💥 Nước hoa mini nữ Lancome Miracle - Chính hãng

Thương hiệu: LANCÔME | Xem thêm Nước hoa nữ LANCÔME 

Mô tả ngắn

Mua 💥 Nước hoa mini nữ Lancome Miracle - Chính hãng ở đâu?
: Còn hàng
: TP. Hồ Chí Minh
: Shopee.vn
250.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu 💥 Nước hoa mini nữ Lancome Miracle - Chính hãng

💥 Nước hoa nữ Lancome Miracle - Bill US
Made in France
------------------------------
1. #Miracle EDT : mang đầy đủ tính chất của một loại nước hoa Phương Đông hiện đại, với mùi hương mọng nước của quả vải, hỗn hợp hoa mộc lan và huệ tím, kết hợp cùng gừng, tiêu để rồi lưu lại trên cơ thể bạn là mùi hương nồng nàn của xạ hương và hổ phách.
* Phong cách: Hiện đại, tinh nghịch nhưng đầy tao nhã, kì diệu.
2. Miracle #Secret : phảng phất những giai điệu tươi sáng và trong lành từ hương hoa cỏ dịu dàng và hương thơm trái cây mọng nước. Mở đầu với quả lê và cam bergamot tạo nên cảm xúc rộn ràng và dần dịu dàng với những cánh hoa hồng, hoa mẫu đơn, hoa nhài cũng lan toả mùi hương mềm mại. Kết thúc cuối cùng trong sự vấn vương của gỗ, vani, xạ hương và hổ phách. Loại nước hoa này như được sinh ra là để cho thời điểm Xuân Hè của mọi thiếu nữ trở nên trọn vẹn và tươi mới hơn, nàng sẽ luôn tự do và thoải mái với chính bí mật của riêng mình.
💥 Nước hoa mini nữ Lancome Miracle - Chính hãng
* Phong cách: Nhẹ nhàng, Nữ tính, Dịu dàng.
3. Miracle #Blossom : bắt đầu với hương trái cây tươi của vải thiều, quýt, táo Granny Smith. Mùi hương thoang thoảng đầy tinh tế của hoa hồng đầy rực rỡ ở tông giữa, khiến bản nhạc sôi động ở nốt đầu trở nên du dương hơn. Kết thúc bằng hương cuối với gỗ đàn hương, xạ hương sẽ kéo dài sự nồng nàn thêm nhiều giờ liền.
* Phong cách: Ngọt Ngào, Nữ Tính, Thanh Lịch.
* Lưu ý: thời gian lưu hương phụ thuộc vào cơ địa da, khí hậu và sức khoẻ người dùng. Để kéo dài mùi hương trên da lâu hơn nên dùng thêm xịt khoá mùi hương #fragrancelock.
* Hiện nay hầu hết các loại nước hoa trên thế giới đều có cồn, vì có cồn thì nước hoa mới toả hương tốt được. Ngay cả trên sp các nhà sx đều ghi thành phần alcohol trước tiên. Nồng độ cồn sẽ giảm dần theo thời gian sử dụng. Vì vậy khi khách khui chai mới ra xài đừng thắc mắc tại sao mùi cồn nồng quá nhé :)
#nuochoa
#nuochoanu
#nuochoamini
#nuochoachinhhang
#lancome

Chi Tiết Sản Phẩm

Giới tính Nữ
Hạn sử dụng Sau mở nắp
Kích cỡ sản phẩm 5ml
Mùi Hương Tuỳ từng mùi
Công Thức Dạng chấm
Thương hiệu LANCÔME
Kho 4
Kho hàng TP. Hồ Chí Minh
SKU s607561624
d 2328