Tinh Dầu Oải Hương Pháp Biyokea (10ml)

Thương hiệu: Biyokea | Xem thêm Tinh dầu các loại Biyokea 

Mô tả ngắn

---------------------------Thông tin chi tiết tinh dầu oải hương BiyokeaXuất xứ: PhápThành phần: chiết xuất 100% từ Hoa Oải Hương, Lavender Pháp Dung tích: 10mlThương hiệu: Biyokea--------------...
: Còn hàng
: Tiki.vn
224.130 ₫ 241.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Tinh Dầu Oải Hương Pháp Biyokea (10ml)

Tinh Dầu Oải Hương Pháp Biyokea (10ml)

---------------------------Thông tin chi tiết tinh dầu oải hương Biyokea

Xuất xứ: Pháp

Thành phần: chiết xuất 100% từ Hoa Oải Hương, Lavender Pháp

Dung tích: 10ml

Thương hiệu: Biyokea

---------------------------Công dụng tinh dầu oải hương:

. Xông phòng thư giãn, giảm stress căng thẳng

. Xông dễ ngủ, cải thiện chất lượng giấc ngủ

. Khử mùi hôi, ẩm mốc

. Làm đẹp, chăm sóc da

Cây oải hương là loại cây bụi thường niên xuất xứ từ vùng Địa Trung Hải, có mùi thơm nồng nàn, quyến rũ và mang một sắc tím lãng mạn, nên thơ. Có lẽ vì thế mà ngoài cái tên gọi Lavender thương ngày, người ta còn dành cái tên gọi mỹ miều khác cho nó là Thảo Dược Tình Yêu.

Tinh dầu Oải Hương (Lavender Essential Oil) được xem là một tinh dầu đa năng nhất trong tất cả các loại tinh dầu, được ứng dụng rộng rãi vào trong đời sống hàng ngày, đặc biệt là ngành hóa mỹ phẩm như: dầu gội dầu, sáp hương, nến thơm, sữa tắm…  

Thư giãn, làm giảm stress, căng thẳng: Hương thơm nồng nàn của Oải hương từ tinh dầu nguyên chất khi được khuyếch tán vào không khí sẽ trở nên nhẹ nhàng, dịu dàng và tươi mới hơn, không gian phòng như biến thành cánh đồng hoa oải hương bát ngát, đầy hơi thở của thiên nhiên. Các dây thần kinh sẽ được thả lỏng, căng thẳng, mệt mỏi sẽ được xoa dịu, dễ đi sâu vào giấc ngủ hơn.

--------------------------Cách sử dụng tinh dầu oải hương:
►Xông phòng với máy khuếch tán, máy phun sương, máy xông hoặc đèn xông: Trung bình 100ml nước nhỏ tầm 5-7 giọt tinh dầu sẽ tỏa hương được từ 3-4h. Dùng để phòng ngủ, phòng làm việc, xe hơi, ô tô, khách sạn, spa, ...

►Xông hơi: Chuẩn bị chậu nước nóng/máy xông mặt. Nhỏ 2-5 giọt tinh dầu vào. Lấy khăn lớn trùm kín đầu và bắt đầu xông, thời gian khoảng 5-10 phút.

►Tắm với tinh dầu: Nhỏ từ 5-10 giọt tinh dầu vào bồn nước ấm và ngâm mình khoảng 15-20 phút.

►Massage với tinh dầu: Vì lí do tinh dầu nguyên chất không được dùng trực tiếp trên da, nên ta phải pha loãng tinh dầu với dầu nền (dầu bơ, dầu dừa, jojoba…) theo tỉ lệ khoảng 30ml dầu nền : 10-15 giọt tinh dầu. Dùng hỗn hợp này để massage tóc và những vùng da bạn cần chăm sóc cải thiện.

►Ngoài ra tinh dầu còn được dùng để làm làm nến thơm, sản phẩm mỹ phẩm, nước hoa...

