Sữa rửa mặt làm sạch sâu chiết xuất táo xanh Innisfree Apple Seed Deep Cleansing Foam 150ml

Thương hiệu: Innisfree | Xem thêm Sữa rửa mặt Innisfree 

Mô tả ngắn

Mua Sữa rửa mặt làm sạch sâu chiết xuất táo xanh Innisfree Apple Seed Deep Cleansing Foam 150ml ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
145.000 ₫ 230.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sữa rửa mặt làm sạch sâu chiết xuất táo xanh Innisfree Apple Seed Deep Cleansing Foam 150ml

- Sữa Rửa Mặt có dạng bọt mịn giúp làm dịu và mát da tức thì. Hương thơm táo xanh tươi mát nhanh chóng cho bạn cảm giác sảng khoái và thư giãn. NCó khả năng kiểm soát dầu hiệu quả. Dùng thường xuyên sữa rửa mặt táo xanh giúp giảm tiết bã nhờn, ngăn ngừa mụn và da làn da sáng dần lên thấy rõ.

Sữa rửa mặt làm sạch sâu chiết xuất táo xanh Innisfree Apple Seed Deep Cleansing Foam 150ml
Apple seed deep cleansing foam là sản phẩm sữa rửa mặt chiết xuất táo xanh từ hãng mỹ phẩm nổi tiếng Hàn Quốc Innisfree, có tác dụng làm sạch sâu những bụi bẩn, mụn trứng cá, mang lại cho bạn làn da thoáng sạch, mịn. Đây là mẫu vỏ mới nhất với tone màu xanh sáng nổi bật.

- Dung tích: 150ml

- Sữa Rửa Mặt Hương Táo - Innisfree Apple Seed Deep Cleansing Foam được chiết xuất từ những trái táo xanh 100%, được trồng và chăm sóc theo quy trình đảm bảo chất lượng tại đảo JEJU Hàn Quốc, dưỡng chất hữu cơ của cây phỉ nguyên và hoa oải hương giúp dưỡng ẩm cho làn da bạn đồng thời khiến làn da mềm mại sau khi rửa mặt.

- Sữa Rửa Mặt có dạng bọt mịn giúp làm dịu và mát da tức thì. Hương thơm táo xanh tươi mát nhanh chóng cho bạn cảm giác sảng khoái và thư giãn. Những hạt bong bóng được tạo ra trong sữa rửa mặt Innisfree Apple Seed Deep Cleansing Foam có chứa dầu hạt táo giúp da làm sạch sâu hơn.

- Là sữa rửa mặt rất lành tính, phù hợp với da dầu, da nhậy cảm nhất, có thể rửa sạch tận sâu bên trong lỗ chân lông, hạn chế rất nhiều khả năng gây mụn do bụi bẩn và mỹ phẩm còn sót lại trên da.

- Có khả năng kiểm soát dầu hiệu quả. Dùng thường xuyên sữa rửa mặt táo xanh giúp giảm tiết bã nhờn, ngăn ngừa mụn và da làn da sáng dần lên thấy rõ. Sản phẩm dịu nhẹ với da và không hề gây kích ứng da.

- Làm sạch mới với cảm giác sảng khoái, tỉnh táo, khắc phục da chết, chăm sóc làn da khỏe mạnh.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Innisfree
SKU l224755555
Công dụng Làm sạch chỗ chân lông,Làm săn chắc / Nâng cơ,Moisturizing,Làm sáng
Dạng sản phẩm Màu kem
Loại da Mọi loại da
Mẫu mã Sữa rửa mặt làm sạch sâu chiết xuất táo xanh Foam 150ml
d 3202