tổng hợp collagen và dưỡng chất.
  • Với cơ cấu liên kết chặt chẽ giữa hàng triệu hạt nano rửa sạch da bền vững đồng thời lưu lại các dưỡng chất có lợi. Đánh bay bụi bẩn và vi khuẩn sâu trong lỗ chân lông nhưng không làm giãn mà thúc đẩy hình thành tế bào da giúp se khít.
  • Đồng thời, ngăn ngừa các nguy cơ gây mụn cám, mụn đầu đen giúp loại bỏ nhờn nhanh chóng, đặc biệt nhờn ở vùng da chữ T và hạn chế tối đa hiện tượng mất nước, khô da, bổ sung độ ẩm cần thiết.

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Thương hiệu 3W Clinic
Xuất xứ thương hiệu Hàn Quốc
Xuất xứ Hàn Quốc
Hạn sử dụng 2026
Nhà cung cấp Seller backorder SGN
SKU t1196195
d 4422