Sữa rửa mặt dành cho da dầu mụn TAKARA trắng da giảm nhờn se khít lỗ chân lông Trà Xanh và Cà Phê 120ml

Thương hiệu: Takara | Xem thêm Sữa rửa mặt Takara 

Mô tả ngắn

Mua Sữa rửa mặt dành cho da dầu mụn TAKARA trắng da giảm nhờn se khít lỗ chân lông Trà Xanh và Cà Phê 120ml ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
63.700 ₫ 120.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sữa rửa mặt dành cho da dầu mụn TAKARA trắng da giảm nhờn se khít lỗ chân lông Trà Xanh và Cà Phê 120ml

Sữa rửa mặt dành cho da dầu mụn TAKARA được chiếc xuất từ thành phần tự nhiên cà phê và trà xanh phù hợp cho da dầu mụn lỗ chân lông to
Các tinh chất làm sạch sâu, lấy đi bụi bẩn cho da thông thoán hấp thụ tốt dưỡng chất dưỡng da khác
Hỗ trợ loại bỏ các loại mụn, vết thâm.
Ngăn ngừa mụn tái phát
Hương thơm dịu nhẹ, không gây kích ứng da.
Đặc biệt không ăn nắng

Sữa rửa mặt dành cho da dầu mụn trắng da giảm nhờn se khít lỗ chân lông Trà Xanh và Cà Phê 120ml
CÔNG DỤNG: Sữa rửa mặt dành cho da dầu mụn Takara được chiết xuất từ Trà Xanh và Cà Phê có khả năng làm sạch sâu bụi bẩn ở sâu bên trong lỗ chân lông, đồng thời cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng da trắng sáng và cân bằng độ ẩm cho da, Giúp kháng khuẩn ngăn ngừa mụn. Sữa rửa mặt giúp se khít chân lông, giảm nhờn, tái tạo làn da. Ngoài ra còn giúp trẻ hoa làn da, tái tạo tế bào da mới. Giúp da thanh khiết mịn màng, tươi tắn ngay lần đầu sử dụng. Sản phẩm có độ chống nắng cao. THÀNH PHẦN Water, Sodium Laury Slfate, Sodium Lactate, Cocamidopropyl, Betaine, Phenoxyethnol 0,20%, Glycol Distearate, Cacamide DEA 0,05%, Laureth -7, Ethylene Glycol Distearate,…..
CÁCH SỬ DỤNG: Cho một lượng sữa rửa mặt vừa đủ vào lòng bàn tay hòa tan với nước tạo bọt, sau đó massage lên mặt khoảng 5-6 phút rồi rửa mặt lại với nước sạch. Sau một thời gian sử dụng bạn sẽ có một làn da trắng sáng mịn màng và tươi trẻ. ✔CHỈ TIÊU KÍCH ỨNG DA: Không đáng kể ✔Đối tượng sử dụng: Sản phẩm dùng tốt cho cả Nam và Nữ từ 14 tuổi. ✔Điều kiện bảo quản: Để nơi khô ráo, thoáng mát, tránh nhiệt độ cao và ánh nắng trực tiếp. ✔Tránh xa tầm tay trẻ em. ✔Lưu ý: Đọc kỹ hướng dẫn trước khi dùng ✔Xuất xứ: CÔNG TY TNHH SX TM-DV MỸ PHẨM QUYÊN NGHI ✔Net: 120ml * Sản phẩm đã được Sở Y Tế kiểm duyệt và cấp phép lưu hành trên toàn quốc.
* Lý do nên dùng mỹ phẩm TAKARA: ✔Sản phẩm đã được Sở Y Tế kiểm duyệt và cấp phép lưu hành trên toàn quốc. ✔Thành phần từ thiên nhiên là những nguyên liệu quý hiếm nhập khẩu. ✔Kem thẩm thấu nhanh vào da luôn mang đến hiệu quả cao nhất ✔Không tác dụng phụ, không gây kích ứng da. ✔Công ty sản xuất là Cty lớn, có thương hiệu, uy tín lâu năm trong ngành mỹ phẩm. ✔Sản xuất theo công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất hiện nay. ✔Giá cả không cao hợp với túi tiền của bạn. ✔Được đổi trả hàng nếu không vừa ý về sản phẩm.
* Cách phân biệt mỹ phẩm TAKARA chính hãng của Cty mỹ phẩm Quyên Nghi: ✔Ngoài hộp có ghi Cty sản xuất, hạn sử dụng, Số SCB, mã vạch rõ ràng. ✔Dưới đáy hộp kem có tem chống hàng giả của công ty Quyên Nghi (Quyên Nghi cosmetics) ✔Sản phẩm có TEM CHỐNG HÀNG GIẢ có mã QR của Mỹ Phẩm Ngọc Mai.
Sữa rửa mặt dành cho da dầu mụn TAKARA trắng da giảm nhờn se khít lỗ chân lông Trà Xanh và Cà Phê 120mlSữa rửa mặt dành cho da dầu mụn TAKARA trắng da giảm nhờn se khít lỗ chân lông Trà Xanh và Cà Phê 120ml

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Takara
SKU l245190045
Công dụng Sensitive,Chăm sóc mụn,Làm trắng
Dạng sản phẩm Foam,Liquid
Loại da Dầu
Ingredient Khoáng chất,Hyaluronic Acid
Loại đóng gói Gói đơn
Phân loại thương hiệu Phổ thông
Cỡ du lịch Kích thước bình thường
Mẫu mã Sữa rửa mặt dành cho da dầu mụn TAKARA 120ml
Xuất xứ Việt Nam
Loại bảo hành Bằng Hóa đơn mua hàng
Thời gian bảo hành 1 tháng
Đóng gói Sữa rửa mặt dành cho da dầu mụn TAKARA 120ml
d 4314