Sữa Rửa Mặt Than Hoạt Tính 3W Clinic (100ml)

Thương hiệu: 3W Clinic | Xem thêm Sữa rửa mặt 3W Clinic 

Mô tả ngắn

Sữa Rửa Mặt Than Hoạt Tính 3W Clinic chứa thành phần than hoạt tính có khả năng hấp thụ độc tố, làm sạch sâu đồng thời làm sạch lượng dầu dư thừa, ngăn chặn sự hình thành mụn cám, mụn đầu đen ngay sa...
: Còn hàng
: Tiki.vn
25.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sữa Rửa Mặt Than Hoạt Tính 3W Clinic (100ml)

  • Sữa Rửa Mặt Than Hoạt Tính 3W Clinic chứa thành phần than hoạt tính có khả năng hấp thụ độc tố, làm sạch sâu đồng thời làm sạch lượng dầu dư thừa, ngăn chặn sự hình thành mụn cám, mụn đầu đen ngay sau mỗi lần sử dụng.
  • Với thành phần hỗn hợp tuyệt vời có chứa bột than và các hoạt chất làm sạch da cùng công thức tạo bọt mềm có tác dụng làm sạch, tẩy tế bài chết nhẹ nhàng,làm trắng da, mờ các vết nám tàng nhang trên da.
  • Đặc biệt than hoạt tính có khả năng thanh lọc độc tố, giảm thiểu các chất bụi bẩn, lớp trang điểm mỏng mang lại cho bạn một làn da thanh khiết, khỏe mạnh tràn đầy sức sống.
  • Sản phẩm thích hợp với các loại da đang trong tình trạng: nổi mụn, da dầu, bóng nhờn, bít tắc lỗ chân lông, nhiều mụn cám, lỗ chân lông to, da sần sùi, thô ráp và thiếu sức sống.
  • Tuy nhiên, cũng vì tính hấp thụ tốt của than hoạt tính, gấp 50 -100 lần so với khối lượng của nó nên sữa rửa mặt than hoạt tính Charcoal 3w Clinic  không nên dùng quá nhiều lần đối với các bạn sở hữu làn da khô (chỉ nên dùng từ 1 – 2 lần / tuần)

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Thương hiệu 3W Clinic
Xuất xứ thương hiệu Hàn Quốc
Xuất xứ Hàn Quốc
Hạn sử dụng 2026
Lưu ý Không sử dụng khi có những vết thương hở, sẹo trên da mặt Nếu thấy xuất hiện các triệu chứng như mẩn đỏ, sưng, ngứa, kích ứng, mất màu (bạch biến vv) hoặc da sậm màu thì hãy ngừng sử dụng và tham khảo ý kiến bác sĩ da liễu. Triệu chứng có thể xấu đi nếu bạn tiếp tục sử dụng sản phẩm Nếu bị dính vào mắt, hãy rửa sạch ngay lập tức bằng nước sạch Tránh xa tầm với của trẻ em Không để ở những nơi quá nóng hoặc quá lạnh hoặc có ánh sáng mặt trời trực tiếp
Nhà cung cấp Seller backorder SGN
SKU t1196187
d 4329