Tinh Dầu Thiên Nhiên Nano Chanh Vàng 100ml

Thương hiệu: NEO | Xem thêm Tinh dầu các loại NEO 

Mô tả ngắn

-Tại các nước thuộc Châu Á chanh vàng có tính chua vì nó có chứa nhiều hàm lượng vitamin C ngoài ra còn có nhiều kali và folate, quả hình bầu dục, có vỏ màu vàng tươi. -Chúng ta biết đến trong chanh ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
750.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Tinh Dầu Thiên Nhiên Nano Chanh Vàng 100ml

-Tại các nước thuộc Châu Á chanh vàng có tính chua vì nó có chứa nhiều hàm lượng vitamin C ngoài ra còn có nhiều kali và folate, quả hình bầu dục, có vỏ màu vàng tươi. 

-Chúng ta biết đến trong chanh vàng có chứa carbohydrate là một thành phần được cấu tạo nên từ đường và chất xơ. Chất xơ chủ yếu có chứa trong chanh là pectin, chất này có thể sử dụng để hạ đường huyết một cách hiệu quả nhất. 

-Hiện nay  chanh vàng có chứa thành phần chính là vitamin C, không những thế còn chứa nhiều chất khác như kali, B6 một trong những chất cần thiết đối với cơ thể người.  Kích thích hoạt động của sự miễn dịch. Giúp làm se da, tốt cho da nhờn, giảm xung huyết da. Giúp tinh thần sảng khoái, thúc đẩy tinh thần, tạo cảm giác thoải mái dễ chịu. 

- Đặc biệt với sự lựa chọn kỹ càng và không dùng sản phẩm gây biến đổi gen cộng them sự kết hợp đặc biệt Công nghệ Nano mà nó có thể thực sự đưa được tinh dâu  thấm vào da một cách tối ưu hơn .

-Vì thế chúng tôi đã tự tin và áp dụng những công dụng tuyệt vời của chanh vàng  đẻ tạo ra một loại tinh dầu để giúp sức khỏe sắc đẹp  của chúng ta được cải thiện  hơn .

Chi Tiết Sản Phẩm

Sản phẩm có được bảo hành không? Không
Nhà cung cấp Seller backorder SGN
Hàng chính hãng
Thương hiệu NEO
Xuất xứ thương hiệu Việt Nam
Xuất xứ Việt Nam
Thành phần Tinh dầu chanh vàng, Lecithin, Xanthangum, Propylene Glycol.
Hạn sử dụng 1 năm
SKU t68206901
d 4422