Tinh Dầu Thiên Nhiên Nano Tràm Gió 10ml

Thương hiệu: NEO | Xem thêm Tinh dầu các loại NEO 

Mô tả ngắn

-Tinh dầu tràm là  một trong những loại dầu, tinh dầu được sử dụng phổ biến nhất ở Việt Nam. Dầu tràm được tạo ra bằng phương pháp chưng cất tinh dầu của cây tràm gió – Cajeput với nhiều công dụng hữu...
: Còn hàng
: Tiki.vn
210.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Tinh Dầu Thiên Nhiên Nano Tràm Gió 10ml

-Tinh dầu tràm là  một trong những loại dầu, tinh dầu được sử dụng phổ biến nhất ở Việt Nam. Dầu tràm được tạo ra bằng phương pháp chưng cất tinh dầu của cây tràm gió – Cajeput với nhiều công dụng hữu ích cho sức khỏe và làm đẹp.

-Dầu Tràm chứa đến 59% cineole (Cineol-1,8 ), thành phần kháng khuẩn chính tạo nên tác dụng của của dầu. Dầu tràm gió được phân loại là không độc, không nhạy cảm (mặc dù kích ứng da có thể xảy ra ở nồng độ cao).

-Tinh dầu tràm giúp chống cảm cúm, ngạt mũi, sổ mũi. Nhờ tính sát khuẩn, làm se nên tinh dầu tràm giúp hỗ trợ trị mụn trứng cá, mụn mủ, viêm da, nhiễm nấm da,…làm da trở nên mịn màng, hết mụn mẩn.Vậy nên dầu tràm cũng là thành phần hoàn hảo bổ sung cho thói quen chăm sóc da hàng ngày giúp da săn chắc và láng mịn.

- Ngoài ra dầu tràm được khuếch tán trong không khí mang lại hương thơm tươi mát giúp sát khuẩn ,thư giãn và làm sạch không khí.

-Đặc biệt với sự lựa chọn kỹ càng và không dùng sản phẩm gây biến đổi gen cộng them sự kết hợp đặc biệt Công nghệ Nano mà nó có thể thực sự đưa được tinh chất thấm vào da một cách tối ưu hơn 

-Vì thế chúng tôi đã tự tin và áp dụng những công dụng tuyệt vời của cây tràm gió đẻ tạo ra một loại tinh dầu để giúp sức khỏe của chúng ta được khỏe hơn .

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Thương hiệu NEO
Xuất xứ thương hiệu Việt Nam
Xuất xứ Việt Nam
Thành phần Tinh dầu tràm gió, Lecithin, Xanthangum, Propylene Glycol.
Hạn sử dụng 1 năm
Sản phẩm có được bảo hành không? Không
Nhà cung cấp Seller backorder SGN
SKU t68210915
d 4422