💥 Nước hoa mini nữ La petite Robe Noire EDP - Guerlain

Thương hiệu: Guerlain | Xem thêm Nước hoa nữ Guerlain 

Mô tả ngắn

Mua 💥 Nước hoa mini nữ La petite Robe Noire EDP - Guerlain ở đâu?
: Còn hàng
: TP. Hồ Chí Minh
: Shopee.vn
250.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu 💥 Nước hoa mini nữ La petite Robe Noire EDP - Guerlain

💥 Nước hoa mini nữ #La #petite #Robe #Noire EDP - #Guerlain
Made in France
----------------------------------
1. Ma #Premiere #Robe : Mở ra trong hơi thở anh đào chua bỏng rát càng được khuếch trương bởi hương trái cây mọng đỏ, sự pha trộn khéo léo giữa hương thơm hạnh nhân tinh tế và tinh chất quả mọng ngon ngọt càng tạo nên hiệu ứng lan tỏa mạnh mẽ. Hương giữa ẩn hiện chớp nhoáng như nháy mắt khi hoa hồng lộng lẫy lướt nhẹ trên ánh đèn sân khấu trên nền vũ khúc cay nồng cháy bỏng của hồi và cam thảo rồi nhường chỗ cho giây phút trầm tĩnh lắng đọng của chất vani ngọt ngào và đậu tonka mềm mại. Trong lớp hương cuối cùng, những cám dỗ trong bóng đen mê hoặc của khói trà chưa bao giờ gợi cảm và quyến rũ khó cưỡng đến thế.
* Phong cách: Sang trọng, Quý phái, Thanh tao.
💥 Nước hoa mini nữ La petite Robe Noire EDP - Guerlain
2. Robe #Sous Le #Vent : một hương thơm khá độc đáo khi thay đổi thứ tự của các nốt hương (hương hoa cỏ mở đầu và hương trái cây nằm giữa. Tạo nên một cảm giác ngọt ngào và nữ tính với độ lưu hương khá tốt.
* Phong cách: Ngọt ngào, Quyến rũ.
3. #Bergamote #Calabria : nốt hương chính là cam Bergamot, tinh dầu lá chanh thanh mát, nhẹ nhàng kết hợp với bạch đậu khấu, hương gừng ấm nóng, hương gỗ và xạ hương nồng nàn. Trong đó, Cam Bergamot Calabria và Tinh dầu lá cam là hai hương bạn có thể dễ dàng cảm nhận được nhất khi sử dụng nước hoa này.
* Phong cách : Trẻ trung, Tươi mát.
* Lưu ý: thời gian lưu hương phụ thuộc vào cơ địa da, khí hậu và sức khoẻ người dùng. Để kéo dài mùi hương trên da lâu hơn nên dùng thêm xịt khoá mùi hương #fragrancelock.
* Hiện nay hầu hết các loại nước hoa trên thế giới đều có cồn, vì có cồn thì nước hoa mới toả hương tốt được. Ngay cả trên sp các nhà sx đều ghi thành phần alcohol trước tiên. Nồng độ cồn sẽ giảm dần theo thời gian sử dụng. Vì vậy khi khách khui chai mới ra xài đừng thắc mắc tại sao mùi cồn nồng quá nhé :)
#nuochoa
#nuochoamini
#nuochoanu
#nuochoachinhhang

Chi Tiết Sản Phẩm

Giới tính Nữ
Nồng độ hương EDP
Kích cỡ sản phẩm 5ml - 7.5ml
Thương hiệu Guerlain
Kho 5
Kho hàng TP. Hồ Chí Minh
SKU s91214337
d 2808