Son Dưỡng Môi Top White Sexy Color Lips Balm

Thương hiệu: Top White | Xem thêm Son bóng Top White 

Mô tả ngắn

Mua Son Dưỡng Môi Top White Sexy Color Lips Balm ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
140.000 ₫ 150.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Son Dưỡng Môi Top White Sexy Color Lips Balm

SON DƯỠNG MÔI 𝐒𝐄𝐗𝐘 𝐋𝐈𝐏𝐒 𝐁𝐀𝐋𝐌
🍃CHO ĐÔI MÔI CĂNG ĐẦY QUYẾN RŨ
👄GIẢI QUYẾT TỨC THÌ CÁC TỔN THƯƠNG NHƯ BONG TRÓC, THÂM MÔI
👉Lý do bạn không nên bỏ qua sản phẩm này:
✅NGUYÊN LIỆU NHẬP KHẨU: ẤN ĐỘ, NHẬT, ĐỨC, PHÁP, THUỴ SỸ, ANH, ĐÀI LOAN
✅Cung cấp Collagen và Elastin giúp đôi môi mịn màng căng mọng. Chống nhăn và chống lão hoá, tăng độ đàn hồi cho môi.
✅Phục hồi các tổn thương do tia cực tím hoặc do sử dụng các loại son chứa chì gây thâm và hư môi.
✅Nuôi dưỡng hồng môi.
✅Chữa lành các tổn thương do sự tác động của môi trường và thời tiết như nứt nẻ môi, bong tróc, khô môi…
✅Son dưỡng làm từ thành phần thiên nhiên không mùi.
💲Giá chỉ 150k/hộp
Nếu bạn đang mong muốn có một làn da trắng đẹp tự nhiên và an toàn hãy nhanh tay sở hửu sản phẩm làm trắng hiệu quả của Top White để có được làn da trắng như mơ ước.
Đến với các sản phẩm từ Top White chị em sẽ có được các sản phẩm tốt, chất lượng tốt và sự tư vấn tận tâm từ các chuyên viên chuyên nghiệp. Chính vì thế chị em có thể hoàn toàn yên tâm khi gửi trọn niềm tin cho Top White.
Top White – hãy gửi niềm tin, chúng tôi sẽ thay đổi bạn!
‼️‼️VẬY BẠN CÒN CHỜ GÌ NỮA, ĐÂY CHÍNH LÀ SẢN PHẨM DÀNH CHO BẠN
#SEXY_LIPS_BALM #SON_DƯỠNG_MÔI #SON_DƯỠNG #HAPPY_SECRET #MỸ_PHẨM_TOP_WHITE #SON_DƯỠNG_TOP_WHITE #SON_DƯỠNG_SEXY_LIPS_BALM
#SON_DƯỠNG_COLLAGEN #DƯỠNG_MÔI_COLLAGEN #SON_DƯỠNG_MÔI_TOP_WHITE #HAPPY_SECRET #ELASTIN #CUNG_CẤP_ELASTIN #CUNG_CẤP_COLLAGEN #DƯỠNG_MÔI_CĂNG_MỌNG #topwhitecosmetic #topwhitequangngai #topwhitehamy

Son dưỡng môi vốn là sản phẩm không thể thiếu của mỗi cô gái, vì thế nên bên cạnh việc mua sắm các dòng son make up đủ màu sắc đa dạng thì một hũ son dưỡng cung cấp độ ẩm đầy đủ sẽ giúp các nàng chăm sóc tốt hơn cho đôi môi của mình.

Tuy nhiên không phải cứ là son dưỡng thì đều tốt và an toàn đâu nhé.

Về công dụng, dòng son dưỡng này có khả năng dưỡng ẩm sâu, cung cấp Collagen và Elastin giúp đôi môi mịn màng căng mọng.
Chống nhăn và chống lão hoá, tăng độ đàn hồi cho môi. Đặc biệt hơn, khi sử dụng Sexy Color Lips Balm, đôi môi bạn sẽ được bao phủ bởi lớp son màu hồng tươi tắn.
Đây là cách vừa dưỡng môi, vừa mang lại vẻ đẹp rạng rỡ cho môi mà không hề gây ra tình trạng khô, bong, nứt nẻ như một số sản phẩm kém chất lượng khác.

