Son bourjois rouge edition velvet 34-Màu hồng cánh sen

Thương hiệu: Bourjois | Xem thêm Son thỏi Bourjois 

Mô tả ngắn

Mua Son bourjois rouge edition velvet 34-Màu hồng cánh sen ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
250.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Son bourjois rouge edition velvet 34-Màu hồng cánh sen

Son bourjois rouge edition velvet 34-Màu hồng cánh senSon kem lì Bourjois Rouge Edition Velvet là sự kết hợp tuyệt vời giữa màu son rực rỡ và kết cấu son nhẹ, cho lớp son mỏng mượt, thấm đều, che phủ tối ưu, lên màu chính xác. Đặc biệt, son kem Bourjois Rouge Edition Velvet độc đáo với công thức được kế thừa từ dòng son kem giúp dưỡng ẩm, giữ màu và tạo hiệu ứng lì đẹp mắt.
Son lỏng nhưng không dễ bị nhòe mà ngược tạo được hiệu ứng son lì, mịn, mượt kéo dài 24 tiếng đồng hồ, bạn có thể thỏa mái làm bất cứ điều gì mà không sợ mất sắc son. Hơn nữa Bourjois Rouge Edition Velvet là dạng son lỏng có tỷ lệ dưỡng và nước rất cao nên tẩy trang rất đơn giản.
Chất son không gây ướt dính, khô sau 5 phút lên môi. Khi đánh Bourjois Velvet, bạn sẽ có cảm giác như phủ một lớp nhung mịn màng lên môi, khi son khô sẽ có cảm giác nhẹ nhàng như không đánh son.
hồng cánh sen dành cho những cô nàng yêu vẻ đẹp nữ tính mà có phần hiện đại, có chút kiêu sa, sang chảnh. Nét đẹp vừa ngọt ngào, dịu dàng, quyến rũ sẽ được tôn lên khi thoa lên môi.
Nếu bạn muốn tìm kiếm một màu son tự nhiên, nhẹ nhàng để dễ dàng kết hợp với trang phục hay đơn giản đi học, đi làm mà không muốn bản thân quá chói lóa, nổi bật thì Bourjois velvet thực sự là màu son phù hợp với bạn.

Son bourjois rouge edition velvet 34-Màu hồng cánh sen

Son kem lì Bourjois Rouge Edition Velvet là sự kết hợp tuyệt vời giữa màu son rực rỡ và kết cấu son nhẹ, cho lớp son mỏng mượt, thấm đều, che phủ tối ưu, lên màu chính xác. Đặc biệt, son kem Bourjois Rouge Edition Velvet độc đáo với công thức được kế thừa từ dòng son kem giúp dưỡng ẩm, giữ màu và tạo hiệu ứng lì đẹp mắt.Son lỏng nhưng không dễ bị nhòe mà ngược tạo được hiệu ứng son lì, mịn, mượt kéo dài 24 tiếng đồng hồ, bạn có thể thỏa mái làm bất cứ điều gì mà không sợ mất sắc son. Hơn nữa Bourjois Rouge Edition Velvet là dạng son lỏng có tỷ lệ dưỡng và nước rất cao nên tẩy trang rất đơn giản.Chất son không gây ướt dính, khô sau 5 phút lên môi. Khi đánh Bourjois Velvet, bạn sẽ có cảm giác như phủ một lớp nhung mịn màng lên môi, khi son khô sẽ có cảm giác nhẹ nhàng như không đánh son.hồng cánh sen dành cho những cô nàng yêu vẻ đẹp nữ tính mà có phần hiện đại, có chút kiêu sa, sang chảnh. Nét đẹp vừa ngọt ngào, dịu dàng, quyến rũ sẽ được tôn lên khi thoa lên môi.Nếu bạn muốn tìm kiếm một màu son tự nhiên, nhẹ nhàng để dễ dàng kết hợp với trang phục hay đơn giản đi học, đi làm mà không muốn bản thân quá chói lóa, nổi bật thì Bourjois velvet thực sự là màu son phù hợp với bạn.

Son bourjois rouge edition velvet 34-Màu hồng cánh senShop Mỹ phẩm Ngọc Nhung chuyên cung cấp sỉ và lẻ Mỹ phẩm Các loại: Thương hiệu Byphasse, Olysee và các loại hàng mỹ phẩm xách tay chính hãng cao cấp như: Nước hoa, son dior, chanel..., dưỡng da, trang điểm.

--------------------------------------------------------------------------------------------

Liên hệ SĐT: "0908.662.983 – 0908.687.383 " để được tư vấn thêm nhé

Hoặc tham khảo sản phẩm tại:http://myphamngocnhung.com

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Bourjois
SKU l673182191
Nhóm màu Hồng
Hiệu ứng trang điểm môi MATTE
Thể tích (ml) 5
Đóng gói 01
d 4314