Kem dưỡng trắng, Chống lão hóa da EVI (20G)

Thương hiệu: E-VI | Xem thêm Sản phẩm chăm sóc cơ thể khác E-VI 

Mô tả ngắn

Mua Kem dưỡng trắng, Chống lão hóa da EVI (20G) ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
109.000 ₫ 200.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Kem dưỡng trắng, Chống lão hóa da EVI (20G)

Cream E-VI dưỡng trắng, Chống lão hóa da ngăn chặn sự phát triển và loại bỏ các sắc tố melanin – một loại sắc tố sản sinh và tạo nên các vết thâm sạm. Ngăn các sắc tố Tyrosinase, đồng thời ngăn chặn sự xâm nhập và ảnh hưởng của tia cực tím lên da, bảo bề cho làn da của bạn bởi các tác hại từ cả bên ngoài và bên trong.
Dưỡng chất Collagen, bột ngọc trai trong kem bổ sung và cung cấp các tế bào gốc cần thiết cho quá trình tái tạo và làm tươi trẻ làn da. Bổ sung collagen tự nhiên, giúp kích thích sự tái sinh của các tế bào mới, giữ ẩm cho da, giúp ngăn ngừa nếp nhăn và lão hóa.
Bổ sung các dưỡng chất mà da đang thiếu hụt như các loại vitamin, cân bằng các chất trong da và cân bằng độ ẩm, chống khô da gây nhăn da lão hóa da.
Kem bột ngọc trai, nha đam là một trong những thành phần chính trong kem sẽ giúp loại bỏ các sắc tố da không sáng màu, giúp da của bạn trắng, sáng. Đặc biệt là nó sẽ giúp các vùng da của bạn trở nên trắng sáng đều màu hơn, chính vì vậy kem E-VI có thể điều trị được các loại nám, tàn nhang sâu, lâu năm.
Ngoài ra, kem còn có tác dụng làm da mịn màng hơn, khắc phục tình trạng da sần sùi, thô ráp, giúp lỗ chân lông được thu nhỏ, ngăn chặn làn da tiết quá nhiều dầu.
Đảm bảo không ăn nắng
Chịu trách nhiệm sản xuất: CTY TNHH SX - TM HOA MỸ

Kem dưỡng trắng, Chống lão hóa da E-VI
CÔNG DỤNG: Kem dưỡng trắng, Chống lão hóa da E-VI có tác dụng dưỡng trắng và cân đối độ ẩm cho da, làm tăng sinh tế bào mới, xóa nếp nhăn, làm mờ viết nám, viết tàn nhang, ngừa mụn, chống lão hóa da, duy trì làn da trắng sáng rạng rở (không ăn nắng). THÀNH PHẦN: Deionised Water, Sodium Laureth Sulphate, Phenoyxythanol, Ammoniun Laureth, Stearic Acid, Sorbitan, Stearate, Potasssium Hydroxide, Vitamin E, Triclosan ,B3,Titanium Dioxide, Alpha Arbutin bội ngọc trai, nha đam ,tinh chất sữa Lạc Đà ,mật ong, hợp chất trắng da ..
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG: Trước khi dùng kem dưỡng da E-VI làm sạch da với nước ấm hoặc sữa rửa mặt trước khi thoa kem để da thông thoáng, dễ dàng hấp thụ dưỡng chất. Sử dụng 2 lần mỗi ngày vào sáng và tối để kem phát huy tối đa hiệu quả. Thích hợp cho mọi loại da. CHỈ TIÊU KÍCH ỨNG DA: Không kích ứng da ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG: Sản phẩm dùng tốt cho cả Nam và Nữ từ 14 tuổi. BẢO QUẢN: Để nơi khô mát, tránh nhiệt độ cao và tránh ánh nắng trực tiếp. XUẤT XỨ: CTY TNHH SX - TM HOA MỸ ĐÓNG GÓI: 20g * Sản phẩm cam kết 100% không sử dụng thành phần nguyên liệu Trung Quốc.
* Sản phẩm đã được Sở Y Tế kiểm duyệt và cấp phép lưu hành trên toàn quốc!
Kem dưỡng trắng, Chống lão hóa da EVI (20G)

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu E-VI
SKU l555608245
Công dụng Làm trắng,Ngừa lão hóa
Ingredient Không chứa paraben
Dạng sản phẩm Cream
Loại da Mọi loại da
Loại bảo hành Bằng Hóa đơn mua hàng
Đóng gói 1 sản phẩm 20g
d 4419