HANAJIRUSHI Sữa Rửa Mặt Làm Sạch Sâu 120G Cải Thiện Mụn đầu đen

Thương hiệu: HANAJIRUSHI | Xem thêm Sữa rửa mặt HANAJIRUSHI 

Mô tả ngắn

Mua HANAJIRUSHI Sữa Rửa Mặt Làm Sạch Sâu 120G Cải Thiện Mụn đầu đen ở đâu?
: Còn hàng
: Quốc tế
: Lazada.vn
125.000 ₫ 249.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu HANAJIRUSHI Sữa Rửa Mặt Làm Sạch Sâu 120G Cải Thiện Mụn đầu đen

Thành phần than làm sạch sâu:Được pha với than Binchotan tự nhiên của Nhật Bản, Sữa rửa mặt này giúp loại bỏ các tạp chất, bụi bẩn và dầu thừa trong vài giây. Chứa các hạt than siêu nhỏ, bọt làm sạch này có thể kiểm soát dầu cả ngày để ngăn chặn lỗ chân lông bị tắc nghẽn và tạo ra mụn bằng cách làm sạch kỹ lưỡng.
Làm sạch nhưng dưỡng ẩm: Khác với chất tẩy rửa than thông thường, sữa rửa mặt này có chứa nhiều thành phần dưỡng ẩm và chiết xuất từ thực vật tự nhiên để ngăn chặn da quá khô. Được pha với axit hyaluronic, dầu trái cây ô liu, vitamin E và chiết xuất từ rong biển, Sữa rửa mặt này giúp làn da sạch sẽ và tươi mới lâu dài mà không lo da cảm thấy khô hoặc căng.
Bọt dày đặc:Áp dụng công nghệ Nhật Bản, sữa rửa mặt này có thể tạo bọt dày ngay lập tức và dễ dàng. Micro bọt có thể thấm vào lỗ chân lông để dễ dàng loại bỏ sâu trong dầu thừa và tạp chất cứng đầu.
Đối với da dầu bình thường:Công thức kiểm soát dầu làm sạch hoàn toàn bình thường cho da dầu, loại bỏ độ bóng quá mức và giữ làn da cảm giác tươi mát, thoải mái, không bao giờ chặt hoặc khô.

Làm sạch sâu, loại bỏ bụi bẩn & dầu thừaCông thức với than Binchotan tự nhiên của Nhật Bản, Sữa rửa mặt này giúp loại bỏ bụi bẩn và dầu thừa. Pha với dầu trái cây ô liu, vitamin E, chiết xuất từ rong biển, Sữa rửa mặt này giúp làn da sạch sẽ và tươi mát lâu dài cảm thấy mà không lo lắng cho làn da của bạn cảm thấy khô hoặc bó sát.

Chi tiết sản phẩmThương hiệu:HangjirushiKhối lượng:120gCác loại da:Bình thường đến da dầuXuất xứ:Nhật BảnNgày hết hạn:5 năm (sau năm 2024)Thành phần:Nước, glycerin, axit Palmitic, Axit myritic, Axit stearic, kali Hydroxide, Sorbitol, axit lauric, PEG-6, PEG-75, glycerol YL Stearate, Natri Methyl Cocoyl saurate, sáp ong, laureth-7, dầu cọ hydro hóa, dầu trái cây Oleo Europaea (Ô liu), methylmối, bột than, Disodium EDTA, Natri clorua, Tocopherol (vitamin E), Natri Acetylated diamondonate, Butylene Glycol, pentylene Glycol, collagen thủy phân, Natri lauronate, kousu ekisu, Phenoxyethanol, collagen hòa tan, methylsparen, kasou ekisu, ransou ekisu.Hướng dẫnSử dụng hàng ngày. Thoa kem lên và mát xa trên mặt ướt, tránh vùng mắt. Rửa sạch với nước.Ghi chú:Ngừng sử dụng nếu có kích ứng. Bảo quản ở nơi khô thoáng. Tránh ánh nắng trực tiếp. Theo đuổi tầm với của trẻ em. Vui lòng sử dụng xong càng sớm càng tốt sau khi tháo niêm phong.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu HANAJIRUSHI
SKU l813050393
Kho hàng Quốc tế
d 4314