Son Lancome Màu 07 Rose Nocturne màu hồng đất

Thương hiệu: Lancome | Xem thêm Son thỏi Lancome 

Mô tả ngắn

Mua Son Lancome Màu 07 Rose Nocturne màu hồng đất ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
750.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Son Lancome Màu 07 Rose Nocturne màu hồng đất

Dùng son trực tiếp trên môi, dùng một lần cho màu sắc tự nhiên hoặc apply nhiều lần để màu lên chuẩn và thêm phần quyến rũ, tươi tắn.
Son Lancome Màu 07 Rose Nocturne hợp nhất với kiểu đánh full môi bạn vì chất son lì mềm mịn như lụa, có thể sử dụng thêm chì kẻ viền môi để định hình trước khi tô son Lancome Absolute Rouge.
Bảo quản son nơi khô ráo thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp và những nơi có nhiệt độ cao.
Sắc son Lancome màu 07 quyến rũ, độc đáo là màu sắc độc quyền của thương hiệu chắc chắn xứng đáng là thỏi son nên sở hữu của mọi cô gái.

Son Lancome Màu 07 Rose Nocturne màu hồng đất

Son Lancome Màu 07thuộc dòng son L’Absolu Rouge. Đây là một sắc son tự nhiên, ngọt ngào được phái đẹp vô cùng yêu thích. Sắc son mê mẩn ánh nhìn bởi khiến cho các cô gái trở nên nữ tính và quyến rũ hơn. Thiết kế thỏi son vỏ tròn sang trọng quý phái cùng chất son lì nhưng nhiều dưỡng khiến môi mềm mọng chính là những ưu điểm nổi trội của thỏi son đình đám đến từ kinh đô thời trang Pháp.

Son Lancome Màu 07 Rose Nocturne màu hồng đấtThỏison Lancomesang trọng, đẹp hoàn hảo đến mê mẩn này còn có nắp nam châm đóng mở chắc chắn, tiện lợi nên càng được yêu thích.

Son Lancome màu 07 Rose Nocturne màu hồng đất say đắm bao ánh nhìn

Bản chấtthuộc dòng son lì nhưng lại có pha chút dưỡng bởi vậy mà son lên môi rất mướt, biến hóa đôi môi thêm phần căng tràn sức sống hơn. Màu son lên cực chuẩn, khi dùng lại hoàn toàn yên tâm vì son chẳng hề gây khô môi, ngược lại còn là một thỏi son “bí kíp” chăm môi cực hiệu quả. Chất son chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên lành tính với nhiều công dụng như cây African dưỡng ẩm mịn màng, vitamin E thì chống oxy hóa bảo vệ khỏi tác động môi trường. Thêm vào đó, trong thỏi son Lancome này còn chứa tinh chất Pro-Xylane ™ và Ceramide V giúp khôi phục và tăng cường độ ẩm. Càng dùng, đôi môi sẽ càng trở nên khỏe khoắn, mềm mại hơn.

Màu son lưu tốt từ 6-8 giờ sau khi sử dụng.

Cách sử dụng & bảo quản:

  • Dùng son trực tiếp trên môi, dùng một lần cho màu sắc tự nhiên hoặc apply nhiều lần để màu lên chuẩn và thêm phần quyến rũ, tươi tắn.
  • Son Lancome Màu 07 Rose Nocturne
  • Bảo quản son nơi khô ráo thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp và những nơi có nhiệt độ cao.
  • Sắcquyến rũ, độc đáo là màu sắc độc quyền của thương hiệu chắc chắn xứng đáng là thỏi son nên sở hữu của mọi cô gái.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Lancome
SKU l469802983
Nhóm màu Hồng
Hiệu ứng trang điểm môi Matte
Thể tích (ml) 3.4
Đóng gói 01
d 2307