SON THỎI LÌ CORINGCO CHERRY CHU BONNY MATTE màu M03 cam cháy siêu lạ siêu đẹp

Thương hiệu: Coringco | Xem thêm Son thỏi Coringco 

Mô tả ngắn

Mua SON THỎI LÌ CORINGCO CHERRY CHU BONNY MATTE màu M03 cam cháy siêu lạ siêu đẹp ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
100.000 ₫ 155.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu SON THỎI LÌ CORINGCO CHERRY CHU BONNY MATTE màu M03 cam cháy siêu lạ siêu đẹp

SON THỎI LÌ CORINGCO CHERRY CHU BONNY MATTE màu M03cam cháy siêu lạ siêu đẹp– Giúp làn môi luôn căng mọng, quyến rũ
Xuất xứ: Hàn quốc
Son thỏiCORINGCO CHERRY CHU BONNY MATTElà dòng son lì nhưng không hề gây nặng môi, màu môi vẫn quyến rũ tự nhiên trong suốt thời gian sử dụng mà không lo thâm môi. Khả năng bám môi và giữ màu cực lâu, son giúp gương mặt bạn trở nên sống động phù hợp với mọi phong cách trang điểm.
- Son thỏi CORINGCO CHERRY CHU BONNY MATTE sở hữu chất son mềm mượt, giúp màu son lên môi chuẩn tự nhiên và bền màu nhiều giờ liền. Ngoài ra, khi thoa son còn có khả năng làm mờ các nếp gấp trên môi, giúp môi trông mịn màng và căng mọng.
Với thiết kế vỏ ngoài sắc hồng ngọt ngào, nắp son có hút bằng nam châm nên các bạn có thể yên tâm không lo son bị rơi ra khỏi túi. Thiết kế có vô cùng tinh tế chắc chắn sẽ làm ngây ngất các tín đồ của son môi ngay từ cái nhìn đầu tiên.
Với những thành phần có nguồn gốc từ thiên nhiên, sonchăm sóc cho đôi môi bạn suốt cả ngày khi dùng son mà không phải lo môi bị khô.
M03là tone cam cháy siêu lạ, tone màu cam cháy chưa bao giờhạ nhiệt trong suốt thời gian qua, tone màu vừa xinh, nhưng cực kì hiện đại, hợp trend,vừa có chút kiêu kì nữa nha.
Tinh dầu hạt Hạnh Nhân, nụ tầm xuân: Với thành phần chiết xuất từ tinh dầu hạnh nhân nhiều vitamin A, son giúp đôi môi mềm mịn, căng mọng, Dưỡng chất được chiết xuất từ nụ tầm xuân có trong thành phần son Coringco nhanh chóng thấm vào da bổ xung axit béo và vitamin giúp da nhanh chóng hồi phục tổn thương, giảm thiểu tối đa dấu hiệu lão hóa sớm, còn có tác dụng chống nắng hiệu quả mang lại cho bạn làn môi khỏe mạnh, không bị bong tróc
Tinh dầu hạt Jojoba, tinh dầu hạt nho: giúp chống oxi hóa đôi môi, giữ độ ẩm môi luôn căng mọng trong thời gian dài. Ngoài ra, với đặc tính nhẹ nhàng, không gây kích ứng khi sử dụng lên môi, son Cherry Chu Bonny rất phù hợp cho những nàng da nhạy cảm.
Bảng màu son gồm:
M01 Hồng Đất
M02 Hồng Đào
M03 Cam Cháy
M04 Cam Đào
M05 Đỏ Ruby
M06 Đỏ Hồng
M07 Đỏ Cherry
M08 Đỏ Cam
HDSD:
Đánh lòng môi: Đánh từ phía trong của môi sau đó đánh rộng ra bên ngoài một chút
Full môi: Đánh son kín môi để tạo nên một đôi môi căng mọng quyến rũ.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Coringco
SKU l388250998
Nhóm màu Khác
Hiệu ứng trang điểm môi MATTE
Thể tích (ml) 4
Mẫu mã CORINGCO CHERRY CHU BONNY MATTE màu M03
Loại bảo hành Không bảo hành
d 2427