Biyokea Herbal Pure - Sữa rửa mặt cho da mụn 320ml

Thương hiệu: Biyokea | Xem thêm Sữa rửa mặt Biyokea 

Mô tả ngắn

GEL RỬA MẶT CHO DA MỤN – HERBAL PURELỗ chân lông của chúng ta bao gồm tuyết bã nhờn (Sebaceous) nhằm kích thích quá trình thay da liên tục, đẩy các tế bào chết đi và thay tế bào mới. Tuyến bã nhờn này...
: Còn hàng
: Tiki.vn
244.000 ₫ 266.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Biyokea Herbal Pure - Sữa rửa mặt cho da mụn 320ml

GEL RỬA MẶT CHO DA MỤN – HERBAL PURE
Lỗ chân lông của chúng ta bao gồm tuyết bã nhờn (Sebaceous) nhằm kích thích quá trình thay da liên tục, đẩy các tế bào chết đi và thay tế bào mới. Tuyến bã nhờn này có nhiều tác dụng, nếu nó hoạt động bình thường sẽ làm cho bề mặt luôn luôn đủ ẩm, mềm mại, bóng và khỏe mạnh.
Tuy nhiên, khi tuyến bã nhờn bị kích thích (bởi nội tiết hoặc các yếu tố môi trường) và tiết dầu nhờn mất kiểm soát, nó khiến lỗ chân lông bị tắc nghẽn, tế bào chết không được đào thải. Đồng thời, khuẩn P.acnes (vốn là vi khuẩn cơ hội tồn tại trong lỗ chân lông) sẽ tăng lên nhanh chóng vì được bổ sung nguồn thức ăn dồi dào chính là lượng bã nhờn tiết ra. Lúc này mụn bắt đầu xuất hiện.
Do đó, sử dụng sữa rửa mặt để làm sạch, chăm sóc da là điều cần thiết đối với mỗi người. Nhưng không phải dùng một loại rửa mặt nào trên thị trường và sử dụng trên da là được. Đối với làn da mụn, việc lựa chọn một loại rửa mặt phù hợp là quan trọng hơn hết. Hãy để Biyokea hỗ trợ cho bạn một loại gel rửa mặt cho da mụn – Herbal Pure này nhé !
Ngoài khả năng làm sạch giống như các gel rửa mặt khác có trên thị trường, thì việc bổ sung thêm các hoạt chất hỗ trợ làm giảm tình trạng mụn như tràm trà hay BHA/AHA,… là cần thiết đối với các nhãn hàng. Nhưng đối với Biyokea, bên cạnh việc bổ sung những yếu tố kháng viên, kháng khuẩn giúp làm giảm tình trạng mụn viêm như các nhãn hàng khác thì những yếu tố làm dịu, giảm tiết dầu nhờn và phục hồi làn da sau mụn cũng được Biyokea quan tâm mà ít có nhiều nhãn hàng nào để ý đến.
 

