💥 Nước hoa mini nữ AERIN chính hãng

Thương hiệu: AERIN | Xem thêm Nước hoa nữ AERIN 

Mô tả ngắn

Mua 💥 Nước hoa mini nữ AERIN chính hãng ở đâu?
: Còn hàng
: TP. Hồ Chí Minh
: Shopee.vn
280.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu 💥 Nước hoa mini nữ AERIN chính hãng

💥 Nước hoa mini nữ AERIN
Made in USA
------------------------------
1. Amber Musk
Đây là một loại nước hoa Oriental Floral không cố gắng quảng cáo quá mức, mà thay vào đó để lại một dấu vết tinh tế phía sau bạn. Là lựa chọn lý tưởng cho trang phục mùa đông, nhưng do tính chất tươi mát, có thể hoạt động tốt như một hương thơm mùa xuân.
Sử dụng ambroxan, xạ hương, hoa hồng, dừa và hoa huệ của thung lũng, chứng tỏ mùi hương này ngon như thế nào. Xạ hương hổ phách phù hợp với những phụ nữ không muốn có một hương thơm quá mạnh, nhưng là thứ có thể xác định tính cách thanh lịch và nhẹ nhàng.
💥 Nước hoa mini nữ AERIN chính hãng
2. Wild Geranium
Mùi hương gợi lên ký ức về những ngày tươi đẹp, nơi những đóa hoa nở rộ mạnh mẽ trong mê cung của thiên nhiên. Những cánh hoa cam, hoa mẫu đơn trắng, hoa hồng centifolia và hoa huệ quyện cùng những nốt mùi của hạt tiêu hồng và chanh.
Wild Geranium là chai nước hoa không thể tuyệt hơn để dành tặng cho chính mình hay những người phụ nữ bạn yêu. Tinh khiết, ngọt ngào mà vẫn mang lại cảm giác mát mẻ như những làn gió mùa hạ, ghi dấu trong trái tim lãng mạn của mọi cô gái ngay từ lần đầu xịt thử.
3. Aegea Blossom
Cụm từ nào có thể dùng để miêu tả hương thơm này? Đó là phong phú và tươi mát, tựa như bạn đang dành cả mùa xuân trên một chiếc du thuyền vòng quanh Địa Trung Hải và nhâm nhi ly sâm banh thật thư thái.
Các nốt hương chủ đạo từ trái cây mọng nước như cam bergamot và quýt, được cân bằng với chút hương hoa nhài và dầu hoa cam, sẽ khiến bạn mê mẩn.
* Lưu ý: thời gian lưu hương phụ thuộc vào cơ địa da, khí hậu và sức khoẻ người dùng. Để kéo dài mùi hương trên da lâu hơn nên dùng thêm xịt khoá mùi hương #fragrancelock.
#nuochoa
#nuochoamini
#nuochoanu
#nuochoachinhhang

Chi Tiết Sản Phẩm

Giới tính Nữ
Kích cỡ sản phẩm Size du lịch
Trọng lượng 100g
Hạn sử dụng Sau mở nắp
Công Thức Dạng chấm
Nồng độ hương Tùy từng mùi
Mùi Hương Tùy từng mùi
Thể tích 4ml
Thương hiệu AERIN
Kho 3
Kho hàng TP. Hồ Chí Minh
SKU s371454725
d 2809