Serum chấm mụn – Thâm – Trắng da LINH CHI ĐỎ (10ml)

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Dưỡng da & Serum chuyên sâu No Brand  Xem thêm Dưỡng da & Serum chuyên sâu bán bởi Mỹ phẩm Ngọc Mai 

Mô tả ngắn

Mua Serum chấm mụn – Thâm – Trắng da LINH CHI ĐỎ (10ml) ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
55.182 ₫ 80.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Serum chấm mụn – Thâm – Trắng da LINH CHI ĐỎ (10ml)

Serum trị mụn linh chi đỏ được chiếc xuất từ các loại tinh dầu nhiên kết hợp cùng các thành phần chuyên dành cho da mụn.
Sản phẩm dạng serum thấm nhanh vào da, giúp da sạch mụn, làm mờ vết thâm sẹo do mụn gây ra dưỡng cho da trắng mịn hồng hào, se khít lỗ chân lông
Serum Chấm trị mụn là sản phẩm được sản xuất từ tinh dầu quý hiếm và các thảo dược, an toàn với mọi loại da đặc biệt ngay cả với làn da nhạy cảm.
Các tinh chất này thẩm thấu sâu vào bên trong da, làm giảm độ nhờn cho da giúp ngăn ngừa được tất cả các loại mụn mà không gây kích ứng.
Thành phần thiên nhiên từ trà xanh phù hợp cho da nhờn lỗ chân lông to, ngoài ra còn kết hợp một số dược liệu như dầu hoa Anh Thảo, tinh dầu Phong Lữ, tinh dầu Húng Quế, và các thành phần có nguồn gốc tự nhiên khác.
An toàn tuyệt đối cho da kể cả da nhạy cảm.
Được kiểm nghiệm bởi bộ y tế và có giấy công bố của bộ y tế đầy đủ.
Đặc biệt không kích ứng, không ăn nắng
Xuất xứ: Việt Nam

Serum chấm mụn – Thâm – Trắng da LINH CHI ĐỎ (10ml)Serum chấm mụn – Thâm – Trắng da LINH CHI ĐỎ (10ml)Serum chấm mụn – Thâm – Trắng da LINH CHI ĐỎ (10ml)

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l477178847
Công dụng RADIANCE,Chăm sóc mụn,Thải độc
Dạng sản phẩm Serums
Loại da Nhạy cảm
Đóng gói 1 serum 10ml
d 4422