--------------------------Bảo quản tinh dầu sau khi sử dụng:

►Tinh dầu khuếch tán Biyokea là loại nguyên chất nên không được sử dụng trực tiếp trên da, không bôi lên vết thương hở, và không ăn/uống hay để tinh dầu rớt vào mắt.

►Phụ nữ mang thai, trẻ em dưới 1 tuổi không nên dùng tinh dầu, nếu sử dụng cần được sự chỉ định của bác sỹ chuyên môn.

►Trong trường hợp sử dụng bị dị ứng nên ngưng ngay và yêu cầu hỗ trợ

►Để tinh dầu giữ được các thành phần nguyên chất, nên bảo quản ở nơi khô thoáng, tránh ánh nắng trực tiếp và nhiệt độ cao.

Tinh Dầu Oải Hương Pháp Biyokea (10ml)

---------- NGUỒN GỐC VÀ CHẤT LƯỢNG TINH DẦU OẢI HƯƠNG - LAVENDER OIL BIYOKEA

►Tinh Dầu Oải Hương - Lavender Essential Oil được Biyokea nhập khẩu trực tiếp từ Pháp - quốc gia sản xuất và bán tinh dầu thiên nhiên Lavender lớn nhất thế giới với đầy đủ chứng từ nhập khẩu C/O.

►Biyokea luôn có quy trình khắt khe để lựa chọn nhà cung cấp từ Pháp có chất lượng tinh dầu uy tín hàng đầu, đạt được những tiêu chuẩn quốc tế và đặc biệt là có một mức giá rẻ phải chăng. ►Ngay sau khi được nhập khẩu về Việt Nam, Biyokea sẽ tiến hành kiểm nghiệm tinh dầu thông qua Trung tâm kiểm nghiệm QUATEST 3 TPHCM. Nếu sản phẩm đạt được các tiêu chuẩn chất lượng như nhà cung cấp công bố, Biyokea mới đưa sản phẩm ra thị trường để phục vụ khách hàng.

►Tất cả các quy trình trên đều theo trình tự khép kín, đảm bảo tinh dầu thiên nhiên được Biyokea cung cấp đến tay khách hàng là tinh dầu cao cấp chất lượng nhất.

►►►Với gần 65 loại tinh dầu thơm phòng thiên nhiên nguyên chất nhập khẩu và gần 30 loại tinh dầu xông kết hợp theo công dụng, Biyokea tự hào là một trong những đơn vị cung cấp tinh dầu hàng đầu tại Việt Nam.

#tinhdauoaihuong #tinhdaulavender #lavender #lavenderoil #lavenderessentialoil #tinhdauhoaoaihuong #tinhdau #tinhdauthomphong #tinhdauxongphong #tinhdauthiennhien #tinhdaukhuechtan #tinhdaunguyenchat #tinhdaucaocap #muatinhdau #tinhdauxong #tinhdauthom #biyokea #biyokeavietnam #essentialoils #essentialoil #tinhdaubiyokea #tinhdầuthiênnhiên #tinhdầunguyênchất #tinhdaunguyenchat #tinhdầuoảihương #tinhdauoaihuong #tinhdầuxônghương #tinhdầuxôngphòng #tinhdầuthưgiãn #tinhdầubiyokea #tinhdầu #tinhdau #tinhdầutrịliệu #tinhdautrilieu #tinhdầulavender #tinhdaulavender #tinhdauthiennhien #biyokea #thanhxuan #lavenderoil #tinhdầuxôngthưgiãn #tinhdầusảchanh #tinhdausachanh

Chi Tiết Sản Phẩm

Sản phẩm có được bảo hành không? Không
Nhà cung cấp Seller backorder SGN
Hàng chính hãng
Thương hiệu Biyokea
Xuất xứ thương hiệu Việt Nam
Xuất xứ Việt Nam
Thành phần Tinh dầu oải hương 100% nguyên chất
Hạn sử dụng Xem trên bao bì sản phẩm
SKU t1008546
d 4422