Biyokea Herbal Pure - Sữa rửa mặt cho da mụn 320ml
Đầu tiên, yếu tố kháng viêm, kháng khuẩn thì bộ đôi AC Care 1000 và tinh dầu tràm trà sẽ giải quyết các vấn đề trên.
AC Care 1000  được chiết xuất từ thiên nhiên với sự kết hợp hoàn hảo của lá ổi, trà xanh, đương quy Triều Tiên và lá sen. Nó là hoạt chất hỗ trợ điều trị mụn mạnh với ba tác động: kháng khuẩn, kháng viêm và điều tiết tuyến bã nhờn hiệu quả.
  • Lá sen: có chứa enzyme đặc biệt (L-isoaspartyl methyltransfercese). Enzyme này giúp tái tạo protein bị tổn thương, tăng sức đề kháng cho da. Các chất oxy hóa chứa trong sen có tác dụng kháng khuẩn, ngăn ngừa tác hại của các gốc tự do, giúp da trở nên sáng và đều màu. Các vitamin A, C, acid linoleic, sắt, photpho,… giúp tẩy tế bào chết và tạo điều kiện cho tế bào da mới được phát triển.
  • Lá ổi: có khảng năng giảm viêm rất tốt, là công dụng mà từ xưa dân gian đã dùng nó tắm gội khi bị mẩn, viêm da. Ngoài ra, các chất polyphenol, carotenoid, flavonoid và tannin có tác dụng giảm sừng hóa làm cải thiện các nhược điểm như nếp nhăn, đốm tàn nhang, phòng ngừa kích ứng do tính kháng khuẩn và làm da săn chắc tự nhiên.
  • Trà Xanh: chứa chất Epigallocatechin Gallate (EGCG) có khả năng ngăn chặn quá trình oxy hóa, làm chậm lão hóa, chống lại các vi khuẩn gây hại, hấp thụ chất Tannin và bài trừ các hắc sắc tố trong da, giúp da sáng mịn sau mụn, giảm thiểu tối đa tình trạng viêm, mụn.
  • Đương quy Triêu Tiên: kiểm soát tình trạng tiết nhờn trên da, cân bằng tuyến bã nhờn cho da nhờ hai loại hợp chất Decursin và Decursinol đều được chứng minh có khả năng giúp làm giảm viêm bằng cách ngăn chặn việc sản xuất các yếu tố gây viêm như Oxide Nitric, TNF-alpha, IL-6.
- Còn tinh dầu tràm trà – “thần dược” trong việc giảm tình trạng viêm nhiễm do mụn. Nhờ, tràm trà có chứa consituents hay gọi là terpenoid và các hợp chất terpinen-4-ol rất dồi dào nên chúng khử trùng và kháng khuẩn vô cùng mạnh mẽ. Do đó, việc đánh bay các nốt mụn cứng đầu tối ưu hơn và dễ đạt hiệu quả.
Tiếp theo, thành phần làm dịu da giảm các tình trạng mẩn đỏ của các nốt mụn và kiểm soát dầu nhờn phải kể đến đó chính là lô hội và Niacinamide.
- Lô hội chứa chứa Auxin và Gibberellin cung cấp các đặc tính làm dịu và giảm kích ứng da.
Niacinamide hoạt chất vàng trong làng mỹ phẩm và làm mua làm gió hiện nay. Khả năng kiềm dầu và kiểm soát bã nhờn chính là đặc tính hữu hiệu nhất mà nó mang lại cho bạn.
Hơn thế nữa, việc phục hồi sau mụn cũng là một vấn đề nan giải cũng không thua kém. Hiểu được vấn đề này, Biyokea đã bổ sung giúp bạn các thành phần phục hồi trong giai đoạn này. Bạn không còn phải lo lắng về tình trạng sau khi những vết mụn xấu xa kia đã biến mất.
- Turmeric gel: thu được bằng cách chiết xuất từ rễ của củ nghệ. Nó chứa lượng curcumin gấp 6 lần và lượng tinh dầu gấp 2,5 lần so với nghệ thông thường. Đây được xem là yếu tố hỗ trợ về vấn đề thâm mụn một cách hiệu quả và tối ưu nhất.
- Panthenol hay còn gọi là vitamin B5 một yếu tố tái tạo và phục hồi quốc dân của thị trường mỹ phẩm. Nó có khả năng bổ sung dinh dưỡng trực tiếp cho da, kích thích sự phát triển của tế bào da mới.
- Promois W-52U là collagen thủy phân từ vảy cá, chứa hàm lượng lớn các peptides có khả năng phục hồi giúp da nhanh chóng về lại trạng thái tự nhiên.
Tất cả sự thấu hiểu về làn da mụn của bạn, Biyokea đều cân nhắc và bổ sung một cách hợp lý trong gel rửa mặt da mụn – Herbal Pure. Sự lựa chọn tối ưu và hoàn hảo nhất dành cho các tín đồ da mụn. Nhanh tay sở hữu chúng đi nào !

Thành phần đầy đủ: 
Aqua, Cocamidopropyl Betaine, Sodium Laureth Sulfate, Aloe Barbadensis Leaf Juice, Propanediol, Niacinamide, PEG-120 Methyl Glucose Triisostearate, Tocopherol, Nelumbo Nucifera Leaf Extract, Camellia Sinensis Leaf Extract, Psidium Guajava Leaf Extract, Angelica Gigas Extract, Butylene Glycol, Panthenol, Hydrolyzed Collagen, Lactobacillus Ferment, Curcuma Longa Root Extract, Melaleuca Alternifolia Leaf Oil, Diazolidinyl Urea, Iodopropynyl Butylcarbamate, Propylene Glycol, Citric Acid.

Cam kết
  • Không cồn
  • Không hương liệu
  • Không chất tạo màu
Công dụng: Ngăn ngừa mụn, kiểm soát nhờn, dưỡng da. Thích hợp cho da nhờn có nhiều mụn.
Cách sử dụng: Làm ướt da mặt, cho sữa rửa mặt vào lòng bàn tay, đánh đều cho đến khi có bọt rồi dùng ngón tay thoa lên mặt, massage nhẹ theo chuyển động tròn khoảng 1–3 phút. Sau đó, rửa mặt lại thật sạch bằng nước.
Cách bảo quản: Bảo quản ở nơi thoáng mát, tránh tiếp xúc trực tiếp ánh sáng và không khí. Để xa tầm tay trẻ em.

Sản phẩm do Biyokea sản xuất và phân phối theo tiêu chuẩn CGMP.

=> Đảm bảo chính hãng 100%

#biyokea #thanhxuan #suaruamat #sữarửamặt #dưỡngda #ruamatdanggel #suaruamat #khongbot #nguamun #damụn #duongamhieuqua #antiacne #ruamatsachsau #duongam #duongamda #thiennhien #sữarửamặtbiyokea #suaruamatchodamun #antiacnecleansingmilk

Chi Tiết Sản Phẩm

Sản phẩm có được bảo hành không? Không
Thương hiệu Biyokea
Xuất xứ thương hiệu Việt Nam
Xuất xứ (Made in) Việt Nam
Thành phần Tinh dầu Tràm Trà, AC Care 1000
Hạn sử dụng Xem trên bao bì
Loại da phù hợp Da mụn và da dầu
SKU t20074346
d 4416