Son Lì Không Trôi Top White Matte Liquid Sexy Lips- Everyday Love 06

Thương hiệu: Top White | Xem thêm Son lỏng Top White 

Mô tả ngắn

Mua Son Lì Không Trôi Top White Matte Liquid Sexy Lips- Everyday Love 06 ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
250.000 ₫ 350.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Son Lì Không Trôi Top White Matte Liquid Sexy Lips- Everyday Love 06

Son Lì Không Trôi Top White Matte Liquid Sexy Lips𝐌𝐀𝐓𝐓𝐄 𝐋𝐈𝐐𝐔𝐈𝐃 𝐒𝐄𝐗𝐘 𝐋𝐈𝐏𝐒 - SON LÌ 5 KHÔNG💄KHÔNG TRÔI - KHÔNG KHÔ MÔI - KHÔNG CHÌ - KHÔNG GÂY THÂM - KHÔNG LỘT DA MÔINguyên liệu nhập khẩu từ Mỹ🇺🇸 Đức🇩🇪 Nhật Bản🇯🇵Sản xuất tại nhà máy Happy Secret đạt tiêu chuẩn cGMP-ASEAN👍 💋BABY LOVE #001💋START LOVE #002💋FALL IN LOVE #003💋FIRST LOVE #004💋ROMANCE LOVE #005💋EVERYDAY LOVE #006💋DRUNK LOVE #007💋MAKE LOVE #008💋CRAZY LOVE #009💋JEALOUS LOVE #010Nếu bạn đang mong muốn có một làn da trắng đẹp tự nhiên và an toàn hãy nhanh tay sở hữu sản phẩm làm trắng hiệu quả của Top White để có được làn da trắng như mơ ước. Đến với các sản phẩm từ Top White chị em sẽ có được các sản phẩm tốt, chất lượng tốt và sự tư vấn tận tâm từ các chuyên viên chuyên nghiệp. Chính vì thế chị em có thể hoàn toàn yên tâm khi gửi trọn niềm tin cho Top White.Top White – hãy gửi niềm tin, chúng tôi sẽ thay đổi bạn!‼️‼️VẬY BẠN CÒN CHỜ GÌ NỮA, ĐÂY CHÍNH LÀ SẢN PHẨM DÀNH CHO BẠN

Son Lì Không Trôi Top White Matte Liquid Sexy Lips Everyday Love-06

Son Lì Không Trôi Top White Matte Liquid Sexy Lips- Everyday Love 06

Với các tính năng vượt trội so với những dòng son lì khác trên thị trường, son lì không trôi Matte Liquid Sexy Lips xứng đáng trở thành sản phẩm không thể thiếu trong túi đồ của mọi cô gái.

Công dụng của son lì không trôi Matte Liquid Sexy Lips được phái đẹp đánh giá cao Ngay từ khi ra mắt, son lì không trôi Matte Liquid Sexy Lips đã nhận được sự quan tâm nồng nhiệt từ các tín đồ yêu son khắp trong và ngoài nước.

Son Lì Không Trôi Top White Matte Liquid Sexy Lips- Everyday Love 06

Trong vai trò là nhà sản xuất, thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Top White đã chú trọng nghiên cứu và phát triển dòng son lì có chất lượng vượt trội, cho khả năng bám lâu và bền màu. Giúp đôi môi thêm căng mọng và mềm mại.

Đặc biệt với các thành phần an toàn sẽ không khiến môi bị khô, bột hay bong tróc. Hiệu quả tuyệt vời của son lì không trôi Matte Liquid Sexy Lips đã được đông đảo khách hàng trực tiếp trải nghiệm và hoàn toàn hài lòng, đặc biệt là ở các yếu tố sau: Khả năng lên màu tốt So với các dòng son lì khác thì son lì không trôi Matte Liquid Sexy Lips có khả năng lên màu tốt hơn hẳn.

