Nước Hoa Hồng Dưỡng Ẩm Làm Sáng Da 150ml

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Nước hoa hồng, toner No Brand  Xem thêm Nước hoa hồng, toner bán bởi Shop Serum Ốc Sên 

Mô tả ngắn

Mua Nước Hoa Hồng Dưỡng Ẩm Làm Sáng Da 150ml ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
185.000 ₫ 210.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Nước Hoa Hồng Dưỡng Ẩm Làm Sáng Da 150ml

TONER CỦA NARGUERITE
Chứa 3 thành phần nổi bật nhất là Lúa Mì Thủy Phân, Chiết Xuất Na Đam và Dẫn Xuất Lá Olive, đây hẳn sẽ là loại toner khiến bạn bất ngờ về sự dịu nhẹ của nó. Toner dùng được cho cả da mụn, da nhạy cảm với thành phần cực kì lành tính, không hề gây khô căng cho da sau mỗi lần sử dụng như nhiều loại toner khác trên thị trường.
Nếu muốn một quá trình dưỡng da hiệu quả thì bạn không thể nào bỏ qua bước toner được, vì đây là bước giúp cân bằng lại độ pH của da sau khi làm sạch. Khi da có độ pH lý tưởng rồi thì khi đó dưỡng chất từ các sản phẩm dưỡng mới có thể dễ dàng thấm vào da và phát huy tác dụng tốt được.
#Hướng_dẫn_sử_dụng:
Cách 1: Dùng sau khi làm sạch da để cân bằng lại độ pH, thấm một ít toner vào bông tẩy trang và lau nhẹ nhàng khắp mặt.
Cách 2: Cho một ít toner vào lòng bàn tay, vỗ nhẹ khắp mặt cho da dịu lại và dưỡng chất của toner thám vào da.
Cách 3: Dùng như mặt nạ dưỡng da. Thấm toner cho ướt mặt nạ giấy và đắp trong khoảng 10-15 phút, sau đó thực hiện các bước dưỡng da bình thường mà không cần rửa lại với nước.
Cách 4: Cho một ít toner vào chai xịt khoáng và dùng như loại xít khoáng thông thường để làm dịu da trong ngày nắng nóng.

THƯƠNG HIỆU :NARGUERITE

DẠNG SẢN PHẨM :CHAI

THỂ TÍCH :150ML

SẢN XUẤT:VIỆT NAM

THÔNG TIN CHI TIẾT

THÀNH PHẦN

Skin Brightening Toner chứa bảng thành phần lí tưởng gồm chiết xuất lúa mì thủy phân, dẫn xuất lá olive, hyaluronic thủy phân có khả năng làm dịu da tức thì, bù ẩm từ sâu bên trong, hồi phục hàng rào giúp bảo vệ da vững chắc. Không những thế, chiết xuất lúa mì thủy phân và dẫn xuất lá olive còn có khả năng ức chế hoạt động sản sinh sắc tố melanin gây thâm sạm da, bảo vệ da khỏi tác hại từ tia UV, dưỡng da sáng khỏe, kích thích tổng hợp Collagen ngăn ngừa da nhăn nheo, chảy xệ.

✔︎ CÔNG DỤNG

– Bù ẩm cấp tốc, cân bằng độ pH cho da, đưa da về trạng thái lý tưởng, nhờ đó ngăn da tiết quá nhiều dầu nhờn đối với da dầu, ổn định nền da khô trở nên ẩm mịn. – Lấy đi bã nhờn hay cặn trang điểm còn sót lại. – Duy trì hàng rào bảo vệ da vững chắc. – Dưỡng sáng da, làm đều màu da.

✔︎SỬ DỤNG

-Sau khi rửa mặt sạch, thấm 1 ít nước hoa hồng ra bông tẩy trang, nhẹ nhàng lau sạch khắp mặt và cổ. -Dùng đều đặn mỗi ngày 2 lần sau khi rửa mặt.

✔︎ LƯU Ý

- Tránh tiếp xúc với mắt.
- Để xa tầm tay trẻ em.
- Đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng.

Nước Hoa Hồng Dưỡng Ẩm Làm Sáng Da 150mlNước Hoa Hồng Dưỡng Ẩm Làm Sáng Da 150mlNước Hoa Hồng Dưỡng Ẩm Làm Sáng Da 150ml

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l274820449
Công dụng Moisturizing,Làm săn chắc / Nâng cơ
Ingredient Khoáng chất,Không chứa cồn
Dạng sản phẩm Micellar Water
Loại da Khô,Dầu,Hỗn hợp,Nhạy cảm,Normal ,Mọi loại da
Loại đóng gói Gói đơn
Phân loại thương hiệu Phổ thông
Cỡ du lịch Kích thước bình thường
Xuất xứ Việt Nam
Mẫu mã dạng chai
Loại bảo hành Không bảo hành
d 3015