💥 Nước hoa mini nam - nữ Mont blanc

Thương hiệu: MONTBLANC | Xem thêm Sản phẩm nước hoa MONTBLANC 

Mô tả ngắn

Mua 💥 Nước hoa mini nam - nữ Mont blanc ở đâu?
: Còn hàng
: TP. Hồ Chí Minh
: Shopee.vn
150.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu 💥 Nước hoa mini nam - nữ Mont blanc

💥 Nước hoa mini nam - nữ Mont blanc
-------------------------------
1. #Legend EDT : Đây là mùi hương fougere cổ điển nhưng rất tinh tế với mùi rêu sồi. Lớp hương đầu mở ra là hương cam bergamot, cỏ roi ngựa và oải hương. Lớp hương giữa là hương hoa lài, gỗ tuyết tùng trắng và quả mận miền nam. Lớp hương cuối pha trộn hương rêu nhân tạo với ambroxan, hương gỗ đàn hương, đậu tonka.
* Phong cách: Nam tính , Quyến rũ.
2. #Emblem EDT : Mở đầu với hương thơm ngọt ngào của bạch đầu khấu và quả bưởi, cùng với hương thơm đặc trưng của cây đơn sâm. Sau đó là tầng hương giữa với sự hòa quyện giữa hương thơm cay nồng từ quế và hương thơm nồng nàn của lá hoa tím. Cuối cùng còn lưu lại trên da là hương thơm ấm áp, nhẹ nhàng của đậu tonka và hương gỗ.
* Phong cách: Sang trọng, Lịch lãm, Nam tính.
💥 Nước hoa mini nam - nữ Mont blanc
3. #Legend nữ : mang hương thơm đáng nhớ dành cho những mẫu phụ nữ có nét đẹp trang nhã, cổ điển với sự thu hút đầy tự nhiên với mùi hương mở ra của nốt hương neroli, cam đắng và lê đầy tương phản và thu hút. Hương giữa là hoa nhài Ấn Độ, hòa với hoa linh lan trắng và lục cùng hoa cam tạo nên hương thơm năng động, đặc biệt thu hút cho những cô nàng thông minh. Trong khi đó, xạ hương, vani và hương gỗ tạo nên một lớp hương nền với tổng thể mùi hương mịn màng rất dịu dàng và quyến rũ.
* Phong cách: Chững chạc , Trang nhã , Tự tin.
4. #Explorer EDP : sở hữu nốt hương đầu mang cảm giác sảng khoái với cam Bergamot tươi mát. Với những Quý Ông sành về nước hoa có thể cảm nhận ngay mùi hương quyến rũ của cỏ hương bài ở tầng giữa và khi lắng xuống ở nốt cuối cùng là mùi hương nổi bật của hoắc hương & hương gỗ nam tính.
* Phong cách: Sang trọng, Lịch lãm.
* Lưu ý: thời gian lưu hương phụ thuộc vào cơ địa da, khí hậu và sức khoẻ người dùng. Để kéo dài mùi hương trên da lâu hơn nên dùng thêm xịt khoá mùi hương #fragrancelock.
#nuochoa
#nuochoamini
#nuochoachinhhang
#nuochoanam
#nuochoanu
#montblanc

Chi Tiết Sản Phẩm

Giới tính Unisex
Kích cỡ sản phẩm Size du lịch
Mùi Hương Tuỳ từng loại
Công Thức Dạng chấm
Hạn sử dụng Sau mở nắp
Thương hiệu MONTBLANC
Kho 11
Kho hàng TP. Hồ Chí Minh
SKU s75543161
d 2328