💥 Nước hoa mini nữ Nuit Noor - Elie Saab

Thương hiệu: Elie Saab | Xem thêm Nước hoa nữ Elie Saab 

Mô tả ngắn

Mua 💥 Nước hoa mini nữ Nuit Noor - Elie Saab ở đâu?
: Còn hàng
: TP. Hồ Chí Minh
: Shopee.vn
150.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu 💥 Nước hoa mini nữ Nuit Noor - Elie Saab

💥 Nước hoa mini nữ Nuit Noor - Elie Saab:
Made in France
❤️ Có một mùi hương êm dịu như vòng tay yêu thương, sẵn sàng ôm lấy và vỗ về khi bạn thấy cô đơn, lạnh lẽo. Đó chính là nàng hương Nuit Noor của nhà Elie Saab.
Cũng thuộc nhóm hoa cỏ phương đông nên nàng Nuit Noor có ưu điểm lưu hương lâu, hương thơm của nàng âu yếm bên cạnh bạn thật lâu từng phút giây.
Nuit Noor yêu kiều vì là tác phẩm tuyệt diệu của những loài hoa ngọt ngào: Hoa hồng, hoa ngọc lan tây pha lẫn chút mật ong mời gọi, hương thơm thích hợp cho mùa đông, mùa mưa lạnh lẽo hay những ngày tâm trạng ẩm ương và dành riêng cho bất kì cô nàng nào yêu sự ngọt ngào pha lẫn vị nồng ấm, cay cay từ gỗ, gia vị và tiêu đen.
💥 Nước hoa mini nữ Nuit Noor - Elie Saab
* Phong cách: Nồng ấm, quyến rũ, kiêu kì, quý phái.
* Lưu ý: thời gian lưu hương phụ thuộc vào cơ địa da, khí hậu và sức khoẻ người dùng. Để kéo dài mùi hương trên da lâu hơn nên dùng thêm xịt khoá mùi hương #fragrancelock.
* Hiện nay hầu hết các loại nước hoa trên thế giới đều có cồn, vì có cồn thì nước hoa mới toả hương tốt được. Ngay cả trên sp các nhà sx đều ghi thành phần alcohol trước tiên. Nồng độ cồn sẽ giảm dần theo thời gian sử dụng. Vì vậy khi khách khui chai mới ra xài đừng thắc mắc tại sao mùi cồn nồng quá nhé :)
#nuochoa
#nuochoamini
#nuochoanu
#nuitnoor
#eliesaab

Chi Tiết Sản Phẩm

Giới tính Nữ
Thương hiệu Elie Saab
Kho 3
Kho hàng TP. Hồ Chí Minh
SKU s694502565
d 2808