💥 Nước hoa mini nam Gentlemen Only Givenchy

Thương hiệu: Givenchy | Xem thêm Nước hoa nam Givenchy 

Mô tả ngắn

Mua 💥 Nước hoa mini nam Gentlemen Only Givenchy ở đâu?
: Còn hàng
: TP. Hồ Chí Minh
: Shopee.vn
170.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu 💥 Nước hoa mini nam Gentlemen Only Givenchy

💥 Nước hoa mini nam Gentlemen Only Givenchy
Made in France
------------------------------
1. #Gentlemen Only Givenchy EDT : Một hương thơm tự nhiên và độc đáo với các hương cây cỏ và thứ tự của hương thơm không tuân theo luật kim tự tháp của nước hoa. Hương thơm bắt đầu với cảm giác tươi mát và cay nồng của quýt xanh, tiêu hồng, nhục đậu khấu và lá bạch dương. Hương giữa mang theo cảm giác phong phú và mạnh mẽ của tuyết tùng, hoắc hương và cỏ hương bài trong khi lớp cuối chứa đựng hương thơm của trầm hương và các loại hương mang tính hoang dã khác.
* Phong cách: Nam tính , Lịch lãm , Bí ẩn.
💥 Nước hoa mini nam Gentlemen Only Givenchy
2. Gentlemen Only Givenchy #Absolute EDP : Được mô tả như hương thơm của những người đàn ông tinh tế, thanh lịch, hiện đại, đầy phong cách. Xu hướng phương Đông được ứng dụng một cách độc đáo, gỗ và hương cay hòa quyện tạo ra sự cuốn hút thể hiện sự đẳng cấp, tinh tế và phong cách. Hương cam bergamot đưa đường dẫn lỗi vào hương giữa của bộ ba của các loại gia vị: hạt nhục đậu khấu, quế và nghệ tây. Chọn một sự kết thúc đẹp được tạo nên bởi gỗ đàn hương và vanilla làm nên cơ sở đầy gợi cảm của nước hoa.
* Phong cách: Hiện đại, Thanh Lịch, Tinh Tế.
* Lưu ý: thời gian lưu hương phụ thuộc vào cơ địa da, khí hậu và sức khoẻ người dùng. Để kéo dài mùi hương trên da lâu hơn nên dùng thêm xịt khoá mùi hương #fragrancelock.
#nuochoa
#nuochoamini
#nuochoanam
#givenchy
#nuochoachinhhang

Chi Tiết Sản Phẩm

Giới tính Nam
Thương hiệu Givenchy
Kho 8
Kho hàng TP. Hồ Chí Minh
SKU s69165002
d 2515