💥 Nước hoa mini nữ La vie est belle 10ml Lancome

Thương hiệu: LANCÔME | Xem thêm Nước hoa nữ LANCÔME 

Mô tả ngắn

Mua 💥 Nước hoa mini nữ La vie est belle 10ml Lancome ở đâu?
: Còn hàng
: TP. Hồ Chí Minh
: Shopee.vn
430.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu 💥 Nước hoa mini nữ La vie est belle 10ml Lancome

💥 Nước hoa mini nữ La vie est bella - Lancome:
Made in France
❤️ La Vie Est Belle mở ra với hương thơm bùng nổ của hương hoa diên vĩ, quả lý chua, với một âm hưởng thảo mộc dần chuyển thành hương vị của rượu trái cây.
Khi dần đến lớp giữa, La Vie est Belle mang hương thơm của sô cô la, chuối, mật ong, tô điểm thêm với hương hoa nhài và hoa cam.
Mùi hương của cồn, thảo mộc vẫn lưu lại đến tận lớp nền, cho đến khi hương vani bắt đầu tỏa sáng và hương sô cô la chuyển thành một mùi thơm của bánh nhân hạt praline.
💥 Nước hoa mini nữ La vie est belle 10ml Lancome
Sự ngọt ngào từ lớp hương đầu vẫn mượt mà từ lớp hương đầu đến tận lớp hương cuối, tạo nên một tổng thể hương thực phẩm thơm ngon nhưng vẫn rất nhẹ nhàng và trang nhã.
* Phong cách : Nữ tính, sành điệu, tươi trẻ, ngọt ngào.
* Lưu ý: thời gian lưu hương phụ thuộc vào cơ địa da, khí hậu và sức khoẻ người dùng. Để kéo dài mùi hương trên da lâu hơn nên dùng thêm xịt khoá mùi hương #fragrancelock.
* Hiện nay hầu hết các loại nước hoa trên thế giới đều có cồn, vì có cồn thì nước hoa mới toả hương tốt được. Ngay cả trên sp các nhà sx đều ghi thành phần alcohol trước tiên. Nồng độ cồn sẽ giảm dần theo thời gian sử dụng. Vì vậy khi khách khui chai mới ra xài đừng thắc mắc tại sao mùi cồn nồng quá nhé :)
#nuochoa
#nuochoanu
#nuochoamini
#lancome
#lavieestbelle
#nuochoachinhhang

Chi Tiết Sản Phẩm

Giới tính Nữ
Kích cỡ sản phẩm 10ml
Thương hiệu LANCÔME
Kho 6
Kho hàng TP. Hồ Chí Minh
SKU s607604555
d 2320