Phái đẹp không cần phải mất thời gian thao tác quá nhiều mà vẫn nhanh chóng sở hữu vẻ tươi tắn rạng ngời, tự tin khoe sự duyên dáng và cá tính của mình nhờ làn môi quyến rũ. Khả năng bám màu vượt trội Rất nhiều bạn nữ chia sẻ với Top White rằng họ từng cảm thấy rất bối rối khi vô tình để son môi dính lên ly uống nước, hoặc son môi nhanh phai khi ăn uống.

Son Lì Không Trôi Top White Matte Liquid Sexy Lips- Everyday Love 06

Giờ đây những điều phiền toái đó sẽ không làm bạn phải bận tâm nữa khi đã có dòng son lì Matte Liquid Sexy Lips của thương hiệu mỹ phẩm Top White. Nhờ có thành phần nguyên liệu cao cấp nhập khẩu từ Mỹ, Đức và Nhật Bản, được nghiên cứu và điều chế bởi chuyên gia trong một quá trình dài, đặc biệt chú trọng khả năng bám màu của sản phẩm. Do đó các nàng có thể thoải mái ăn, uống và không lo phai màu son hoặc dấu son dính vào ly trông kém sang nữa.

Làm mềm mượt đôi môi Hiểu rõ lo lắng của nhiều chị em khi sử dụng son lì là thường sợ bị khô môi và lộ khuyết điểm rãnh môi, vì thế nên dòng son lì của thương hiệu Top White đã hạn chế tình trạng này, đem lại làn môi tươi tắn mượt mà giúp nàng tự tin khoe cá tính.

Tại sao bạn nên chọn son môi của Top White mà không phải dòng son nào khác? Trên thị trường hiện nay có vô vàn thương hiệu mỹ phẩm với đủ các dòng son môi phong phú về kiểu dáng và chất lượng, điều này giúp phái đẹp có thể dễ dàng lựa chọn son môi phù hợp với mình, vậy nhưng ngoài yếu tố phù hợp thì việc sản phẩm đó có thực sự đạt chất lượng và hiệu quả làm đẹp như mong đợi hay không lại là chuyện khác.

Vốn nổi tiếng khắp trong và ngoài nước với các dòng sản phẩm chăm sóc da và làm đẹp dáng, vậy nên thông tin mỹ phẩm Top White tung ra dòng son lì không trôi Matte Liquid Sexy Lips đã khiến tất cả tín đồ yêu son phải bấn loạn, nhất là khi son lì không trôi Matte Liquid Sexy Lips hội tụ đầy đủ các thế mạnh sau: Thành phần nguyên liệu đảm bảo Để chất lượng sản phẩm được đảm bảo thì khâu chọn lựa nguyên liệu là vô cùng quan trọng.

Son Lì Không Trôi Top White Matte Liquid Sexy Lips- Everyday Love 06

Các sản phẩm từ trước tới nay của mỹ phẩm Top White luôn ưu tiên sử dụng những thành phần được chiết xuất thuần thiên nhiên, và đối với dòng son môi Matte Liquid Sexy Lips cũng vậy. Nguyên liệu sau khi nhập khẩu từ Mỹ, Đức và Nhật Bản sẽ trải qua các khâu kiểm định trước khi đưa vào sản xuất.

Quy trình sản xuất đạt chuẩn cGMP ASEAN Mọi giai đoạn sản xuất son sẽ được thực hiện tại nhà máy Happy Secret đạt tiêu chuẩn cGMP – ASEAN. Các khâu phân tách, xử lý nguyên liệu để đưa vào sản xuất trên dây chuyền máy móc hiện đại, trải qua sự giám sát và kiểm tra nghiêm ngặt của đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm. Nhờ đó người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như độ an toàn của sản phẩm.

Son Lì Không Trôi Top White Matte Liquid Sexy Lips- Everyday Love 06

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Top White
SKU l660828742
Hiệu ứng trang điểm môi MATTE
d 2602