Sữa Rửa Mặt Axit Amin HANAJIRUSHI Cho Da Nhạy Cảm 150G

Thương hiệu: HANAJIRUSHI | Xem thêm Sữa rửa mặt HANAJIRUSHI 

Mô tả ngắn

Mua Sữa Rửa Mặt Axit Amin HANAJIRUSHI Cho Da Nhạy Cảm 150G ở đâu?
: Còn hàng
: Quốc tế
: Lazada.vn
69.000 ₫ 169.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sữa Rửa Mặt Axit Amin HANAJIRUSHI Cho Da Nhạy Cảm 150G

SIÊU GIỮ ẨM: Công Thức với mùa xuân nhiệt nước và 11 các loại amino axit bao gồm Hyaluronate Axit, dưỡng ẩm và giữ ẩm trong khi clenasing. Giúp chống lại các nếp nhăn bằng cách cải thiện độ ẩm cho da của bạn. Làm sạch mà không cảm thấy khô.
Công thức nhẹ: Các thành phần không gây kích ứng phù hợp với mọi loại da, ngay cả da nhạy cảm. Không có cồn, không có pareban, không có mùi hương.
Làm sạch sâu: Sữa rửa mặt này tạo ra bọt có tính axit nhẹ và dày đặc, có thể dễ dàng loại bỏ các tạp chất, dầu thừa và mụn đầu đen bằng cách thâm nhập sâu vào lỗ chân lông.
Sản xuất tại Nhật Bản.

Axit amin siêu dưỡng ẩm rửa mặt, anajirushi, 150gSữa rửa mặt này tạo ra bọt có tính axit nhẹ và dày đặc, có thể dễ dàng loại bỏ các tạp chất, dầu thừa và mụn đầu đen bằng cách thấm sâu vào lỗ chân lông. Công thức với 11 các loại amino axit, Của Nhật Bản "yumura" nhiệt nước và chiết xuất thực vật, này Sữa rửa mặt giữ làn da ngậm nước, mịn và không có cảm giác khô ở tất cả các sau khi sử dụng.

Sản xuất tại Nhật Bản. Thời hạn sử dụng:5 năm kể từ ngày sản xuất (thường sau 2024)

Thành phần:Nước, axit myritic, Glycerin, PEG-150, Axit stearic, kali Hydroxide, Glycerol YL Stearate, axit lauric, Dipotassium, Glycyrrhizate, nước biển, Ascorbyl Glucoside, cam aurantium, Dulcis (Cam) nước hoa, onsen-sui, Butylene Glycol, Natri PCA, Natri lactate, argirine, Axit aspartic, PCA, glycine, alanine, Natri sáng, serine, valine, Proline, threeonine, isoleucine, phenylalanine, histidine.Hướng dẫnSử dụng hàng ngày. Thoa kem lên và mát xa trên mặt ướt, tránh vùng mắt. Rửa sạch với nước.

Ghi chú:Ngừng sử dụng nếu có kích ứng. Bảo quản ở nơi khô thoáng. Tránh ánh nắng trực tiếp. Theo đuổi tầm với của trẻ em. Vui lòng sử dụng càng sớm càng tốt sau lần sử dụng đầu tiên.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu HANAJIRUSHI
SKU l821162875
Loại bảo hành Bảo hành bởi Nhà bán hàng quốc tế
Kho hàng Quốc tế
d 4314