Xịt khoáng dưỡng da Olysee 400ml

Thương hiệu: Olysee | Xem thêm Nước hoa hồng, toner Olysee 

Mô tả ngắn

Mua Xịt khoáng dưỡng da Olysee 400ml ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
210.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Xịt khoáng dưỡng da Olysee 400ml

Xịt khoáng dưỡng da Olysee 400mlThương hiệu: OlyseeXuất xứ: PhápThể tích: 400mlDùng cho cả gia đình, phù hợp cho mọi làn da kể cả da nhạy cảm của bé. Có thể sử dụng sản phẩm trên vùng da mặt và cơ thể. Tia nước tinh khiết cực mịn của Olysee sẽ giúp da giữ ẩm, làm dịu và tăng cường sức sống cho da. Xịt khoáng Olysse có thể dùng mọi lúc mọi nơi: khi chơi thể thao, khi ngồi trên máy bay, ngồi trong điều hòa, khi đi biển, khi muốn giữ lớp trang điểm lâu trôi, khi cần làm sạch cho bé.v..v...Cách dùng: Đặt chai xịt song song với mặt, cách mặt khoảng 20cm. Xịt đều 1-2 vòng khắp mặt. Vỗ nhẹ khoảng vài giây và thấm phần nước còn đọng lại bằng bông tẩy trang/khăn giấy. Dùng nhiều lần trong ngày.

Xịt khoáng dưỡng da Olysee 400ml

Thương hiệu: Olysee

Xuất xứ: Pháp

Thể tích: 400ml

Dùng cho cả gia đình, phù hợp cho mọi làn da kể cả da nhạy cảm của bé. Có thể sử dụng sản phẩm trên vùng da mặt và cơ thể. Tia nước tinh khiết cực mịn của Olysee sẽ giúp da giữ ẩm, làm dịu và tăng cường sức sống cho da. Xịt khoáng Olysse có thể dùng mọi lúc mọi nơi: khi chơi thể thao, khi ngồi trên máy bay, ngồi trong điều hòa, khi đi biển, khi muốn giữ lớp trang điểm lâu trôi, khi cần làm sạch cho bé.v..v...

Cách dùng: Đặt chai xịt song song với mặt, cách mặt khoảng 20cm. Xịt đều 1-2 vòng khắp mặt. Vỗ nhẹ khoảng vài giây và thấm phần nước còn đọng lại bằng bông tẩy trang/khăn giấy. Dùng nhiều lần trong ngày.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Olysee
SKU l512676553
Công dụng Moisturizing,Ngừa lão hóa,Chống nắng
Dạng sản phẩm Liquid
Loại da Mọi loại da
Đóng gói 01
d 2715