Son dưỡng Innisfree Glow Tint Lip Balm mẫu mới

Thương hiệu: Innisfree | Xem thêm Son bóng Innisfree 

Mô tả ngắn

Mua Son dưỡng Innisfree Glow Tint Lip Balm mẫu mới ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
270.000 ₫ 320.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Son dưỡng Innisfree Glow Tint Lip Balm mẫu mới

Son dưỡng môi có màu innisfree Dewy Tint Lip Balm 3.2 g - Xuất xứ: Hàn quốc - Thương hiệu: Innisfree

- Son dưỡng môi có màu innisfree Dewy Tint Lip Balm với chiết xuất từ dầu hạt hoa trà và thành phần ceramide cho hiệu quả dưỡng ẩm sâu, hạn chế tình trạng mất nước. Son lên môi căng mọng và tươi tắn nhờ bảng màu tự nhiên, thời thượng, phù hợp cho trang điểm nhẹ nhàng hằng ngày.
- Môi căng mượt và rạng rỡ như những cánh hoa Liệu pháp nuôi dưỡng chuyên sâu nhờ chiết xuất hạt hoa trà từ đảo Jeju và thành phần ceramide, giúp son lên môi chuẩn màu nhưng vẫn mịn màng và đủ ẩm. 5 gam màu trendy, tạo hiệu ứng môi ửng hồng tự nhiên: #1 Baby Pink: Hồng Baby #2 Melon Coral: Cam san hô #3 Love Beige: Cam đỏ đất MLBB (BEST) #4 Rose Brick: Hồng đất #5 Power Cherry: Đỏ hồng Cherry - Thành phần HA giúp cấp nước tức thì, hạn chế tình trạng khô và nứt nẻ, cho đôi môi ẩm mượt suốt ngày dài.
- An toàn cho cả môi nhạy cảm, Son dưỡng với công thức sạch #Clean Recipe đã được kiểm nghiệm da liệu, cùng mùi hương nhẹ nhàng, tự nhiên từ lá bạch đàn, thích hợp để sử dụng hàng ngày.
- Công thức 9 KHÔNG: Không nguyên liệu động vật; Không Paraben; Không bột Talc; Không Polyacrylamide; Không hương liệu nhân tạo; Không Imidazolidinyl Urea; Không Triethanolamine; Không Silicone Oil; Không chất hoạt động bề mặt PEG

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Innisfree
SKU l227567837
Hiệu ứng trang điểm môi Sheer
Xuất xứ Korea
Mẫu mã Glow Tint Lip Balm
Loại bảo hành Không bảo hành
Delivery_Option_Instant
d 4314