💥 Nước hoa mini nữ philosophy - chính hãng

Thương hiệu: philosophy | Xem thêm Nước hoa nữ philosophy 

Mô tả ngắn

Mua 💥 Nước hoa mini nữ philosophy - chính hãng ở đâu?
: Còn hàng
: TP. Hồ Chí Minh
: Shopee.vn
250.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu 💥 Nước hoa mini nữ philosophy - chính hãng

💥 Nước hoa mini nữ Amazing Grace - philosophy
Những chai hàng tách set no box shop sẽ đánh dấu * ở phân loại nhé khách :)
Made in USA
1. #Amazing #Grace: hương thơm nhẹ nhàng, tươi mát rất thích hợp cho những bạn nữ không thích mùi hương quá gắt và nồng.
2. #Living Grace : Hoa linh lan thung lũng và Hoa cam Neroli là hai hương bạn có thể dễ dàng cảm nhận được nhất khi sử dụng nước hoa này.
3. #Fresh #Cream : Kem tươi đánh nhuyễn và Sữa là hai hương bạn có thể dễ dàng cảm nhận được nhất khi sử dụng nước hoa này.
💥 Nước hoa mini nữ philosophy - chính hãng
4. #Live #Joyously : Cây hoắc hương và Hoa mẫu đơn hồng là hai hương bạn có thể dễ dàng cảm nhận được nhất khi sử dụng nước hoa này.
5. #Loveswept : Chi cam chanh và Quả chanh dây là hai hương bạn có thể dễ dàng cảm nhận được nhất khi sử dụng nước hoa này.
* Lưu ý: thời gian lưu hương phụ thuộc vào cơ địa da, khí hậu và sức khoẻ người dùng. Để kéo dài mùi hương trên da lâu hơn nên dùng thêm xịt khoá mùi hương #fragrancelock.
* Hiện nay hầu hết các loại nước hoa trên thế giới đều có cồn, vì có cồn thì nước hoa mới toả hương tốt được. Ngay cả trên sp các nhà sx đều ghi thành phần alcohol trước tiên. Nồng độ cồn sẽ giảm dần theo thời gian sử dụng. Vì vậy khi khách khui chai mới ra xài đừng thắc mắc tại sao mùi cồn nồng quá nhé :)
#nuochoa
#nuochoachinhhang
#nuochoamini
#nuochoanu
#amazinggrace
#philosophy

Chi Tiết Sản Phẩm

Giới tính Nữ
Kích cỡ sản phẩm 15ml
Thương hiệu philosophy
Kho 4
Kho hàng TP. Hồ Chí Minh
SKU s937939239
d 2714