Nước Hoa Hồng Sáng Da và Dưỡng ẩm Innisfree Jeju Cherry Blossom Skin 200ml

Thương hiệu: Innisfree | Xem thêm Nước hoa hồng, toner Innisfree 

Mô tả ngắn

Mua Nước Hoa Hồng Sáng Da và Dưỡng ẩm Innisfree Jeju Cherry Blossom Skin 200ml ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
260.000 ₫ 420.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Nước Hoa Hồng Sáng Da và Dưỡng ẩm Innisfree Jeju Cherry Blossom Skin 200ml

Nước Hoa Hồng Sáng Da và Dưỡng ẩm Innisfree Jeju Cherry Blossom Skin 200ml
- Xuất xứ: Hàn Quốc
- Thương hiệu: Innisfree
- Trọng lượng: 200ml
Nước hoa hồng Innisfree Jeju Cherry Blossom Skin giúp bù đắp và kiểm soát độ Ph bị thiếu hụt trên da, giúp da luôn trong trạng thái cân bằng và hấp thụ tốt hơn những dưỡng chất từ các sản phẩm dưỡng da tiếp theo trong chu trình skin care.
Với hàm lượng 4ppm tinh chất lá hoa anh đào, sản phẩm cung cấp một nguồn dưỡng chất dồi dào gồm các chất hữu cơ có lợi, nhiều loại vitamin tốt cho da.Tinh chấttừ lá hoa anh đào hoàng gia đã được kiểm chứng có công dụng thần kỳ trong việc nuôi dưỡng, phục hồi và cải thiện tone da.
Tinh chất hoa anh đào được chứng minh có tác dụng ức chế hoạt động của enzim tyrosinase và tế bào Melanona B16. Từ đó có tác dụng giúp ngăn ngừa sự hình thành hắc sắc tố melanin trên da, cải thiện tình trạng nám da hay tàn nhang. Gíup da ngày càng sáng mịn hơn khi được sử dụng thường xuyên và đều đặn.
Ngoài ra tinh chất của hoa anh đào có tác dụng tăng cường sản xuất collagen và elastin. Có tác dụng cải thiện độ đàn hồi. Làm săn chắc cho da. Bên cạnh đó, hoa anh đào có khả năng ngăn ngừa tình trạng nếp nhăn. Nên các cô gái hoàn toàn yên tâm khi có thành phần này nhé.
Giúp bổ sung thành phần dưỡng ẩm vô cùng hiệu quả từ niacinamide, glycerin & Betaine tự nhiên có trong củ cải đường: Giúp da duy trì độ ẩm, hạn chế tình trạng khô căng.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Innisfree
SKU l288856626
Công dụng RADIANCE,Làm sáng,Làm dịu,Moisturizing
Dạng sản phẩm Liquid
Loại da Mọi loại da
Mẫu mã Nước Hoa Hồng Innisfree Jeju Cherry Blossom Skin 200ml
Loại bảo hành Không bảo hành
d 2812