Sữa Rửa Mặt Trắng Da Ngừa Mụn One Today (50ml) Chính Hãng

Thương hiệu: One Today | Xem thêm Sữa rửa mặt One Today 

Mô tả ngắn

Mua Sữa Rửa Mặt Trắng Da Ngừa Mụn One Today (50ml) Chính Hãng ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
35.000 ₫ 47.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sữa Rửa Mặt Trắng Da Ngừa Mụn One Today (50ml) Chính Hãng

Sữa rửa mặt ONE TODAY trắng da ngừa mụn được chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên như nhớt ốc sên, nghệ tươi và tinh chất của một số cây thảo dược lành tính. Do vậy, sản phẩm cực kỳ an toàn, không gây kích ứng, đồng thời các dưỡng chất thấm sâu hơn đem lại hiệu quả sáng da, ngừa mụn se khít lỗ chân lông một cách nhanh chóng
Làm sạch da từ sâu bên trong, loại bỏ bụi bẩn, lớp trang điểm từ lỗ chân lông trong tế bào.
Khắc phục khuyết điểm về nám, sạm, vết sần sùi, mụn, nhờn, làm đều màu da.
Sữa rửa mặt ngừa mụn kháng viêm và nuôi dưỡng làn da trắng sáng, mịn màng ngay từ lần đầu sử dụng.
Bổ sung độ ẩm cho da hàng ngày, thúc đẩy khả năng trao đổi chất giúp da bật tông nhanh chóng.
Đặc biệt, Sữa rửa mặt ONE TODAY trắng da ngừa mụn phù hợp với mọi loại da, nhất là đối với da nhạy cảm, lỗ chân lông to, cải thiện tình trạng hư tổn.

Sữa rửa mặt ONE TODAY trắng da ngừa mụn (50ml)
Công dụng: Sữa rửa mặt sáng da, ngừa mụn ONE TODAY làm sạch lỗ chân lông, loại bỏ dần các lớp da xỉn màu, các tế bào chết, làm sạch cácbụi bẩn và vi khuẩn gây mụn, nám mang đến cho bạn làn da mịn màng, tươi sáng, dưỡng ẩm hiệu quả không làm khô da thúc đẩy quá trình phát triển tế bào mới giúp da bạn tươi trẻ trắng hồng tự nhiên. Thành phần: Watar, Sodium Lauryl Sulfate, Myristic acid, Glycol Distearate, Cocamide DEA, Parfum, Niacinamide, Phenoxyethanol, Tocopheryl,...
Cách sử dụng: Làm ướt da măt, cho một ít sữa rửa mặt vào lòng bàn tay, xoa nhẹ đều lên mặt, sau đó rửa sạch lại bằng nước sạch. Bảo quản: Để nơi khô ráo, thoáng mát. Đối tượng sử dụng: Sản phẩm dùng tốt cho cả Nam và Nữ từ 14 tuổi. Chỉ tiêu kích ứng da: Không đáng kể. Chú ý: Tránh xa tầm tay trẻ em. Chịu trách nhiệm sản xuất: CTY TNHH MTV SX & TM MP ĐĂNG DƯƠNG Net: 50ml Bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm của One Today. Sản phẩm có xuất xứ rõ ràng, thành phần là các nguyên liệu quý hiếm, không gây dị ứng da và hiệu quả sau chỉ 1 tuần sử dụng.
* Hiện nay trên thị trường có rất nhiều công ty mạo danh mỹ phẩm Ốc Sên One Today để lấy lợi nhuận nên Quý khách nên lưu ý những cách nhận biết như sau để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái kém chất lượng: + Nhà sản xuất là: Cty TNHH MTV SX & TM MP Đăng Dương + Trên hộp có ghi đầy đủ nhà sản xuất, hạn sử dụng, mã vạch, số SCB rõ ràng + Trên hộp có TEM CHỐNG HÀNG GIẢ (hình bầu dục) của Mỹ phẩm Đăng Dương ( Đăng Dương Cosmetics) + Trên hộp có TEM ĐIỆN TỬ (hình chữ nhật) của One Today để nhắn tin xác nhận (Sữa rửa mặt và kem kỳ tế bào chết không có tem này) + Sản phẩm có TEM CHỐNG HÀNG GIẢ có mã QR của Mỹ Phẩm Ngọc Mai * CAM KẾT TỪ NHÀ BÁN HÀNG - MỸ PHẨM NGỌC MAI: "Chúng tôi cam kết với Quý khách hàng Sữa rửa mặt ngừa mụn ONE TODAY của chúng tôi kinh doanh là hàng của công ty, nguồn gốc rõ ràng và được Sở Y Tế cấp giấp phép lưu hành trên toàn Quốc. Nếu phát hiện sản phẩm của chúng tôi là hàng KHỒNG CHÍNH HÃNG chúng tôi xin hoàn tiền 200% giá trị sản phẩm".
Sữa Rửa Mặt Trắng Da Ngừa Mụn One Today (50ml) Chính Hãng

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu One Today
SKU l653366407
Công dụng Moisturizing,Ngừa lão hóa,Chăm sóc mụn,Làm sáng,RADIANCE
Dạng sản phẩm Màu kem
Loại da Nhạy cảm,Mọi loại da
Ingredient Không chứa paraben
Loại bảo hành Bằng Hóa đơn mua hàng
Thời gian bảo hành 1 tháng
Đóng gói 1 tuýp sữa rữa mặt 50ml
d 4314