💥 Nước hoa mini nam Eternity - Calvin Klein

Thương hiệu: Calvin Klein | Xem thêm Nước hoa nam Calvin Klein 

Mô tả ngắn

Mua 💥 Nước hoa mini nam Eternity - Calvin Klein ở đâu?
: Còn hàng
: TP. Hồ Chí Minh
: Shopee.vn
220.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu 💥 Nước hoa mini nam Eternity - Calvin Klein

💥 Nước hoa mini nam Eternity - Calvin Klein
Made in USA
------------------------------
1. #Eternity EDT : mở ra với hoa oải hương, cam bergamot, chanh tươi mát và hương vị quýt giàu có. Tại tầng lớp chính, phiên bản thể hiện rất rõ nốt hương của rau mùi, hoa huệ, hoa cam, quả bách xù, hoa nhài, húng quế, cây xô thơm, hoa Lily và hoa phong lữ tạo cảm giác lãng mạn. Để rồi lưu lại trên da sự hoà tan mùi gỗ phong phú cùng đàn hương, hổ phách, xạ hương, gỗ mộc Brazil, một sự kết hợp hoàn hảo tạo nên những tinh hoa cho Eternity Men.
* Phong cách : Cổ điển, Mạnh mẽ, Nam tính.
2. Eternity EDP : mở đầu là sự trong trẻo, căng mọng và thanh mát từ thiên nhiên được cất giữ trong quả táo trên cành giữa ngày hè rực nắng, điểm thêm vào chút ít mùi hương từ cây xô thơm nhẹ tênh, khiến bạn trong phút chốc trở thành một chàng trai mang nguồn năng lượng sôi động lan toả khắp nơi.
💥 Nước hoa mini nam Eternity - Calvin Klein
Cây bách, phong lữ mang mùi hương nhẹ nhàng, ngọt dịu vô tình chạm mặt nhau khi note hương giữa tìm về. Để thăng hoa cảm xúc, nhục đậu khấu và màu hoa tím – Lavender xuất hiện giữa cuộc vui, góp thêm chút hương sắc cho tâm hồn phấn khích, hân hoan.
Sự trưởng thành, mạnh mẽ, cùng phong cách hiện đại được thể hiện rạch ròi hơn khi tầng hương cuối cùng xuất hiện. Da lộn, long diên hương và dầu Cypriol như đã "thoả thuận" tự bao giờ, rồi lẳng lặng chắt lọc tất cả những ấm áp, lột tả hình ảnh một chàng trai vừa năng động, cá tính lại rất đỗi tinh tế và nồng nàn.
* Phong cách : Nam tính, Hiện đại, Tinh tế.
3. #Intense : mở đầu là cam bergamot kết hợp với quả bưởi, trà đen và gia vị tiêu trắng cay. Lớp hương thứ hai sẽ là hương từ những loài hoa xinh đẹp như diên vĩ, phong lữ, cây đại hoàng và oải hương, tạo mùi hương đam mê lôi cuốn. Lắng đọng hai tầng xuống làm nền sẽ là hương các loại gỗ thơm quý như tuyết tùng, Cashmere cùng mùi cỏ bài hương đánh thức giác quan của mọi người xung quanh.
* Phong cách : Mạnh mẽ, Lãng mạn, Đam mê.
4. #Air : mang đến một hương thơm tươi mát, là sự kết hợp uyển chuyển, mềm mại giữa hương thơm của hoa oải hương và táo xanh. Các note hương hoa quả, rong biển tạo nên sự tươi mới, thoáng mát thuần khiết tràn đầy sức sống.
* Phong cách :Trẻ trung , Năng động , Thân thiện.
5. #NOW : mở đầu bằng lớp hương gừng mang mùi hương tươi sáng, có vị đắng, tươi, ấm và kỳ ảo kết hợp với sự thanh ngọt, tươi, mát lạnh, nhẹ nhàng của nước dừa tươi cùng một hương thơm đậm chất phương Đông của quả hồi. Lớp hương giữa là sự pha trộn của quả khế, một loại hương trái cây với âm hưởng của vùng nhiệt đới và mang vị chua cùng sự mộc mạc và u buồn chiết xuất từ gỗ tuyết tùng và mùi thảo mộc,đất từ hoắc hương mang lại dư vị nồng nàn nhưng không quá gắt. Khép lại ở những nốt hương cuối với tuyết tùng Maroc, đậu tonka, vani Madagasca.
* Phong cách : Nam Tính, Cuốn Hút, Nồng Nàn.
* Lưu ý: thời gian lưu hương phụ thuộc vào cơ địa da, khí hậu và sức khoẻ người dùng. Để kéo dài mùi hương trên da lâu hơn nên dùng thêm xịt khoá mùi hương #fragrancelock.

Chi Tiết Sản Phẩm

Giới tính Nam
Kích cỡ sản phẩm Size du lịch
Thể tích 10ml
Trọng lượng 150g
Mùi Hương Tuỳ từng mùi
Công Thức Dạng chấm
Nồng độ hương Như mô tả sp
Hạn sử dụng Sau mở nắp
Thương hiệu Calvin Klein
Kho 4
Kho hàng TP. Hồ Chí Minh
SKU s9945680
d 2417