Cụ thể, các công dụng của Sexy Color Lips Balm được gói gọn như sau:

Cung cấp Collagen và Elastin giúp đôi môi mịn màng căng mọng.Giúp lên màu hồng tự nhiên cho môi.

Chống nhăn và chống lão hoá, tăng độ đàn hồi cho môi.

‼️‼️VẬY BẠN CÒN CHỜ GÌ NỮA, ĐÂY CHÍNH LÀ SẢN PHẨM DÀNH CHO BẠN
#SEXY_LIPS_BALM #SON_DƯỠNG_MÔI #SON_DƯỠNG #HAPPY_SECRET #MỸ_PHẨM_TOP_WHITE #SON_DƯỠNG_TOP_WHITE #SON_DƯỠNG_SEXY_LIPS_BALM
#SON_DƯỠNG_COLLAGEN #DƯỠNG_MÔI_COLLAGEN #SON_DƯỠNG_MÔI_TOP_WHITE #HAPPY_SECRET #ELASTIN #CUNG_CẤP_ELASTIN #CUNG_CẤP_COLLAGEN #DƯỠNG_MÔI_CĂNG_MỌNG #topwhitecosmetic #topwhitequangngai #topwhitehamy

Phục hồi các tổn thương do tia cực tím hoặc do sử dụng các loại son chứa chì gây thâm và hư môi.Nuôi dưỡng hồng môi.

Chữa lành các tổn thương do sự tác động của môi trường và thời tiết như nứt nẻ môi, bong tróc, khô môi…

Son dưỡng môi Sexy Color Lips Balm có thành phần chất lượng cao Thành phần nguyên liệu của son dưỡng môi Top White được công ty Happy Secret tuyển chọn kỹ lưỡng từ các nhà cung cấp của Nhật Bản, Ấn Độ, Đức, Pháp, Đài Loan, Thụy Sĩ, Anh.Gồm có: Synthetic petrolatum; Diisostearyl Malate; Isostearoyl Hydrolyzed Collagen; Lanolin Alcohol; Tocopheryl Acetate; Pentaerythrityl Tetraisostearate; Paraffinum Liquidum; Disteardimonium Hectorite; Propylene Carbonate; Palmitoyl Hexapeptide-12; Phenoxyethanol; Ethylhexylglycerin; CI 73360; CI 45410; CI 77891.

Thành phần son dưỡng môi Top White Sexy Color Lips Balm: LanolinLanolin là một trong những thành phần quan trọng có trong son dưỡng ẩm Sexy Lips Balm. Có khả năng thần kỳ trong việc nuôi dưỡng và chăm sóc đôi môi khỏe mạnh.

Cung cấp độ ẩm mượt cho đôi môi và giúp giữ độ bóng mượt trong nhiều giờ liền.

Lanolin là thành phần bổ sung, vừa cấp ẩm lại vừa hạn chế khả năng bong tróc ở môi khi gặp thời tiết lạnh. Thành phần son dưỡng môi Top White Sexy Color Lips Balm: Isostearoyl Hydrolyzed Collagen và Palmitoyl Hexapeptide-12 (Elastin)Collagen và elastin là bộ đôi protein quan trọng bậc nhất, quyết định cấu tạo bộ khung của da được khỏe đẹp, mịn màng và đàn hồi tốt.

Một khi đôi môi không được cung cấp đầy đủ collagen và elastin sẽ đồng nghĩa với việc quá trình lão hóa làn da môi diễn ra nhanh hơn. Khiến môi dễ bị khô, nứt nẻ và bong tróc cho dù ở trong điều kiện môi trường hoặc thời tiết bình thường.

Son Dưỡng Môi Top White Sexy Color Lips BalmSon Dưỡng Môi Top White Sexy Color Lips BalmSon Dưỡng Môi Top White Sexy Color Lips BalmSon Dưỡng Môi Top White Sexy Color Lips BalmSon Dưỡng Môi Top White Sexy Color Lips Balm

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Top White
SKU l626778097
Hiệu ứng trang điểm môi Sheer
d 3219