KEM DƯỠNG TRẮNG DA CHỐNG LÃO HÓA LRO’CRE

Thương hiệu: Lro'Cre | Xem thêm Dưỡng ẩm da mặt chuyên sâu Lro'Cre 

Mô tả ngắn

Mua KEM DƯỠNG TRẮNG DA CHỐNG LÃO HÓA LRO’CRE ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
354.000 ₫ 550.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu KEM DƯỠNG TRẮNG DA CHỐNG LÃO HÓA LRO’CRE

GIÁ: 550K/HỘP – 30gr ( sử dụng 2-3 tháng ).Thẩm thấu đủ sâu để cung cấp dưỡng chất cho da làm trắng hồng mịn màng và ngăn chặn lão hoá da theo độ tuổi cũng như sắc tố.
Bên cạnh đó kem dưỡng trắng Lro’Cre đủ để tạo ra lớp màng bảo vệ hiệu quả cho làn da phản ứng chống lại những tác nhân gây hại bởi các tia bức xạ từ máy tính và điện thoại được xem như là bươc’ tiến mới.
Phù hợp với nhiều loại da , da khô , da hỗn hợp hay da dầu đều có thể sử dụng .Đây có thể coi là loại kem không kén da , dể sử dụng
Phù hợp hơn la đối với những đối tượng thường xuyên sử dụng máy tính , điện thoại , công viec văn phòng , hay khách hàng cần 1 loại kem chống lão hóa với làn da không gặp khuyết điểm quá nhiều ( như mụn hoặc nám)

KEM DƯỠNG TRẮNG DA CHỐNG LÃO HÓA LRO’CRE

BẠN CÓ BIẾT NGỒI MÁY TÍNH NHIỀU , HAY ĐIỆN THOẠI CÓ HẠI ĐẾN LÀN DA CỦA BẠN NHU THẾ NÀO KHÔNG ?

Ngồi lâu trước máy tính gây ảnh hưởng nhan sắc trầm trọng

Nhiều kiểm nghiệm thực tế cho thấy rằng, tuy sóng điện từ từ máy tính và điện thoại không ảnh hưởng quá nhiều đến cơ thể con người, nhưng với những người làm việc quá nhiều với máy tính có dấu hiệu, nhăn nheo, thiếu sức sống hơn hẳn so với người khác kể cả là khi họ đã bổ sung thực phẩm tươi và lành mạnh.

KEM DƯỠNG TRẮNG DA CHỐNG LÃO HÓA LRO’CRE

Nguyên nhân là do các sóng điện từ có khả năng tấn công vào bạch huyết khiến viẹc loại bỏ chất thải từ các mô và tế bào trong cơ thể bị ảnh hưởng. Lâu ngày, hệ thống bài tiết của da bị ảnh hưởng, khiến da không được cung cấp đầy đủ dưỡng chất, trở nên xanh, yếu, dễ nổi mụn, cơ thể và hơi thể hay có mùi hôi.

Rửa mặt thường xuyên

-Cứ sau 2 giờ ngồi máy tính thì bạn nên đi rửa mặt để loại bỏ bớt lượng bụi cùng lượng bức xạ bám trên làn da. Đặc biệt, sau mỗi lần dùng xong máy tính là bạn phải đi rửa mặt ngay, bằng cách này bạn đã có thể loại bỏ hơn 70% lượng bức xạ bám chặt trên làn da quý báu của bạn đấy.

KEM DƯỠNG TRẮNG PHỤC HỒI CHỐNG LÃO HOÁ VÀ BẢO VỆ DA KHỎI NHỮNG TIA HẠI TỪ MÁY TÍNH VÀ ĐIỆN THOẠI MỘT CÁCH HIỆU QUẢ, GIÚP BẠN CÓ 1 LÀN DA CHẮC KHỎE VÀ TRẮNG SÁNG RẠNG NGỜI

KEM DƯỠNG TRẮNG DA CHỐNG LÃO HÓA LRO’CRE

Thẩm thấu đủ sâu để cung cấp dưỡng chất cho da làm trắng hồng mịn màng và ngăn chặn lão hoá da theo độ tuổi cũng như sắc tố, Bên cạnh đó kem dưỡng trắng Lro’Cre đủ để tạo ra lớp màng bảo vệ hiệu quả cho làn da phản ứng chống lại những tác nhân gây hại bởi các tia bức xạ từ máy tính và điện thoại được xem như là bươc’ tiến mới

Kem được sản xuất bởi quy trình mới và đặc biệt, với những thành phần cao cấp giúp da đẩy lùi các đốm nâu , xạm , ngăn ngừa thâm quầng mắt , kết hợp cùng chất chống oxy hoá giúp da được căng tràn và mịn màng, thúc đẩy quá trình tái tạo, và loại bỏ nếp nhăn .

KEM DƯỠNG TRẮNG DA CHỐNG LÃO HÓA LRO’CRE

THÀNH PHẦN CỦA KEM CHỐNG LÃO HÓA CÓ GÌ ĐẶC BIỆT?

  • Làm trắng cao giúp làn da của bạn lấy lại cân bằng độ ẩm và thậm chí là cân bằng màu da của bạn, là một thành phần chống oxy hóa – để trẻ hóa làn da, buộc chặt quá trình của tế bào da tái tạo, giúp da được căng tràn.
  • Thành phần chống lão hoá da được chiết xuất từ hạt nho và rong biển. Ngũ cốc tự nhiên, vitamin C từ quả chanh tươi, cùng với retinol vitamin A và vitamin K ( Phytonadione ) giúp loại bỏ và ngăn chặn các đốm nâu xung quanh vùng mắt, chăm sóc và ngăn ngừa lão hóa da vùng mắt một cách hiệuquả. Đặc biệt nuôi dưỡng làm trắng hồng da mặt một cách tự nhiên.

Những yếu tố này sẽ cung cấp collagen, ngăn chặn những ảnh hưởng xấu từ môi trường xung quanh.

CÁCH SỬ DỤNG

– Thoa một lớp mỏng vừa đủ lên da sau khi làm sạch da mặt và trước khi ngủ.











Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Lro'Cre
SKU l223381673
Dạng sản phẩm Box
Tình trạng da Nếp nhăn,Vùng thâm và sắc tố da,Da xỉn màu
Loại đóng gói Gói đơn
Công dụng RADIANCE,Ngừa lão hóa,Làm trắng
Xuất xứ Việt Nam
Mẫu mã kem duong da mat
Loại da Mọi loại da
d 2911