Son A’Pieu Juicy Pang Tint

Thương hiệu: A'pieu | Xem thêm Son tint A'pieu 

Mô tả ngắn

Mua Son A’Pieu Juicy Pang Tint ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
85.000 ₫ 150.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Son A’Pieu Juicy Pang Tint

Son A’Pieu Juicy Pang Tint
Xuất xứ:Hàn Quốc
Thương hiệu: A’Pieu
Son A’Pieu Juicy Pang Tint với kết cấu dạng kem lỏng, pha trộn giữa son tint và son bóng giúp đôi môi trở nên tươi tắn, rạng rỡ và tạo hiệu ứng căng mọng. Được chiết xuất từ trái cây tươi ngọt, son mang hương thơm nhẹ tăng thêm vẻ ngọt ngào đáng yêu cho làn môi
Bản chất của em nó vẫn là son tint nên màu lên rất rõ và rất lâu trôi, theo thời gian độ bóng sẽ giảm đi nhưng trên môi vẫn còn nguyên lớp màu stain bám dai, chỉ hết hoàn toàn khi bạn tẩy trang mà thôi
Chiết xuất từ thành phần mật ong, táo, hoa hồng, tất cả hòa quyện tạo nên công thức dưỡng môi an toàn. Không chỉ giúp lên màu chuẩn còn cung cấp dưỡng chất cho làn da môi tươi tắn hồng hào tự nhiên đồng thời làm mềm và tăng độ đàn hồi của da môi.
Thiết kế đầu cọ ấn tượng với góc nghiêng nhẹ, bo theo đường viền môi giúp dàn trải màu son đồng đều. Dễ dàng thoa lòng môi mà không cần nhờ đến sự trợ giúp của cọ.
Căng bóng, mềm môi, lâu trôi – em son này chính là lựa chọn tuyệt vời khi bạn đã chán son lì và muốn F5 cho đôi môi với thứ gì đó mới mẻ hơn.
HDSD:
- Dùng cọ lấy son hoặc thoa trực tiếp lên môi, bắt đầu từ giữa môi tô ra hai bên.
- Tô trong đưng viền môi hoặc theo ý thích để đạt hiệu quả trang điểm mong muốn.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu A'pieu
SKU l388910857
Nhóm màu Khác
Hiệu ứng trang điểm môi MATTE
Loại bảo hành Không bảo hành
d 2621