Tinh dầu Oải Hương 10ml An Nhiên

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Tinh dầu tắm No Brand  Xem thêm Tinh dầu tắm bán bởi VTS shop 

Mô tả ngắn

Mua Tinh dầu Oải Hương 10ml An Nhiên ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
38.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Tinh dầu Oải Hương 10ml An Nhiên

Hương thơm thư thái. Giảm stress, căng thẳng, mệt mỏi.

* Công dụng nổi bật của Tinh dầu oải hương - Trị mụn: Tinh dầu oải hương rất hữu ích để làm dịu làn da bị kích ứng và đặc tính chống vi khuẩn của dầu cũng sẽ giúp tiêu diệt vi khuẩn. Tinh dầu oải hương cũng giúp làm sạch lỗ chân lông bị tắc - thủ phạm chính của mụn trứng cá. Pha loãng 3 giọt Tinh dầu oải hương vào bát nước ấm trùm khăn mềm xông hơi là một cách trị mụn với tinh dầu oải hương hiệu quả. Với cách làm này, mỗi tuần thực hiện 2 -3 lần để có kết quả tốt.
- Giúp ngủ ngon và sâu giấc: Nhỏ Tinh dầu oải hương lên chăn gối của bạn với dung lượng vừa đủ: 3-4 giọt, mùi thơm của oải hương sẽ lan tỏa khắp phòng giúp bạn đi vào giấc ngủ dễ dàng và ngủ sâu giấc.
- Khử trùng tốt, giúp vết thương nhanh khỏi: Nhỏ vài giọt tinh dầu đinh hương nguyên chất lên tay, xoa đều rồi bôi lên những vết thương bầm tím, những dưỡng chất tự nhiên có trong tinh dầu oải hương sẽ nhanh chóng làm tan vết thương bị bầm tím, và giúp vết thương nhanh hết đau.
- Giảm đau đầu và đau nửa đầu: Pha loãng Tinh dầu oải hương với nước ấm, sau đó massage lên vùng thái dương và toàn thân. Hoặc nhỏ vài giọt Tinh dầu oải hương vào bồn nước tắm, ngâm mình và tận hưởng những giây phút thư giãn sau những mệt mỏi, áp lực công việc và cuộc sống.
- Sử dụng như nước hoa: Được chiết xuất từ những bông hoa oải hương nguyên chất, tinh dầu oải hương là loại tinh dầu mang sức mạnh hương thơm kì diệu. Bạn có thể sử dụng nó như nước hoa bình thường bằng cách thoa vào cổ tay, bỏ vào bình xịt xịt tạo mùi hương thơm cơ thể. - Làm dịu vùng da cháy nắng: Khả năng kháng khuẩn và chống viêm của tinh dầu oải hương cũng rất tốt trong việc làm dịu vết cháy nắng và chữa lành vết bỏng da cũng như điều trị các vết sẹo. Chỉ cần thoa vài giọt tinh dầu oải hương trộn vào kem dưỡng bạn đang dùng vào vùng da bị cháy nắng sau khi đã chườm lạnh (hoặc rửa dưới vòi nước mát) để giúp mau lành da. Tham khảo thêm những công dụng khác từ tinh dầu oải hương tại - Làm đẹp: Bạn có thể ngâm mình trong nước có tinh dầu oải hương để nuôi dưỡng làn da hiệu quả và thư giãn. Tinh dầu oải hương có thể thúc tăng trưởng, mọc tóc và điều trị những vấn đề về tóc như rụng tóc, hói tóc, gàu… Bạn hãy pha với dầu dừa, dầu oilu,... để massage tóc nhẹ nhàng, giúp làm sạch và kích thích mọc tóc.

Tinh dầu Oải Hương 10ml An Nhiên

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l536792532
Đóng gói 01 chai 10ml
d 4315