Tinh Dầu Thiên Nhiên Nano Bạch Đàn Chanh 30ml

Thương hiệu: NEO | Xem thêm Tinh dầu các loại NEO 

Mô tả ngắn

-Bạch đàn chanh có tên khoa học là Eucalyptus citriodora Hook. Tinh dầu Bạch đàn nói chung được dùng làm thuốc sát khuẩn tại chỗ đặc biệt trong hỗ trợ điều trị các bệnh nhiễm khuẩn đường hô hấp trên v...
: Còn hàng
: Tiki.vn
500.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Tinh Dầu Thiên Nhiên Nano Bạch Đàn Chanh 30ml

-Bạch đàn chanh có tên khoa học là Eucalyptus citriodora Hook. Tinh dầu Bạch đàn nói chung được dùng làm thuốc sát khuẩn tại chỗ đặc biệt trong hỗ trợ điều trị các bệnh nhiễm khuẩn đường hô hấp trên và trong một số bệnh ngoài da.

-Bạch đàn chanh là loài đặc hữu của vùng Queensland Australia, đến nay Bạch đàn chanh được nhập trồng ở khắp các vùng trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

-Lá chứa 0,5-2% tinh dầu. Tinh dầu chứa citronelal 60-65%; citronelol 15-20%, alcol bậc I quy ra geraniol 11.14%, geranial và các thành phần khác 2%.

- Lá chứa tinh dầu, tinh dầu có mùi dễ chịu với hương thơm ngọt mát giúp làm dịu tinh thần, tạo cảm giác thư giãn. và có tính kháng khuẩn mạnh nên được sử dụng nhiều trong công nghệ hóa mỹ phẩm, sản xuất xà phòng và các chất tẩy rửa, sát trùng.

- Hơn nữa ,tinh dầu Bạch đàn nói chung được dùng làm thuốc sát khuẩn tại chỗ đặc biệt trong hỗ trợ điều trị các bệnh nhiễm khuẩn đường hô hấp trên và trong một số bệnh ngoài da.

-Đặc biệt với sự lựa chọn kỹ càng và không dùng sản phẩm gây biến đổi gen cộng them sự kết hợp đặc biệt Công nghệ Nano mà nó có thể thực sự đưa được tinh chất thấm vào da một cách tối ưu hơn .

-Vì thế chúng tôi đã tự tin và áp dụng những công dụng tuyệt vời của bạch đàn chanh  đẻ tạo ra một loại tinh dầu để giúp sức khỏe của chúng ta được khỏe hơn .

Chi Tiết Sản Phẩm

Sản phẩm có được bảo hành không? Không
Nhà cung cấp Seller backorder SGN
Hàng chính hãng
Thương hiệu NEO
Xuất xứ thương hiệu Việt Nam
Xuất xứ Việt Nam
Thành phần Bạch đàn chanh, Lecithin, Xanthangum, Propylene Glycol.
Hạn sử dụng 1 năm
SKU t68228791
d 4422