Sữa Rửa Mặt Làm Sạch Sâu Chiết Xuất Tro Núi Lửa Innisfree Jeju Volcanic BHA Pore Cleansing Foam

Thương hiệu: Innisfree | Xem thêm Sữa rửa mặt Innisfree 

Mô tả ngắn

Mua Sữa Rửa Mặt Làm Sạch Sâu Chiết Xuất Tro Núi Lửa Innisfree Jeju Volcanic BHA Pore Cleansing Foam ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
155.000 ₫ 250.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sữa Rửa Mặt Làm Sạch Sâu Chiết Xuất Tro Núi Lửa Innisfree Jeju Volcanic BHA Pore Cleansing Foam

Chiết xuất từ các hạt tro núi lửa đảo Jeju,có khả năng hút bã nhờn sâu bên trong lỗ chân lông và các tạp chất khác có trên da ngăn ngừa sự hình thành mụn
Sữa rửa mặtcó dạng kem sữa màu trắng rất mịn, có những hạt mát xa rất nhỏ màu đỏ, tạo cho bạn cảm giác thư giãn mà không hề có cảm giác chà xát hay làm tổn thương bề mặt da
Nước khoáng biển kết hợp với các chất từ núi đá lửa có tác dụng điều tiết nhờn hiệu quả, bạn sẽ không còn cảm giác bóng nhờn khó chịu.
Tinh chất trà xanh thiên nhiên có tác dụng kháng khuẩn hiệu quả, ngăn ngừa mụn tái phát.

- Sữa Rửa Mặt Innisfree Jeju Volcanic Pore Cleansing Foam thích hợp cho mọi loại da, đặc biệt là làn da hỗn hợp, da dầu, da nhạy cảm. HDSD: Sau khi làm ướt mặt, lấy 1 lượng nhỏ và tạo bọt, sau đó mát xa xung quanh vùng mặt theo chuyển động tròn trong khoảng 30s. Rửa lại thật sạch với nước và lau khô. Tiếp tục bước dưỡng da tiếp theo (nếu có).
- Một trong những nguyên nhân làm cho da của chúng ta bị mụn đó là lỗ chân lông của bạn chứa nhiều bã nhờn, tạp chất làm tắc lỗ chân lông, dễ dẫn đến hình thành vi khuẩn phát sinh ra mụn. Sữa rửa mặt Jeju Volcanic chứa tinh chất chiết xuất từ các hạt tro núi lửa đảo Jeju, có khả năng hút bã nhờn sâu bên trong lỗ chân lông và các tạp chất khác có trên da ngăn ngừa sự hình thành mụn.
- Sữa rửa mặt có dạng kem sữa màu trắng rất mịn, có những hạt mát xa rất nhỏ màu đỏ, tạo cho bạn cảm giác thư giãn mà không hề có cảm giác chà xát hay làm tổn thương bề mặt da, khả năng tạo bọt của em nó rất nhiều nên 1 tuýp mà bạn sử dụng được khá lâu đó nhé.

Sữa Rửa Mặt Làm Sạch Sâu Chiết Xuất Tro Núi Lửa Innisfree Jeju Volcanic Pore Cleansing Foam 150ml Mẫu Mới Xuất xứ: Hàn quốc Dung tích: 150ml

Fusce vehicula dolor arcu, sit amet blandit dolor mollis nec. Donec viverra eleifend lacus, vitae ullamcorper metus.
Fusce vehicula dolor arcu, sit amet blandit dolor mollis nec. Donec viverra eleifend lacus, vitae ullamcorper metus.
Sữa Rửa Mặt Innisfree Jeju Volcanic Pore Cleansing Foam là sản phẩm thuộc dòng Jeju volcanic nổi tiếng của Innisfre. Sản phẩm là một trong những loại sữa rửa mặt bán chạy của Innisfree vì tính hiệu quả cùng giá thành hợp lí, cảm giác thoải mái dễ chịu khi sử dụng và thành phần tự nhiên lành tính.
Mẫu cũ
- Nước khoáng biển kết hợp với các chất từ núi đá lửa có tác dụng điều tiết nhờn hiệu quả, bạn sẽ không còn cảm giác bóng nhờn khó chịu.
- Tinh chất trà xanh thiên nhiên có tác dụng kháng khuẩn hiệu quả, ngăn ngừa mụn tái phát.

Sữa Rửa Mặt Làm Sạch Sâu Chiết Xuất Tro Núi Lửa Innisfree Jeju Volcanic BHA Pore Cleansing FoamSữa Rửa Mặt Làm Sạch Sâu Chiết Xuất Tro Núi Lửa Innisfree Jeju Volcanic BHA Pore Cleansing FoamSữa Rửa Mặt Làm Sạch Sâu Chiết Xuất Tro Núi Lửa Innisfree Jeju Volcanic BHA Pore Cleansing FoamSữa Rửa Mặt Làm Sạch Sâu Chiết Xuất Tro Núi Lửa Innisfree Jeju Volcanic BHA Pore Cleansing FoamSữa Rửa Mặt Làm Sạch Sâu Chiết Xuất Tro Núi Lửa Innisfree Jeju Volcanic BHA Pore Cleansing FoamSữa Rửa Mặt Làm Sạch Sâu Chiết Xuất Tro Núi Lửa Innisfree Jeju Volcanic BHA Pore Cleansing FoamSữa Rửa Mặt Làm Sạch Sâu Chiết Xuất Tro Núi Lửa Innisfree Jeju Volcanic BHA Pore Cleansing Foam

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Innisfree
SKU l384600805
Công dụng Làm sạch chỗ chân lông,Làm săn chắc / Nâng cơ,Moisturizing,Làm sáng
Dạng sản phẩm Cream
Loại da Mọi loại da
Xuất xứ Hàn Quốc
Mẫu mã Jeju Volcanic Pore Cleansing Foam 2019
Loại bảo hành Không bảo hành
Delivery_Option_Instant
d 3015