Seurm dưỡng da mặt nam làm trắng da cho nam xóa mụn thâm se khit lỗ chân lông mỹ phẩm NAM 100% Thiên nhiên không màu không mùi (20ml)

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Dưỡng da & Serum chuyên sâu No Brand  Xem thêm Dưỡng da & Serum chuyên sâu bán bởi Mỹ phẩm Ngọc Mai 

Mô tả ngắn

Mua Seurm dưỡng da mặt nam làm trắng da cho nam xóa mụn thâm se khit lỗ chân lông mỹ phẩm NAM 100% Thiên nhiên không màu không mùi (20ml) ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
190.000 ₫ 350.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Seurm dưỡng da mặt nam làm trắng da cho nam xóa mụn thâm se khit lỗ chân lông mỹ phẩm NAM 100% Thiên nhiên không màu không mùi (20ml)

Seurm dưỡng da mặt nam mỹ phẩm nam được bào chế theo công thức dành riêng cho nam giới đàn ông châu á
Sản phẩm dạng lỏng không màu không mùi thẩm thấu nhanh bôi lên da một cách tự nhiên hiệu quả trong việc làm trắng da, dưỡng ẩm, trị mụn xóa vết thâm sau mụn
100% chiếc xuất từ thiên nhiên không kích ứng da, không bắt nắng
Cân bằng độ ẩm cho da, thay thế được các loại kem làm trắng da thông thường không gây tắt lỗ chân lông
Nuôi dưỡng da từ sâu bên trong giúp da trắng sáng một cách mạnh mẽ
Chịu trách nhiệm sản xuất: Công ty Thiên Nhiên Việt

Seurm dưỡng da mặt nam giúp trắng da xóa mụn thâm se khit lỗ chân lông mỹ phẩm NAM 100% Thiên nhiên không màu không mùi (20ml)
+ Serum dưỡng trắng da cho nam mỹ phẩm NAM không màu, mùi hương nhẹ nhàng, chất lỏng có độ sệt vừa phải. Serum này thẩm thấu khá nhanh vào da của bạn, dưỡng ẩm cho làn da. + Sau 1 tuần sử dụng, bạn sẽ thấy làn da của mình được cải thiện rõ rệt, da trở nên trắng sáng hơn, các vết thâm cũng mờ dần đi, sắc tố da cũng trở nên hài hòa hơn, đều màu hơn. + Serum thấm sâu cân bằng độ ẩm da mặt, se khít lỗ chân lông dưỡng da trắng mịn rõ rệt
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:
- Sau khi rữa mặt sạch (tốt nhất bằng nước ấm hoặc sữa rửa mặt) - Sau đó chấm từ 2 – 3 giọt thoai đều lên mặt và massage thật nhẹ nhàng để serum thấm sau vào da.
- Sử dụng 2 lần sáng và tối để đạt hiệu quả tối đa. Điều kiện bảo quản: Để kem nơi thoáng mát, tránh để nơi nhiệt độ cao và ánh nắng trực tiếp Lưu ý: Đậy nắp sau khi sử dụng. Sản phẩm chỉ dùng ngoài da tránh vùng da tổn thương, vết trầy xước. Tránh tiếp xúc với mắt. Tránh xa tầm tay trẻ em. Chỉ tiêu kích ứng da: Không đáng kể Đối tượng sử dụng: Sản phẩm dùng tốt cho cả Nam và Nữ từ 14 tuối Thể tích: 20ml Xuất xứ: CTY TNHH THIÊN NHIÊN VIỆT

* CAM KẾT TỪ NHÀ BÁN HÀNG - MỸ PHẨM NGỌC MAI: Chúng tôi cam kết với Quý khách hàng Gel trị mụn cho nam mỹ phẩm NAM của chúng tôi là hàng của công ty, nguồn gốc rõ ràng và được Sở Y Tế cấp giấp phép lưu hành trên toàn Quốc. Nếu phát hiện sản phẩm của chúng tôi là hàng giả, hàng nhái chúng tôi xin hoàn tiền 200% giá trị sản phẩm.
Seurm dưỡng da mặt nam làm trắng da cho nam xóa mụn thâm se khit lỗ chân lông mỹ phẩm NAM 100% Thiên nhiên không màu không mùi (20ml)Seurm dưỡng da mặt nam làm trắng da cho nam xóa mụn thâm se khit lỗ chân lông mỹ phẩm NAM 100% Thiên nhiên không màu không mùi (20ml)Seurm dưỡng da mặt nam làm trắng da cho nam xóa mụn thâm se khit lỗ chân lông mỹ phẩm NAM 100% Thiên nhiên không màu không mùi (20ml)Seurm dưỡng da mặt nam làm trắng da cho nam xóa mụn thâm se khit lỗ chân lông mỹ phẩm NAM 100% Thiên nhiên không màu không mùi (20ml)

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l707362130
Công dụng RADIANCE,Moisturizing,Ngừa lão hóa,Làm trắng,Làm dịu,Chống nắng,Chăm sóc mụn,Làm săn chắc / Nâng cơ,Làm sáng
Dạng sản phẩm Serums
Loại da Khô,Hỗn hợp,Normal ,Mọi loại da
Loại đóng gói Gói đơn
Phân loại thương hiệu Phổ thông
Cỡ du lịch Kích thước bình thường
Xuất xứ Việt Nam
Mẫu mã Seurm dưỡng da mặt nam làm trắng da cho nam xóa mụn thâm se khit lỗ chân lông mỹ phẩm NAM 100% Thiên nhiên không màu không mùi (20ml)
Đóng gói Seurm dưỡng da mặt nam làm trắng da cho nam xóa mụn thâm se khit lỗ chân lông mỹ phẩm NAM 100% Thiên nhiên không màu không mùi (20ml)
d 4422