Son lì lâu trôi không khô môi màu Hồng Đất 5AC Mã 108

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Son thỏi No Brand  Xem thêm Son thỏi bán bởi Mỹ phẩm Ngọc Mai 

Mô tả ngắn

Mua Son lì lâu trôi không khô môi màu Hồng Đất 5AC Mã 108 ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
135.000 ₫ 200.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Son lì lâu trôi không khô môi màu Hồng Đất 5AC Mã 108

  • Điểm mạnh của son lì 5AC màu hồng đất đó chính là độ lì màu, thậm chí có thể giữ màu đến nhiều giờ liền ngay cả khi ăn uống son cũng không hề bị trôi.
  • Son thỏi lì Hàn Quốc chính hãng 5AC được chiếc xuất từ các chất liệu quý hiếm làm mềm môi, làm môi trở nên mịn như nhung, ngoài ra có chất dưỡng ẩm giúp môi không khô căng và lộ vân môi.
  • Toàn bộ nguyên liệu sản xuất dòng Make Up 5AC đều được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Đây chính là lời cam kết của chúng tôi về chất lượng, độ an toàn của sản phẩm đến quý khách hàng
  • Về độ bám màu thì được đánh giá cao, son có thể giữ màu trong vòng 7-8 tiếng nếu không ăn uống, nếu ăn uống thì son trôi đi không nhiều tuy nhiên lại vẫn giữ được màu son như ban đầu.
  • Son lì 5AC là thương hiệu 100% công nghệ Hàn Quốc, xản xuất tại Việt nam
  • Chúng tôi cam kết trong sản phẩm không chứa chất độc hại trong danh sách cấm của bộ Y tế.

    Son màu hồng đất là màu gì? Son môi màu hồng đất là tông màu đang rất được yêu thích hiện này. Đơn giản vì màu son này dễ dùng, không kén da mà lại thích hợp với mọi độ tuổi. Dù bạn trang điểm hay không trang điểm thì màu son này cũng đủ sức giúp bạn tỏa sáng. Màu son hồng đất là sự pha trộn giữa màu trầm của nâu đất và trẻ trung nhẹ nhàng của hồng nude một cách tinh tế để tạo nên màu hồng đất. Tuỳ vào từng hãng son và dòng son mà có tông hồng đất nghiêng đất hoặc nghiêng hồng nhiều hơn.
    ƯU ĐIỂM NỔI BẬT SON LÌ HÀN QUỐC 5AC Điểm mạnh của son kem đó chính là độ lì màu, thậm chí có thể giữ màu đến nhiều giờ liền ngay cả khi ăn uống son cũng không hề bị trôi. Chất son Hàn Quốc 5AC mềm môi, làm môi trở nên mịn như nhung, ngoài ra có chất dưỡng ẩm giúp môi không khô căng và lộ vân môi. Khi tô son lên môi để 1 lúc là son sẽ hết lớp bóng đi và hoàn toàn chuyển sang trạng thái matte cực mượt mà. Về độ bám màu thì được đánh giá cao, son có thể giữ màu trong vòng 7-8 tiếng nếu không ăn uống, nếu ăn uống thì son trôi đi không nhiều tuy nhiên lại vẫn giữ được màu son như ban đầu.
    Son lì lâu trôi không khô môi màu Hồng Đất 5AC Mã 108Son lì lâu trôi không khô môi màu Hồng Đất 5AC Mã 108

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l426922997
Công dụng Bền màu,Cấp ẩm
Hiệu ứng trang điểm môi MATTE
Thể tích (ml) 3.5
Mẫu mã son lì lâu trôi không khô môi màu Hồng Đất 5AC Mã 108
Loại bảo hành Bằng Hóa đơn mua hàng
Thời gian bảo hành 1 tháng
Đóng gói son lì lâu trôi không khô môi màu Hồng Đất 5AC Mã 108
d 2623