Sữa Rửa Mặt Top White D5

Thương hiệu: Top White | Xem thêm Sữa rửa mặt Top White 

Mô tả ngắn

Mua Sữa Rửa Mặt Top White D5 ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
400.000 ₫ 450.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sữa Rửa Mặt Top White D5

LÀM SẠCH VÀ CẤP ẨM CÙNG LÚC
CHỈ CÓ THỂ LÀ SỮA RỬA MẶT WHITE PERFECT D5Công dụng #TopWhiteD5✅Làm sạch bụi bẩn và bã nhờn trên da
✅Loại bỏ vết thâm theo thời gian
✅Hạn chế dầu nhờn, ngăn ngừa mụn hiệu quả
✅Se nhỏ lỗ chân lông
✅Chiết xuất từ thiên nhiên
✅An toàn - Không gây kích ứng da
✅Giàu dưỡng chất cùng tinh chất dưỡng ẩm giúp làn da mịn mượt như tơ và dưỡng da trắng sáng tự nhiên
✅Quy trình sản xuất tại nhà máy Happy Secret đạt tiêu chuẩn cGMP ASEAN#TopWhiteD5 #sữa_rửa_mặt_D5 #Sửa_rửa_mặt_ngừa_mụn #TopWhite #Sữa_Rửa_Mặt_Ngừa_Mụn_D5 #sữa_rửa_mặt #Sạch_da #Sạch_mụn #Sữa_rửa_mặt_trắng_da #rửa_mặt #làm_sạch_da_mặt #ngăn_ngừa_mụn #sạch_mụn #trắng_da

SỮA RỬA MẶT NGĂN NGỪA MỤN WHITE PERFECT D5

Sữa Rửa Mặt Top White D5Sữa rửa mặt D5 mang đến cho bạn làn da sáng sạch, tươi tắn,
Sữa Rửa Mặt Top White D5Da của bạn lúc nào cũng bóng lưỡng, nhiều dầu nhờn ?Da trơn, rít một cách khó chịu cho dù có rửa mặt nhiều lần ? Da thường xuyên bị mụn, tắc nghẽn lỗ chân lông ?

Nếu đang gặp phải một trong những vấn đề trên thì chính là vị cứu tinh của bạn!

Sữa rửa da mặt D5
Sữa Rửa Mặt Top White D5ông dụng
  • Thứ nhất, sữa rửa mặt thảo dược Top White D5là một sản phẩm có thành phần 100% từ thảo dược thiên nhiên. Chính là vì dược tính tốt lành trong nó nênphù hợp với tất cả mọi loại da, không gây kích ứng khi sử dụng.
  • Thứ hai, do kết cấu gel nên những hoạt chất hòa tan dễ dàng len lỏi sâu vào bên trong những lỗ chân lông và lấy sạch những bụi bẩn, vi khuẩn trong ấy; giúp làn da luôn sạch thoáng, ngăn ngừa mụn phát triển.
  • Thứ ba, ngoài việc làm sạch da, còn có rất nhiều dưỡng chất và tinh chất dưỡng ẩm cho da. Các quý cô Top White sẽ không cần phải lo ngại nếu như bạn phải tiếp xúc với môi trường bụi bẩn hằng ngày vì da bạn luôn được bảo vệ suốt 24 giờ. Còn gì thích hơn là hoạt động liên tục mà vẫn có cảm giác sạch thoáng suốt ngày trên da?
  • Thứ tư, phù hợp với túi tiền của người sử dụng.là dòng mỹ phẩm cao cấp nhưng phân khúc giá tầm trung, nên ngay cả những bạn có thu nhập trung bình và thấp cũng đừng lo lắng vì đây là sản phẩm dành cho tất cả mọi người.
  • Sữa Rửa Mặt Top White D5Sữa rửa mặt ngăn ngừa mụn Top White D5 thường được đi kèm với các sản phẩm chăm sóc da của Top White như:Kem ngừa nám Top White D1,kem dưỡng trắng da ban đêm op White D2, kem dưỡng da ban ngày top White D3, em ngừa mụn Top White D4.

    Hướng đến thông điệp phát triển bền vững, Mỹ phẩm Top White tự hào với chặng đường làm đẹp cho chị em trong suốt thời gian qua. Top White đã xây dựng được hệ thống với hàng nghìn Đại lý phân phối, trải dài trên khắp các tỉnh thành ở Việt Nam và nhiều quốc gia trên Thế Giới. Từng nhận được giải thưởng như“

    Sữa Rửa Mặt Top White D5Sữa Rửa Mặt Top White D5

    Đến với các sản phẩm từ Top White chị em sẽ có được các sản phẩm tốt, chất lượng tốt và sự tư vấn tận tâm từ các chuyên viên chuyên nghiệp. Chính vì thế chị em có thể hoàn toàn yên tâm khi gửi trọn niềm tin cho Top White.

    Top White – hãy gửi niềm tin, chúng tôi sẽ thay đổi bạn!

    Dưới đây là một số hình ảnh trước sau sử dụng sữa rửa mặt White Perfect D5 và các sản phẩm củaTop Whitedo khách hàng cung cấp:

    Sữa Rửa Mặt Top White D5Sữa Rửa Mặt Top White D5Sữa Rửa Mặt Top White D5Sữa Rửa Mặt Top White D5

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Top White
SKU l624326792
Công dụng RADIANCE,Moisturizing,Ngừa lão hóa,Nhạy cảm,Làm trắng,Kiểm soát lỗ chân lông,Làm dịu,Chống nắng,Chăm sóc mụn,Làm săn chắc / Nâng cơ,Làm sáng,Làm đều màu da & kết cấu,Thải độc,Làm sạch lỗ chân lông,Phục hồi làn da
Dạng sản phẩm Gel
Loại da Khô,Dầu,Hỗn hợp,Nhạy cảm,Normal,Mọi loại da
d 2623