Tinh dầu hoa oải hương Oleo 10ml nguyên chất Pháp

Thương hiệu: Oleo | Xem thêm Tinh dầu tắm Oleo 

Mô tả ngắn

Mua Tinh dầu hoa oải hương Oleo 10ml nguyên chất Pháp ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
100.000 ₫ 160.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Tinh dầu hoa oải hương Oleo 10ml nguyên chất Pháp

Cam kết tinh dầu nguyên chất 100%
Thương hiệu tinh dầu Oleo với 10 năm uy tín
Hương thơm nồng ấm nguyên chất 100% của Pháp
Giảm giá 20% sản phẩm

Tinh dầu nguyên chất oải hương Oleo

Tinh dầu hoa oải hương Oleo 10ml nguyên chất Pháp

* MÙI HƯƠNG CỦA TINH DẦU HOA OẢI HƯƠNG:

Mùi đặc trưng của là mùi hoa oải hương của Pháp. Tinh dầu có mùi nồng, khi mới ngửi có cảm giác hăng hắc, nhưng chỉ sau 5 đến 7 giây thì bạn lại có cảm giác thật sự thích thú với mùi của hoa oải hương. Lý do bạn ngửi thấy mùi hăng hắc vì tinh dầu nguyên chất thì rất đậm đặc nên đa số tinh dầu nào khi mới ngửi cũng rất hắc và nồng.

- Thay thế cho các loại nước hoa đắt tiền: Không giống như những loại nước hoa có mùi tổng hợp. Mùi tinh dầu hoa oải hương mang hương vị đặc trưng thanh tao của duy nhất 1 mùi hoa oải hương. Khi bạn sử dụng tinh dầu hoa oải hương thì những người gần bạn sẽ có cảm giác như họ đang được ở trong một khu vườn hoa oải hương vậy.

* TÁC DỤNG CỦA TINH DẦU HOA OẢI HƯƠNG:

Tinh dầu hoa oải hương

- Thần dược trị mụn trứng cá: tinh dầu lavender được mệnh danh là khắc tinh của mụn trứng cá, mụn bọc. Khi bạn bị mụn trứng cá hay mụn bọc, bạn chỉ cần dùng bông tăm nhỏ trực tiếp 2 giọt tinh dầu hoa oải hương thoa trực tiếp lên xung quanh mụn. Chỉ sau 5 đến 10 phút bạn sẽ thấy dịu nhẹ đi rất nhiều (Các bạn chú ý không được sử dụng tinh dầu hoa oải hương lên vết thương hở) --> Đây là một trong những nguyên nhân tinh dầu hoa oải hương được giới trẻ xem như một bảo bối trị mụn đó.

- Tinh dầu oải hương (lavender) giúp giảm áp lực và trấn tĩnh nhanh chóng, giúp giảm căng cơ và sự co thắt của cơn ho và phòng chống hội chứng bồn chồn mất bình tĩnh.

- Ngoài ra tinh dầu lavender có đặc tính chống viêm và chữa vết bỏng, làm dịu nhanh chóng da bị bỏng nắng, làm dịu vết côn trùng cắn.

- Tại các nước phương Tây, liệu pháp sử dụng tinh dầu hoa oải hương cho những người bị chứng bệnh mất ngủ, đau đầu kinh niên, hay sợ hãi, giảm huyết áp chữa viêm thấp khớp và chuột rút là một liệu pháp cực kỳ hiệu quả đã được sử dụng từ rất lâu.

CÁCH SỬ DỤNG TINH DẦU HOA OẢI HƯƠNG:

Phương pháp xông hương:

Nhỏ từ 2 – 5 giọt tinh dầu vào đĩa có chứa nước ấm (hoặc nóng) của đèn xông tinh dầu, hoặc khoang chứa nước của máy khuếch tán tinh dầu. Trong trường hợp không có dụng cụ xông tinh dầu, có thể nhỏ 2-5 giọt tinh dầu trực tiếp vào giỏ hoa khô hoặc khăn giấy ăn, miếng bông gòn và để trên bàn làm việc, trên giá sách, trong phòng khách, phòng ăn… Hương thơm của tinh dầu khuếch tán giúp không khí lãng mạn và êm dịu đem đến sự phấn chấn tâm hồn, vui vẻ nhẹ nhàng. Khi xông phòng với diện tích 20m2 bạn chỉ cần xông 1 đèn xông tinh dầu với 5 giọt tinh dầu nguyên chất là được.

Phương pháp Massage:

Pha chế dầu massage: phối trộn tinh dầu nguyên chất với dầu nền (base oil) theo tỉ lệ thích hợp, thông thường là 1 tinh dầu nguyên chất với 30 dầu nền (Dầu dừa, dầu jojoba, dầu thầu dầu.....)

Massage kết hợp với tinh dầu sẽ giúp mang lại hiệu quả trị liệu, giúp trị liệu từng vùng trên cơ thể hoặc làm cân bằng lại trạng thái tinh thần. Làm ấm tinh dầu sẽ làm tăng hiệu quả của việc massage.

Phương pháp tắm với tinh dầu:

Tắm là một cách tuyệt vời để thư giãn, sử dụng 5-10 giọt tinh dầu vào bồn tắm, ngâm mình khoảng 15-20 phút. Tắm nước ấm pha chút tinh dầu sẽ khử được mùi mồ hôi trên cơ thể, làm cho làn da mềm mại, quyến rũ, thơm mát và sảng khoái.

Chú ý:

Có thể hòa từ 2-3 giọt tinh dầu vào 2 lít nước ấm để ngâm chân trước khi đi ngủ giúp giảm đau nhức gan bàn chân, tăng tuần hoàn máu

Phương pháp xông hơi với tinh dầu:

Nhỏ từ 2-5 giọt tinh dầu vào chậu nước nóng hoặc máy xông mặt, trùm kín đầu với 1 cái khăn lớn để xông mặt, để mặt cách mặt nước 25-30cm hoặc thấy khoảng cách thích hợp, và nhắm mắt lại hít thở sâu thư giãn, làm như vậy liên tục khoảng 5-10 phút.

THÔNG TIN VỀ TINH DẦU OẢI HƯƠNG CỦA OLEO

Tên khoa học: Lavender Oil

Thành phần chiết xuất: Hoa oải hương

Dung tích: 10ml

Hương thơm: Nồng, ấm, trong lành.

Phương pháp chiết xuất: Chiết xuất bằng hệ thống hơi nước

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Oleo
SKU l143349771
Body Benefits Ngừa mụn
Loại bảo hành Bằng Hóa đơn mua hàng
Thời gian bảo hành 12 months
Đóng gói Hộp đựng, chai tinh dầu và hướng dẫn sử dụng
d 4315